Gợi ý những lời chúc 8/3 cho vợ hay và ý nghĩa năm 2022

Thứ ba, 08/03/2022 07:47 AM - 0 Trả lời

(CLO) Những lời chúc vợ 8/3 ngọt ngào chính món quà ý nghĩa nhất để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Gợi ý những lời chúc 8/3 ngọt ngào, hay và ý nghĩa dành tặng vợ ngày Quốc tế phụ nữ năm 2022.

1. Anh thật may mắn vì em luôn kiên nhẫn ở bên anh, chịu đựng những tính xấu, vụng về của anh. Anh sẽ thay đổi vì anh không muốn mất em! Cảm ơn em rất nhiều! Yêu em và chúc em 8/3 vui vẻ, hạnh phúc!

2. Ngày đặc biệt này, em hãy tận hưởng, nghỉ ngơi, shopping, làm những điều mà em muốn bởi hôm nay là ngày của em. Hôm nay, anh sẽ là chàng vệ sĩ tháp tùng em đến những nơi mà em muốn và làm cho em những điều mà em thích. Chúc em có ngày 8/3 tuyệt vời và đáng nhớ.

3. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày 8/3 thật hạnh phúc.

4. Vợ yêu, em có biết em là người phụ nữ vĩ đại nhất thế gian này không? Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

5. Nhân dịp 8/3, bố con anh chúc em luôn xinh đẹp, tươi vui và hạnh phúc. Cảm ơn em đã luôn hi sinh, chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ cho 2 bố con anh.

6. Chúc mừng vợ yêu nhân dịp Quốc tế Phụ nữ. Anh mong em mãi luôn xinh tươi, vui vẻ và hạnh phúc. Chỉ cần em vui thì gia đình mình lúc nào cũng vui vẻ, mọi việc đều tốt đẹp.

goi y nhung loi chuc 8 3 cho vo hay va y nghia nam 2022 hinh 1

7. Nhân dịp 8/3, chúc vợ yêu của chồng tính tình luôn mát mẻ, tươi trẻ, vui vẻ và đừng bắt nạt chồng nữa nhé!

8. Hôm nay 8/3, anh không có món quà nào lớn lao dành tặng em, anh chỉ có trái tim chân tình và ngàn lời yêu thương gửi đến vợ. Chúc vợ của anh mãi xinh đẹp, trẻ trung, yêu đời.

9. Nhân ngày 8/3, chúc cho vợ yêu của anh luôn xinh đẹp, vui vẻ. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh. Yêu em nhiều!

10. Chúc em một ngày thật tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em, vợ của anh.

11. Em không chỉ là một người vợ, một người mẹ mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

12. Làm vợ đã không dễ, việc nuôi con và quán xuyến công việc, nhà cửa cũng không hề dễ dàng chút nào nhưng em đều làm rất tốt. Cảm ơn em vì tất cả. Happy Women's Day.

13. Cảm ơn em vì sự cảm thông, nhường nhịn, yêu thương, quan tâm đến anh. Cảm ơn em vì đã luôn là động lực và là nguồn cảm hứng cho anh. Cảm ơn em đã chăm sóc gia đình của chúng ta. Chúc mừng ngày 8/3 vợ yêu.

goi y nhung loi chuc 8 3 cho vo hay va y nghia nam 2022 hinh 2

14. Anh biết ơn ngày em đã đến cuộc đời anh. Em đã khiến thế giới của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em luôn bên anh. Chúc vợ yêu 8/3 vui vẻ và thật hạnh phúc.

15. Anh thật may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong mọi chuyến đi của cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vợ yêu!

16. Cảm ơn em vì em đã trở thành người vợ tuyệt vời nhất trên đời này. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và thành công trong mọi công việc.

17. Anh ít khi nói ra nhưng chắc em cũng biết anh yêu em hơn rất nhiều. Mình sẽ cùng nhau đi qua vài chục năm cuộc đời nữa, em nhé. Yêu em!

18. Cả ngày hôm nay là của em, em hãy làm những điều mà trái tim em đang mong muốn nhé. Chúc em Ngày Quốc tế Phụ nữ tuyệt vời và đáng nhớ. Yêu em!

19. Nếu có một điều ước thì anh ước mỗi ngày trôi qua đều là ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nhất với em! Yêu vợ của anh!

20. Cảm ơn vợ vì đã luôn ở bên cạnh bố con anh, chăm sóc các con, mang đến cho anh cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc để anh yên tâm công tác. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc.

21. Ngày 8/3 - Ngày Quốc tế Phụ nữ, em hãy tận hưởng thật trọn vẹn và ý nghĩa nhé. Anh luôn yêu em và là chỗ dựa vững chắc cho em và con. Happy Women's Day!

22. Ngoài gia đình, hạnh phúc, may mắn lớn nhất của anh suốt 30 năm qua là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày mùng 8 tháng 3 thật hạnh phúc.

DL (t/h)

Bình Luận

Tin khác

Gần 300 ứng viên tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024

(CLO) Sáng 27/4, tại Hà Nội, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động nhằm tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh, góp phần quảng bá đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng.

(CLO) Theo người sáng lập đơn vị thống kê phòng vé độc lập Box Office Vietnam, trong ngày 26/4, bộ phim "Đóa hoa mong manh" của Mai Thu Huyền chỉ còn 5 suất chiếu trên cả nước và có thể sẽ rời rạp với doanh thu hơn 400 triệu đồng.

(CLO) Á vương Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18/5 tới 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 (Nam vương quốc tế) với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.

(CLO) Trong một bài phỏng vấn, khi nhắc đến hai chữ cơ duyên và điều tâm đắc nhất khi thực hiện Đóa hoa mong manh, đạo diễn – nhà sản xuất – diễn viên Mai Thu Huyền từng tiết lộ, chị cảm thấy khá hài lòng với những gì đã thực hiện được cho bộ phim.

(CLO) Hàng trăm khách mời đã đến tham dự sự kiện ra mắt phim "Lật mặt 7: Một điều ước"; phim của đạo diễn Lý Hải cũng xác lập kỷ lục phòng vé mới khi bán được 105.000 vé, đánh bại phim "Mai" của Trấn Thành.