(CLO) Ngày 19/3 tới đây, BNI Việt Nam (khu vực TP.HCM) sẽ tổ chức chương trình International Networking Week (Tuần lễ Kết nối Kinh doanh Quốc tế) nhằm tạo cơ hội cho thành viên BNI khu vực TP.HCM và một số khu vực lân cận mở rộng hoạt động giao lưu, gặp gỡ nhân dịp khởi đầu hoạt động kinh doanh năm 2016, cũng như gia tăng cơ hội kết nối với các doanh nhân khách mời đến từ các khu vực khác, tham tán thương mại và đại diện Lãnh sự quán các nước bạn.
Chương trình International Networking Week (Khu vực TP.HCM) dự kiến thu hút hơn 500 khách mời và 80 gian hàng của các doanh nghiệp thành viên BNI sẽ diễn ra tại Diamond Place, 15A Hồ Văn Huê, Q. Phú Nhuận, TP.HCM. Tại sự kiện, doanh nghiệp Việt Nam sẽ tham gia các hoạt động kết nối thương mại theo Contact Spheres - tổ chức các gian hàng quảng bá doanh nghiệp cho thành viên BNI kết hợp với hoạt động Văn nghệ cùng Đêm Gala Dinner mang bản sắc Chapter BNI khu vực TP.HCM.
Đây là cơ hội rất tốt để các thành viên BNI Việt Nam gặp gỡ, giao lưu và mở rộng mối quan hệ, đồng thời tìm hiểu và phát triển theo mô hình Business Matching đạt hiệu quả tối ưu và giá trị tối đa.
International Networking Week là sự kiện thường niên của BNI, được tổ chức tại tất cả các khu vực BNI trên toàn cầu vào quý 1 hàng năm. Có thể nói, đây là dịp để các thành viên BNI Việt Nam nói riêng và cộng đồng doanh nhân tại TP.HCM nói chung thay đổi tư duy và cách kinh doanh thông qua mô hình Business Matching khác biệt của BNI; kết nối với doanh nhân có cùng chí hướng và ngành nghề tương hỗ; tìm kiếm đối tác tiềm năng cho doanh nghiệp; học hỏi kiến thức về cách quản lý kinh doanh và điều hành doanh nghiệp. Đồng thời, cũng là cơ hội để doanh nghiệp thành viên và khách mời có được cái nhìn chân thực, rõ nét hơn về vai trò, tính chất và đặc trưng văn hoá của tổ chức và hệ thống BNI.
[su_note note_color="#f4bde7"]
BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới, được tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Hiện nay, BNI đang hoạt động tại 68 quốc gia trên toàn cầu với hơn 7300 Chi hội (Chapter) và hơn 190.000 hội viên. Tại BNI, các hội viên chia sẻ với nhau những cơ hội kinh doanh, cách thức bán hàng, kinh nghiệm quản lý và cả những khó khăn doanh nghiệp gặp phải để cùng giúp đỡ nhau phát triển. BNI chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 08/2010. Đến nay, BNI đã có mặt ở 22 tỉnh thành lớn trên cả nước tại 55 chapter với sự tham gia của hơn 2100 doanh nhân, doanh nghiệp thành viên. Trong những năm vừa qua, các thành viên đã trao nhau cơ hội kinh doanh đạt giá trị thương vụ tăng dần theo thời gian: Năm 2010 đạt 30 tỷ đồng; Năm 2011 đạt 145 tỷ đồng; Năm 2015 đạt 3.685 tỷ đồng với 104.500 cơ hội kinh doanh trao và nhận.[/su_note]
Hạnh Dung