Doanh nghiệp khuyến mại: Của cho không bằng cách cho

Thứ tư, 28/08/2019 17:35 PM - 0 Trả lời

(CLO) Để gia tăng mức độ gắn bó của khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã khai thác triệt để các hình thức khuyến mại tặng quà. Tuy nhiên đúng như câu “của cho không bằng cách cho”, nếu sản phẩm khuyến mại không thực sự chất lượng, mục tiêu thu hút khách hàng của doanh nghiệp đôi khi lại bị phản tác dụng.

Là một trong những “tín đồ” nghiện sưu tầm các sản phẩm khuyến mại, chị Quỳnh Hoa ở Hà Nội chia sẻ bí kíp nho nhỏ: tham gia các nhóm (group) trên facebook chuyên cập nhật các chương trình ưu đãi - nơi chị em thường xuyên trao đổi các mã giảm giá hay cơ hội nhận quà khi mua sắm một sản phẩm dịch vụ nào đó. Tuy nhiên, chị cũng khuyên không nên chỉ chăm chăm món quà đuợc nhận mà quên đi nhu cầu thực sự đối với sản phẩm dịch vụ được mua. “Vì thực tế, nhiều nhãn hàng đánh trúng tâm lý chị em, thích những thứ miễn phí nên chuẩn bị khuyến mại rất qua loa, chiếu lệ, quà mới dùng dăm lần đã hỏng. Đến lúc đó, cầm quà về mà chả biết nên làm gì, rất phí phạm mà lại mua bực vào người.” - chị Hoa giải thích.

Không đến mức “cuồng” quà khuyến mại như chị Hoa, cô Thu Anh ở TP. Hồ Chí Minh tỏ ra thận trọng hơn khi tiếp nhận thông tin về bất cứ chương trình khuyến mại nào: “Hiện nay, chuyện “quà kèm hàng” quá phổ biến, mấy lần đầu tôi cũng ham lắm, nhưng sau lựa dần cái nào thực sự thích mới suy nghĩ có nên quyết định tham gia hay không”.

Cô Thu Anh cũng mách thêm, không chỉ có các nhãn hàng tiêu dùng mà các công ty dịch vụ hay thậm chí ngân hàng cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại. Theo cô, quà khuyến mại của ngân hàng thường được chăm chút cẩn thận hơn vì có sự liên quan mật thiết tới hình ảnh thương hiệu và cũng phần nào để đáp ứng nhu cầu khá cao của nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng.

Vì thế, dù biết đầu tuần lượng khách giao dịch khá đông, cô Thu Anh vẫn có mặt tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Bắc Á để hoàn tất thủ tục gửi tiền. Cô chia sẻ, là khách hàng lâu năm nhưng cứ khi nào BAC A BANK có hoạt động chăm sóc khách hàng nào, cô vẫn hào hứng tham gia vì quà tặng “rất chất”: chủng loại đa dạng, hình thức đẹp mà quan trọng là chất lượng đảm bảo. 

Quà tặng hấp dẫn từ BAC A BANK

Quà tặng hấp dẫn từ BAC A BANK

“Ví dụ ngay thời điểm này khi Ngân hàng Bắc Á đang chạy khuyến mại chương trình gửi tiết kiệm ngay để nhận quà liền tay, tôi đã rinh được 3 loại quà khác nhau tương ứng với 3 mức tiền gửi: Hộp bảo quản thực phẩm đa năng Lock & Lock nếu số dư tiền gửi từ 50 triệu đến dưới 100 triệu đồng, Bình nước thủy tinh cao cấp Glasslock nếu số dư tiền gửi từ 100 triệu đến dưới 300 triệu đồng và Bộ ba hộp thủy tinh Glasslock tiện ích nếu gửi từ 300 triệu đồng trở lên.“

Đồng tình với quan điểm này, chị Thùy Vân - một khách hàng khác của BAC A BANK ở Đà Nẵng vừa cầm trên tay chiếc hộp xinh xắn vừa phấn khởi cho biết đây là quà chị vừa được nhận khi gửi tiền trong khuôn khổ chương trình khuyến mại “Rực rỡ hè sang, Rộn ràng quà tặng” do BAC A BANK triển khai từ 15/07/2019. “Điều tôi ưng ý nhất là BAC A BANK rất thấu hiểu tâm lý khách hàng nữ chúng tôi khi lựa chọn danh mục quà tặng toàn các sản phẩm thiết thực cho gia đình, đến từ các thương hiệu uy tín và quan trọng nhất là chất liệu rất thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Ông xã khen tôi hoài, biết chọn ngân hàng có lãi suất cạnh tranh, nhiều ưu đãi lại hay mang đến những niềm vui nho nhỏ như vầy.”

Và ngay hôm nay, bạn cũng có thể khám phá này những phần quà hấp dẫn tại https://khuyenmai.baca-bank.vn để chị em phụ nữ chuẩn xứng tầm “tay hòm chìa khoá”.

PV

Tin khác

Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

(CLO) Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2024 tăng gấp 6 lần so với thực hiện năm 2023. Đưa bảo hiểm AAA lên UPCoM.

Tài chính - Bảo hiểm
Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

(CLO) Tập đoàn Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 4.566 tỷ đồng, tăng 32,3%. Lợi nhuận sau thuế kế hoạch 379 tỷ đồng, tăng 19,5% so với cùng kỳ

Tài chính - Bảo hiểm
Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

(CLO) Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.

Tài chính - Bảo hiểm
ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

(CLO) Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Tài chính - Bảo hiểm
Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận vận hành hệ thống KRX vào 2/5

Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận vận hành hệ thống KRX vào 2/5

(CLO) Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa đưa ý kiến về việc đưa hệ thống KRX vào vận hành ngày 2/5 theo kế hoạch trước đó.

Tài chính - Bảo hiểm