Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM
(CLO) Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2024 tăng gấp 6 lần so với thực hiện năm 2023. Đưa bảo hiểm AAA lên UPCoM.
Theo dõi báo trên:
Ở thời đại ngày nay, với xu thế tiêu dùng thông minh và thanh toán online ngày càng phổ cập, công nghệ số là nền tảng quan trọng, cốt yếu giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng thích nghi và nhanh nhạy trong việc cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Có thể thấy chuyển đổi số đã và đang tác động tới tất cả các doanh nghiệp, ngành nghề và lĩnh vực, trong đó ngành Ngân hàng cũng không nằm ngoài cuộc chơi.
Nhận thấy việc lan tỏa hình ảnh ứng dụng ngân hàng số của các Ngân hàng, đặc biệt trong thời đại chuyển đổi số để ngày càng thuận tiện hơn cho khách hàng, sẽ giúp mang lại hình ảnh, thương hiệu tốt hơn cho các Ngân hàng, mới đây, Fanpage “Bankers có gì vui?” kết hợp với trang tin điện tử tổng hợp Banker.vn trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn UB (UBGROUP) – Thành viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, đã tổ chức chương trình bình chọn “App Ngân hàng được yêu thích nhất năm 2021”.
Theo đó, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh chính thức được bình chọn là Ngân hàng có dịch vụ Ngân hàng số được yêu thích nhất năm 2021 với App “HDBank Mobile Banking”.
Đại diện Ban tổ chức cho biết, qua tổng kết nhanh, toàn bộ chương trình bình chọn đã thu hút được hơn 10 triệu lượt tương tác, bình chọn trên các nền tảng. Đặc biệt trận bán kết giữa hai ngân hàng là Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) và Ngân hàng TMCP Nam Á (NAM A BANK) đã lên tới hàng triệu vote cho mỗi đội. Ban tổ chức luôn theo sát diễn biến các trận và liên tục nâng cấp, cập nhật các nền tảng bình chọn để đảm bảo minh bạch, thông suốt và không có sự cố trong các trận thi đấu.
Cũng theo Ban tổ chức, do đây là một cuộc chơi hoàn toàn tự nguyện, công khai, minh bạch, nên ngay từ những lượt bình chọn đầu tiên đến lượt cuối cùng, ban tổ chức luôn khuyến khích các đội mời kiểm toán độc lập vào kiểm tra các kết quả bình chọn mỗi trận đấu để đảm bảo uy tín của giải thưởng, tuy nhiên cho đến hết trận chung kết không có đội nào mời kiểm toán. Điều đáng tiếc duy nhất của cuộc bình chọn năm nay đến từ phía Ngân hàng Sacombank, khi Ngân hàng Sacombank đột ngột đơn phương thông báo rút khỏi chương trình, dừng thi đấu khi trận chung kết vừa đi được nửa chặng đường, thời điểm mà đội bạn đang lội ngược dòng bứt tốc vượt lên rất nhanh và tinh thần hừng hực khí thế bình chọn.
Chương trình bình chọn đã giúp các Ngân hàng lan tỏa thương hiệu, gia tăng tinh thần gắn kết, đoàn kết nội bộ, đồng thời cũng lắng nghe được những đóng góp, ý kiến từ khách hàng để qua đó cải thiện tốt hơn nữa các ứng dụng, tiện ích, dịch vụ của mình trong việc nâng cao chất lượng phục khách hàng. Cuộc bình chọn cũng là cơ hội để các Ngân hàng quảng bá cũng như khảo sát nhanh về thói quen thanh toán và nhu cầu sử dụng App Banking trong các giao dịch hàng ngày của khách hàng tạo tiền đề nâng cấp các ứng dụng số. Kết quả khảo sát này sẽ được ban tổ chức gửi đến các Ngân hàng để giúp các Ngân hàng có thêm cơ sở trong việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm của mình, giúp phục vụ ngày càng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.
Với 32 đội dự thi là các Ngân hàng trong nước được chia thành 11 bảng thi đấu trong hơn 2 tháng, chương trình đã gây tiếng vang lớn cùng hàng trăm nghìn bình chọn, bình luận và chia sẻ cho mỗi trận đấu. Mỗi đội tham gia bình chọn đều có những chiến thuật riêng trong việc kêu gọi khách hàng và chính cán bộ nhân viên cùng bình chọn cho ứng dụng Ngân hàng số của mình. Trải qua bốn vòng bình chọn: Vòng bảng, vòng tứ kết, vòng bán kết và chung kết, hình ảnh App Banking của các Ngân hàng được phủ kín tràn ngập trên mạng xã hội cùng các tờ báo đưa tin. Qua đó tất cả ứng dụng, tên gọi Ngân hàng số của các Ngân hàng được truyền thông tới hàng triệu thành viên cũng như khách hàng, độc giả trong cả nước.
Là một sân chơi chung và chuyên ngành cho người công tác trong ngành Ngân hàng, Fanpage “Bankers có gì vui?” và trang tin điện tử tổng hợp Banker.vn đã tổ chức rất nhiều những cuộc thi mang đặc thù ngành như “Bình chọn đồng phục Ngân hàng được yêu thích nhất”, cuộc thi ảnh “Rạng rỡ Banker” hay gần đây nhất là cuộc thi viết “Ngân hàng tôi yêu” kết hợp với tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Ngân hàng đã gây tiếng vang lớn trong và ngoài ngành, được báo chí và giới chuyên gia đánh giá rất cao.
BV
(CLO) Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2024 tăng gấp 6 lần so với thực hiện năm 2023. Đưa bảo hiểm AAA lên UPCoM.
(CLO) Tập đoàn Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 4.566 tỷ đồng, tăng 32,3%. Lợi nhuận sau thuế kế hoạch 379 tỷ đồng, tăng 19,5% so với cùng kỳ
(CLO) Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.
(CLO) Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.
(CLO) Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa đưa ý kiến về việc đưa hệ thống KRX vào vận hành ngày 2/5 theo kế hoạch trước đó.