Hơn 343 tỷ đồng đầu tư tuyến đường sắt đô thị số 3 đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai
(CLO) Tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội đến Hoàng Mai có chiều dài khoảng 8,786 km với tổng mức đầu tư hơn 343 tỷ đồng.
Theo dõi báo trên:
Cụ thể, trong lĩnh vực vận tải hành khách lực lượng chức năng đã kiểm tra, lập biên bản vi phạm hành chính 2.549 trường hợp với số tiền xử phạt trên 5 tỷ đồng, tạm giữ 19 phương tiện, tước quyền sử dụng GPLX có thời hạn 319 trường hợp.
Đối với lĩnh vực vận tải hàng hóa đã kiểm tra, lập biên bản vi phạm hành 3.134 trường hợp, số tiền xử phạt hơn 17 tỷ đồng, tạm giữ 44 phương tiện, tước quyền sử dụng GPLX có thời hạn 500 trường hợp, tước tem kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường 15 xe ô tô tải.
Trong đó vi phạm quá khổ, quá tải đã kiểm tra, lập biên bản vi phạm hành 986 trường hợp; vi phạm kích thước thành thùng xe 28 trường hợp.
Ngoài ra Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cũng kiểm tra, xử lý những vi phạm khác như xe dừng, đỗ sai quy định; điểm trông giữ phương tiện trái phép.
Đồng thời phối hợp phân luồng chống ùn tắc, đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại các nút giao, các vị trí dự án thi công công trình trọng điểm có nguy cơ xảy ra ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm, khu vực các bến xe khách.
(CLO) Tuyến đường sắt đô thị số 3, đoạn ga Hà Nội đến Hoàng Mai có chiều dài khoảng 8,786 km với tổng mức đầu tư hơn 343 tỷ đồng.
(CLO) Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa có văn bản đề nghị Sở GTVT các địa phương phối hợp quản lý phương tiện vận tải hành khách bằng ô tô, xử lý nghiêm theo quy định.
(CLO) Từ ngày 8/6/2023, khi Nghị định 30/2023 quy định về dịch vụ kinh doanh kiểm định xe cơ giới có hiệu lực, quy định cấp giấy chứng nhận thời hạn 15 ngày cho xe chưa nộp phạt nguội đã không còn.
(CLO) Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa báo cáo Thủ tướng Chính phủ về thời gian thực hiện dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi nối tỉnh Trà Vinh với Sóc Trăng.
(CLO) Cú tông trực diện giữa hai xe máy trên Quốc lộ 19 đã khiến 2 người tử vong trong đó có một cán bộ địa chính xã và 2 thiếu niên bị thương nặng.