(CLO)Tối 10/9/2019, tại Cung quy hoạch triển lãm tỉnh Quảng Ninh, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã khai mạc Hội thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019 nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân có sáng kiến, sản phẩm dịch vụ đổi mới góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng.
(CLO) Gần 24.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng; hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận dịch vụ điện qua facebook, zalo, webchat…, đó là những con số ấn tượng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số… Qua đó, mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.
(CLO) Sửa chữa điện nóng là công nghệ hiện đại, được áp dụng ở các nước phát triển nhằm giảm thời gian ngừng cấp điện của khách hàng khi thực hiện công tác bảo trì, xây dựng đấu nối các công trình điện mới. Việc triển khai công nghệ sửa chữa điện nóng sẽ góp phần nâng cao chất lượng cung cấp điện, không gây gián đoạn cung cấp điện trong quá trình sản xuất; đặc biệt là ổn định cấp điện cho các đường dây có các dây chuyền sản xuất lớn, đảm bảo ưu tiên cấp điện cho các phụ tải quan trọng.