BIDV chọn Ogilvy&Mather VN thực hiện dự án phát triển thương hiệu

Thứ sáu, 03/04/2015 13:07 PM - 0 Trả lời

BIDV chọn Ogilvy&Mather VN thực hiện dự án phát triển thương hiệu

(congluan.vn) - Ngày 8/1/2014, tại Hà Nội, BIDV chính thức công bố lựa chọn Công ty TNHH Ogilvy & Mather Việt Nam- công ty thuộc tập đoàn truyền thông hàng đầu thế giới WPP, làm đối tác tư vấn xây dựng Chiến lược phát triển Thương hiệu BIDV đến năm 2020.
 
Ông Trần Bắc Hà, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phát biểu tại Lễ ký kết: “Theo đánh giá mới nhất của Moody’s năm 2013, BIDV là Ngân hàng Thương mại có quy mô tổng tài sản lớn thứ 2, và có mạng lưới hoạt động rộng, hệ thống thanh toán hàng đầu Việt Nam. Với tầm quan trọng và ảnh hướng lớn trong toàn ngành ngân hàng, thương hiệu BIDV là một tài sản có giá trị, cần có chiến lược phát triển tổng thể và dài hạn. BIDV tin tưởng kinh nghiệm quốc tế phong phú của Ogilvy & Mather sẽ giúp tạo bước tiến toàn diện và bền vững cho thương hiệu, hỗ trợ trực tiếp quá trình tái cơ cấu, đưa BIDV thành ngân hàng thương mại cổ phần mạnh trong khu vực”.
 
Năm 2013, BIDV đã chính thức trở thành công ty đại chúng và buớc vào một giai đoạn phát triển mới đòi hỏi sự phát triển đồng bộ với quy mô lớn, vươn rộng ra Quốc tế. Trong phương án Tái cơ cấu BIDV giai đoạn 2013 - 2015, Hội đồng quản trị BIDV đã xác định rõ mục tiêu, định hướng và các giải pháp liên quan đến công tác phát triển thương hiệu. Để thực hiện mục tiêu trên, BIDV đặt ra yêu cầu phải có một đối tác tư vấn chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp, có quy mô hoạt động và uy tín toàn cầu, có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng đồng hành để xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu phục vụ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh trong giai đoạn mới, nền tảng quan trọng tạo cơ sở vững chắc cho sự phát triển quy mô, hiệu quả, và dài hạn của BIDV.
 
Báo Công luận 
 
 
Lễ ký kết tổ chức tại Hà Nội, với sự tham dự của ông Trần Bắc Hà,
Chủ tịch HĐQT BIDV và ông Alex Gregg, Tổng Giám đốc Ogilvy & Mather Việt Nam.
 
Được biết, Công ty TNHH Ogilvy & Mather Việt Nam (Ogilvy&Mather Việt Nam), công ty thuộc tập đoàn truyền thông hàng đầu thế giới WPP, làm đối tác tư vấn xây dựng Chiến lược phát triển Thương hiệu BIDV đến năm 2020.
 
BIDV đã lựa chọn Ogilvy & Mather bởi với kinh nghiệm dày dạn về tư vấn quản trị và tiếp thị thương hiệu qua hơn 65 năm hoạt động trên thế giới và 20 năm tại Việt Nam với hệ thống các công ty trong mạng lưới có khả năng cung cấp các dịch vụ khác nhau. Trong quá trình hợp tác với các ngân hàng và công ty tài chính hàng đầu thế giới, nhiều năm liên tục Ogilvy & Mather được các tổ chức uy tín Quốc tế trao nhiều giải thưởng lớn trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và thương hiệu. Ogilvy & Mather Việt Nam hội tụ đầy đủ các yếu tố then chốt là uy tín, mạng lưới, hiểu biết, kinh nghiệm để đồng hành cùng BIDV sự thành công của dự án.
 
Trong khuôn khổ dự án này, BIDV sẽ rà soát đánh giá tổng thể hiện trạng hình ảnh thương hiệu, hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu; xây dựng, chuẩn hóa nhận diện hình ảnh thương hiệu BIDV và hệ thống các giá trị thương hiệu; xác định những nguyên tắc mang tính định hướng chiến lược để phát triển mô hình kiến trúc thương hiệu BIDV phù hợp với mô hình hoạt động và chiến lược kinh doanh; xác định các phương thức quản trị thương hiệu chuyên nghiệp, bài bản và hiệu quả; Đồng thời xây dựng chiến lược marketing và truyền thông thương hiệu, sản phẩm dịch vụ BIDV đến năm 2020...
 
Khởi động ngay sau Lễ ký kết, dự án Tư vấn xây dựng Chiến lược phát triển Thương hiệu BIDV đến năm 2020, sẽ được hoàn tất trong năm 2014. Đây là một trong những trọng điểm trong kế hoạch năm 2014 của BIDV.
  • Hà Vân

Tin khác

Ngân hàng dồn dập tăng lãi suất huy động, mặt bằng mới được thiết lập

Ngân hàng dồn dập tăng lãi suất huy động, mặt bằng mới được thiết lập

Từ đầu tháng 5 tới nay đã có 6 ngân hàng tăng lãi suất tiết kiệm. Trước đó, trong tháng 4, thị trường đón nhận thông tin 16 ngân hàng tăng lãi suất huy động. 

Tài chính - Bảo hiểm
Lần thứ 4 đề xuất giảm 2% thuế VAT trong 6 tháng cuối năm 2024

Lần thứ 4 đề xuất giảm 2% thuế VAT trong 6 tháng cuối năm 2024

(CLO) Bộ Tài chính vừa đề xuất giảm 2% thuế suất Thuế Giá trị gia tăng (VAT) cho nửa cuối năm 2024 để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp. Đây là lần thứ 4, Bộ Tài chính giảm loại thuế này.

Tài chính - Bảo hiểm
Càng Sài Gòn (SGP) tăng lãi Quý 1 nhờ công ty liên kết và hoạt động tài chính

Càng Sài Gòn (SGP) tăng lãi Quý 1 nhờ công ty liên kết và hoạt động tài chính

(CLO) Nhờ doanh thu hoạt động tài chính và lợi nhuận từ công ty liên kết, CTCP Cảng Sài Gòn (SGP) báo lãi Quý 1/2024 tăng trưởng mạnh.

Tài chính - Bảo hiểm
Thu hàng trăm nghìn tỷ mỗi năm từ bán điện, nhưng lợi nhuận của Điện lực miền Nam (EVNSPC) mỏng, đóng thuế cả năm chỉ tương đương khoảng 2 giờ bán điện

Thu hàng trăm nghìn tỷ mỗi năm từ bán điện, nhưng lợi nhuận của Điện lực miền Nam (EVNSPC) mỏng, đóng thuế cả năm chỉ tương đương khoảng 2 giờ bán điện

(CLO) Năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) có doanh thu 162.647 tỷ đồng, ước tính mỗi ngày thu về hơn 445 tỷ đồng. Tuy nhiên, doanh nghiệp này có biên lãi ròng rất mỏng chỉ 0,3%, tức là 1.000 đồng doanh thu mới đổi được 3 đồng lãi. Vì vậy, EVNSPC chỉ ghi nhận lãi mỏng và nộp thuế "bèo". Thuế thu nhập doanh nghiệp năm 2022 chỉ vỏn vẹn hơn 32 tỷ đồng, tức là tương đương khoảng 2 giờ bán điện.

Tài chính - Bảo hiểm
Đầu tư I.P.A (IPA) doanh thu tăng trở lại, dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ

Đầu tư I.P.A (IPA) doanh thu tăng trở lại, dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ

(CLO) CTCP Tập đoàn Đầu tư I.P.A (IPA) đã thông qua kế hoạch tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024 vào cuối tháng 5.

Tài chính - Bảo hiểm