Điện lực Hà Tĩnh lấy khách hàng làm trung tâm phát triển

Thứ ba, 24/12/2019 08:14 AM - 0 Trả lời

(CLO) Điện lực Hà Tĩnh đã tổ chức nhiều hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019.

Một trong các hoạt động tri ân khách hàng của điện lực huyện Thạch Hà trong tháng 12/2019

Một trong các hoạt động tri ân khách hàng của điện lực huyện Thạch Hà trong tháng 12/2019

Theo đó, tại Hà Tĩnh, trong tháng 12/2019 sẽ diễn ra nhiều hoạt động tri ân khách hàng, như: Hội nghị khách hàng với mục tiêu lắng nghe các phản ảnh, các nhu cầu trong cung cấp điện và dịch vụ điện, các phương thức kết hợp để nâng nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng và các giải pháp nâng cao tỷ lệ thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt, đồng thời thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của PC Hà Tĩnh và đơn vị trong việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng và các dịch vụ điện, đề nghị khách hàng giám sát các hoạt động của ngành điện.

Chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Lựa chọn tối thiểu 200 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách, các điểm trường vùng sâu vùng xa để triển khai: Sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn LED chiếu sáng của các gia đình theo điều kiện thực tế.

Chương trình “Thắp sáng đường quê”: Tổ chức và triển khai việc lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương; Trong quá trình tổ chức thực hiện, gắn biển tên chương trình tại đầu mỗi con đường được thắp sáng.

Điện lực Thạch Hà với Chương trình “Thắp sáng niềm tin

Điện lực Thạch Hà với Chương trình “Thắp sáng niềm tin"

Chương trình hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng: Lựa chọn tối thiếu mỗi Điện lực 03 khách hàng cấp mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, các đơn vị chủ động tham mưu thực hiện các chương trình an sinh xã hội khác phù hợp với thực tế tại địa phương.

Đây là các hoạt động tri ân khách hàng nhằm mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển.

Tuệ Lâm

Tin khác

Người anh hùng phá hơn 100 quả bom trong Chiến dịch Điện Biên Phủ

Người anh hùng phá hơn 100 quả bom trong Chiến dịch Điện Biên Phủ

(CLO) Ở độ tuổi 97 nhưng cụ Cao Xuân Thọ (xã Hoằng Giang, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) vẫn hừng hực khí thế khi kể lại những ngày tham gia phá bom, phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa.

Đời sống
Gần 80 người thương vong trong ngày đầu nghỉ lễ

Gần 80 người thương vong trong ngày đầu nghỉ lễ

(CLO) Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, toàn quốc xảy ra 60 vụ tai nạn giao thông khiến gần 80 người thương vong.

Đời sống
120 giàn pháo hoa phục vụ Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

120 giàn pháo hoa phục vụ Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

(CLO) 120 giàn pháo hoa được lực lượng chức năng thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá lắp đặt trước bờ biển đối diện sân khấu Quảng trường biển Sầm Sơn để chuẩn bị cho Lễ hội du lịch biển năm 2024.

Đời sống
Quảng Ninh: Đã tìm thấy thi thể thứ 4 trong vụ lật thuyền nan trên sông Chanh

Quảng Ninh: Đã tìm thấy thi thể thứ 4 trong vụ lật thuyền nan trên sông Chanh

(CLO) Thông tin được lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã Quảng Yên xác nhận, sau khi lực lượng chức năng địa phương này đã tìm được thi thể thứ 4 của vụ tai nạn vào hồi 8 giờ 10 phút ngày 27/4.

Đời sống
Hà Nam: Phát động Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024

Hà Nam: Phát động Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2024

(CLO) Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Nam tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024.

Đời sống