Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM
(CLO) Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2024 tăng gấp 6 lần so với thực hiện năm 2023. Đưa bảo hiểm AAA lên UPCoM.
Theo dõi báo trên:
Hội chợ nhằm đẩy mạnh các giải pháp kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng sản xuất công nghiệp, thương mại, xuất khẩu trong những tháng cuối năm, hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2018.
Ông Vũ Hồng Khanh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP. Hà Nội, Trưởng ban chỉ đạo cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP. Hà Nội cho biết: Hội chợ năm nay sẽ tạo cơ hội hỗ trợ doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận trưng bày, giới thiệu các sản phẩm có thế mạnh. Từ đó, các đơn vị có thể tuyên truyền, quảng bá tới người tiêu dùng.
Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp giới thiệu những sản phẩm gặp khó khăn về tìm kiếm thị trường tiêu thụ. Người tiêu dùng Thủ đô có thêm cơ hội tiếp cận, tìm hiểu, mua sắm hàng hóa có chất lượng với giá cả phù hợp.
Hội chợ đã thu hút hơn 300 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt của TP. Hà Nội và các tỉnh, thành phố tham gia như Bắc Kạn, Tuyên Quang, Quảng Trị, Hưng Yên, Bắc Giang.
Hội chợ năm nay được bố trí theo các khu vực chính: Khu trưng bày các sản phẩm công nghiệp như điện, điện tử, các sản phẩm tiêu dùng khác,… Khu trưng bày sản phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” bình chọn qua các năm; Khu trưng bày hàng thật, hàng giả.
Bên cạnh đó, Ban tổ chức Hội chợ còn tổ chức khu giới thiệu các sản phẩm nông sản, sản phẩm đặc trưng của các địa phương và mời các doanh nghiệp, siêu thị, trung tâm thương mại, các chuỗi, sàn giao dịch thực phẩm, các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu tới tham quan các gian hàng trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ để kết nối giao thương, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm.
Đối với Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018, từ ngày 21/9 đến 20/10, các sản phẩm hàng Việt tiêu biểu của các doanh nghiệp tham gia hội chợ sẽ được Ban tổ chức giới thiệu đăng ký tham gia chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018” và được trưng bày tại khu bình chọn để khách tham quan và tham gia bình chọn.
Cùng với việc tổ chức bình chọn tại Hội chợ hàng Việt, Ban tổ chức sẽ tổ chức bình chọn tại 4 địa điểm nữa gồm không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận, siêu thị Coop.mart Hà Đông, siêu thị Fivimart Đại La, siêu thị Big C Thăng Long.
Dự kiến, lễ tôn vinh và trao chứng nhận chương trình bình chọn sẽ diễn ra tối 9/11 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm).
Đây là lần thứ 6 Hội chợ hàng Việt TP. Hà Nội được tổ chức, qua đó đẩy mạnh triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn thành phố. Hội chợ sẽ được diễn ra đến hết ngày 25/9.
B.V
(CLO) Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2024 tăng gấp 6 lần so với thực hiện năm 2023. Đưa bảo hiểm AAA lên UPCoM.
(CLO) Tập đoàn Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 4.566 tỷ đồng, tăng 32,3%. Lợi nhuận sau thuế kế hoạch 379 tỷ đồng, tăng 19,5% so với cùng kỳ
(CLO) Đầu tư ra nước ngoài của Trung Quốc đang hướng tới mức cao nhất trong 8 năm khi các công ty thống trị của nước này xây dựng thêm nhiều nhà máy ở nước ngoài, một sự thay đổi có thể làm dịu đi những chỉ trích về nỗ lực xuất khẩu của Bắc Kinh.
(CLO) Tâm lý ngại làm việc ở công ty nhỏ, nhiều doanh nghiệp không tuyển thêm nhân sự, đòi hỏi trình độ cao, nhiều kinh nghiệm là những lý do chính khiến tỷ lệ thất nghiệp ở thanh niên Hàn Quốc tăng cao.
(CLO) Tiếp tục chương trình công tác tại Hà Lan, Đoàn công tác của tỉnh Thái Bình phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan, Trung tâm Thương mại Thế giới Leeuwarden tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư - thương mại vào tỉnh Thái Bình tại thành phố Leeuwarden, tỉnh Friesland. Bí thư Tỉnh ủy Ngô Đông Hải, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hà Lan Ngô Hướng Nam chủ trì hội nghị.