FLC Biscom bổ nhiệm Tổng giám đốc & ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Thứ ba, 11/09/2018 16:19 PM - 0 Trả lời

(CLO) Nằm trong kế hoạch kiện toàn bộ máy với nhiệm vụ nâng tầm vị trí không chỉ là đơn vị quản lí sân golf hàng đầu việt Nam mà còn vươn tầm khu vực, FLC Biscom đặt mục tiêu chính thức triển khai và mở rộng loại hình dịch vụ du thuyền cùng nhiều hoạt động kinh doanh khác nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng của mình. Đồng thời, chào mừng sân golf thứ 4 thuộc hệ thống FLC Biscom: FLC Quang Binh Golf Links chính thức đi vào hoạt động hồi tháng 7 vừa qua.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang lại hình ảnh mới mẻ và chuyên nghiệp hơn tới khách hàng, FLC Biscom đã bổ nhiệm Ông Nhữ Văn Hoan đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Công ty, đồng thời giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới.

Bổ nhiệm Tổng giám đốc Nhữ Văn Hoan

Cuối tháng 8 vừa qua, Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư Du thuyền & Sân Golf FLC Biscom đã bổ nhiệm ông Nhữ Văn Hoan giữ chức Tổng giám đốc Công ty.

Ông Nhữ Văn Hoan sinh năm 1979 là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh - Đại học Andrews, có 15 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý tại các tổ chức, công ty khác nhau. Đặc biệt, ông Hoan có kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực golf  và bản thân ông Hoan cũng là một tay golf đã đoạt nhiều thành tích và từng đạt một cú HIO tại sân FLC Quy Nhon Golf Links.

Báo Công luận
 Ông Nhữ Văn Hoan đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Công ty FLC Biscom

Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc FLC Biscom, ông Nhữ Văn Hoan giữ chức Phó TGĐ TT FLC Biscom từ tháng 3/2017 và được ghi nhận với tinh thần làm việc nhiệt huyết, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty.

Bằng kinh nghiệm dày dặn và đa dạng, ông Nhữ Văn Hoan được Hội đồng Quản trị FLC Biscom đánh giá là phù hợp  với vị trí Tổng giám đốc cũng như chiến lược phát triển của công ty trong giai đoạn sắp tới.

Giới thiệu Bộ nhận diện thương hiệu mới

Báo Công luận
 Nhận diện thương hiệu mới của FLC Biscom

Lấy ý tưởng từ hình ảnh cánh buồm, sự chuyển động của ngôi sao kết hợp hình dáng uốn lượn đặc trưng của các fairways trên sân Golf, FLC Biscom đã cho ra đời logo mang đậm nét các sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang khai thác.

Biểu tượng mũi tên cách điệu mang nhiều yếu tố tượng trưng: Vừa thể hiện tinh thần quyết tâm tiến lên phía trước, vượt qua mọi khó khăn của tập thể FLC Biscom đồng thời cũng mang trên mình biểu tượng cánh buồm căng gió, vươn mình rẽ sóng ra đại dương.  Ôm trọn biểu tượng này là  hình chữ O cách điệu,  tượng trưng cho hình ảnh quả bóng golf – mảng dịch vụ truyền thống của FLC Biscom. Đó là sự kết hợp giữa các ngành dịch vụ mũi nhọn cũng như sản phẩm, dịch vụ mới nhằm mang trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng trong hệ sinh thái dịch vụ của Tập đoàn FLC.

Với bộ nhận diện mới gồm 4 màu: Xanh đậm, xanh dương, trắng và màu cam đỏ là những màu sắc gần gũi với thiên nhiên, Bộ logo mới của FLC Biscom mang tới cảm giác thư thái nhưng cũng không kém phần sang trọng và đầy đam mê, đúng như tinh thần của các môn thể thao chủ đạo của FLC Biscom là Golf và Du thuyền.

P.V

Tin khác

Công ty Trung Quốc đua nhau đầu tư nước ngoài nhiều nhất 8 năm qua

Công ty Trung Quốc đua nhau đầu tư nước ngoài nhiều nhất 8 năm qua

(CLO) Đầu tư ra nước ngoài của Trung Quốc đang hướng tới mức cao nhất trong 8 năm khi các công ty thống trị của nước này xây dựng thêm nhiều nhà máy ở nước ngoài, một sự thay đổi có thể làm dịu đi những chỉ trích về nỗ lực xuất khẩu của Bắc Kinh.

Thị trường - Doanh nghiệp
Tại sao thanh niên Hàn Quốc ngày càng khó xin việc?

Tại sao thanh niên Hàn Quốc ngày càng khó xin việc?

(CLO) Tâm lý ngại làm việc ở công ty nhỏ, nhiều doanh nghiệp không tuyển thêm nhân sự, đòi hỏi trình độ cao, nhiều kinh nghiệm là những lý do chính khiến tỷ lệ thất nghiệp ở thanh niên Hàn Quốc tăng cao.

Thị trường - Doanh nghiệp
Các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Hà Lan mong muốn hợp tác, làm ăn lâu dài với các tổ chức, doanh nghiệp của Thái Bình

Các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Hà Lan mong muốn hợp tác, làm ăn lâu dài với các tổ chức, doanh nghiệp của Thái Bình

(CLO) Tiếp tục chương trình công tác tại Hà Lan, Đoàn công tác của tỉnh Thái Bình phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan, Trung tâm Thương mại Thế giới Leeuwarden tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư - thương mại vào tỉnh Thái Bình tại thành phố Leeuwarden, tỉnh Friesland. Bí thư Tỉnh ủy Ngô Đông Hải, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hà Lan Ngô Hướng Nam chủ trì hội nghị.

Thị trường - Doanh nghiệp
Pháp rơi khỏi top 10 nền kinh tế thế giới

Pháp rơi khỏi top 10 nền kinh tế thế giới

(CLO) Theo báo cáo triển vọng toàn cầu cập nhật từ Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), tăng trưởng chậm sẽ đẩy Pháp ra khỏi danh sách 10 nền kinh tế lớn nhất thế giới trong vòng 5 năm tới.

Thị trường - Doanh nghiệp
PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

(CLO) Ngày 26/4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp