FLC Green Apartment: Không gian xanh giữa lòng phố thị

Thứ năm, 30/08/2018 10:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Với mong muốn đem đến một không gian sống chuẩn mực, Tập đoàn FLC đã triển khai hơn 20 tiện ích dịch vụ tại dự án FLC Green Apartment với 10.000 m2 mảng xanh thông tầng trải dài từ tầng 17 – 19 và 29 – 30, vườn chân mây, bãi đỗ xe trên cao, gym, spa,…

Ghi điểm nhờ cảnh quan xanh

Được ví như “Thiên đường xanh giữa lòng Hà Nội”, dự án FLC Green Apartment đã gây ấn tượng với khách hàng và các nhà đầu tư bởi hệ thống tiện ích nội khu và dịch vụ đồng bộ khép kín mang đến cho cư dân không gian sống chuẩn mực ngay giữa trung tâm thành phố.

Báo Công luận
  5 tầng đỗ xe trên cao và gần 10.000 m2 mảng xanh thông tầng là điểm nhấn của dự án

Với mật độ xây dựng chỉ 37,7%, diện tích còn lại của dự án được chủ đầu tư sử dụng để xây dựng hơn 20 tiện ích nội khu, trong đó toàn bộ tầng 1 được sử dụng cho các tiện ích công cộng như:  Siêu thị, nhà trẻ, phòng khám, ngân hàng, quán café,…

Thay vì bãi đỗ xe được xây dựng dưới tầng hầm như các khu căn hộ, Tập đoàn FLC triển khai xây dựng 5 tầng đỗ xe trên cao từ tầng 2 – 6 thuộc khối đế tòa nhà. Nhờ khả năng tận dụng lợi thế bãi giữ xe nằm trên cao có khả năng đón nắng và gió tự nhiên, thông thoáng, cây xanh được trồng bên ngoài vừa làm điểm nhấn cảnh quan vừa giúp điều tiết không khí, giảm ô nhiễm khí thải từ các phương tiện giao thông.  

Đưa bãi đỗ xe lên cao còn giúp giải quyết tình trạng mưa lớn gây ngập tầng hầm giữ xe tòa nhà chung cư tại một số thành phố lớn ở Việt Nam, không chỉ thuận tiện mà còn đảm bảo an toàn phương tiện đi lại của cư dân, tránh các yếu tố tác động tiêu cực của thời tiết.

Tầng 7 là hệ thống khu thể thao: bể bơi, phòng tập gym, spa,… camera 24/7, an ninh đa lớp, dịch vụ home service, house keeping,…

Thay vì tận dụng tối đa diện tích dự án để xây dựng căn hộ, FLC Green Apartment dành nhiều khoảng không để bố trí cảnh quan cây xanh. Điểm nhấn của dự án là gần 10.000m2 mảng xanh thông tầng nối dài từ tầng 17 – 19 và tầng 29 – 30, trở thành “lá phổi xanh” nội khu mang đến không gian sống trong lành và thoáng đãng giữa trung tâm thành phố.

Đặc biệt,  vườn chân mây rực rỡ sắc hoa trên tầng thượng của tòa căn hộ sẽ mang đến cho cư dân không gian lý tưởng để đắm chìm trong vẻ đẹp rạng ngời của đất trời lúc bình minh hay nét lãng mạn, nên thơ của thành phố phồn hoa khi hoàng hôn buông xuống. Ngoài việc tạo điểm nhấn cảnh quan, cây xanh trên mái nhà còn giữ cho tòa nhà mát hơn, cải thiện chất lượng không khí, giảm lượng khí thải carbon dioxide và tiết kiệm điện năng cho các tầng căn hộ.

FLC Green Apartment – Dấu ấn mới phía Tây Thủ đô

FLC Green Apartment tọa lạc tại số 18A Phạm Hùng, trên khu đất có diện tích 3.611m2, với 30 tầng nổi và 01 tầng hầm. Dự án nằm tại cửa ngõ phía Tây – trung tâm hành chính mới của Hà Nội, gần nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm như đường vành đai 3 – Phạm Hùng, Xuân Thủy – Cầu Giấy, Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu,… hệ thống đường sắt trên cao Nhổn – ga Hà Nội đang xây dựng và dự kiến đi vào hoạt động từ cuối năm 2020.  

Báo Công luận
 FLC Green Apartment

Dự án gồm 348 căn hộ, từ tầng 8 đến tầng 30, có diện tích từ 45 – 70m2, tương đương từ 2 – 3 phòng ngủ phù hợp với người trẻ độc thân, gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Các căn hộ được thiết kế tối ưu, giúp đón nắng và gió tự nhiên, không gian sinh hoạt chung rộng thoáng nhờ lối thiết kế phòng khách nối liền với bếp ăn nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

Với hệ thống tiện ích nội khu, dịch vụ vượt trội kết hợp với vị trí trung tâm khu phía Tây Hà Nội, cơ sở hạ tầng đồng bộ và thiết kế căn hộ tối ưu, FLC Green Apartment được kỳ vọng sẽ trở thành nơi an cư lạc nghiệp của cư dân cũng như tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai của nhiều nhà đầu tư.

Đại lý phân phối chính thức: Mizar Land, Hải Phát, Hải Phát Toàn Cầu, Phú Quý Land, Redland, Hoàng Vinh, Winhousing Việt Nam, Cland, CenLand, G5…

Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/flcgreenapartment.offical/

Hotline: 0965.600.688


 P.V

Tin khác

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi – giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi – giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

(CLO) Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty CP Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island

Bất động sản
The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

(NB&CL) “Thật không ngờ The Global City có thể xây dựng và hoàn thiện nhanh như thế, thay đổi và nhộn nhịp đến không ngờ. Dãy nhà phố thương mại SOHO ngoài thực tế còn đẹp và hiện đại hơn cả trên bản vẽ”, đó chính là nhận xét của hầu hết những khách hàng đến tham quan, hay từ những chủ sở hữu nhà phố SOHO khi quay lại The Global City nhận bàn giao nhà trong thời gian qua.

Bất động sản
Căn hộ tại Hà Nội “ế” nhưng “ngáo giá”

Căn hộ tại Hà Nội “ế” nhưng “ngáo giá”

(CLO) Bộ Xây dựng cũng đi kiểm tra tại một số vị trí chung cư được rao giá bán cao ở Hà Nội nhưng không có nhiều giao dịch, giao dịch thành công rất ít.

Bất động sản
GS6 The Miami ghi điểm tuyệt đối với “tiện ích tầng không” độc bản phía Tây Hà Nội

GS6 The Miami ghi điểm tuyệt đối với “tiện ích tầng không” độc bản phía Tây Hà Nội

(CLO) Được phát triển theo xu hướng đề cao tính cá nhân hóa và duy nhất, “tiện ích tầng không” thời thượng với tầm view khoáng đạt của GS6 The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội) mang đến những trải nghiệm nâng tầm cho giới tinh hoa.

Bất động sản
Nhu cầu nhà ở tại TP HCM : cung giảm, cầu tăng

Nhu cầu nhà ở tại TP HCM : cung giảm, cầu tăng

(CLO) Với nhu cầu nhà ở ngày một tăng, nguồn cung tại chỗ và 3 tỉnh lân cận vẫn không thể đáp ứng được lực cầu của TP HCM. Điều đó cũng dẫn đến nhiều sản phẩm thị trường tỉnh đều đang nhắm đến nhu cầu khách hàng của TP HCM.

Bất động sản