Hơn 1 tháng, J&T express chuyển phát nhanh thịt cá từ Nghệ An chưa tới Bình Dương

Thứ tư, 18/08/2021 09:35 AM - 0 Trả lời

(CLO) Nhiều khách hàng phản ánh về dịch vụ chuyển phát nhanh J&T express để hàng hoá hư hỏng; phí dịch vụ thu hộ quá cao so với cam kết... Thậm chí, có khách hàng sau 1 tháng vẫn không nhận được nhu yếu phẩm qua dịch vụ chuyển phát nhanh của hãng này.

Người nhà anh Thuận đã đến J&T express ở TP Vinh (Nghệ Anh) để gửi hàng.

Người nhà anh Thuận đã đến J&T express ở TP Vinh (Nghệ Anh) để gửi hàng.

Anh Trương Đức Thuận sống Chung cư Sen Hồng, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, vào ngày 18/7, người nhà ở TP. Vinh, tỉnh Nghệ An đã đến Cty Dịch vụ chuyển phát nhanh J&T express, số 23 đường Nguyễn Sỹ Sách, phường Hưng Bình, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An để gửi một thùng hàng nhu yếu phẩm nhằm hỗ trợ cho anh trong giai đoạn khó khăn của dịch bệnh, với phí dịch vụ là 147.000 đồng. 

Tuy nhiên, sau một tháng anh Thuận vẫn chưa nhận được hàng thùng hàng cứu trợ trên từ J&T express.

"Nhiều lần tôi gọi điện tới tổng đài 19001088 của J&T express nhưng rất khó liên lạc. Hơn 10 ngày trước, liên hệ được thì nhân viên trực tổng đài cho biết thùng hàng của tôi đang ở Tây Nguyên. Đến hôm nay chưa thấy giao, tôi kiểm tra thông tin mã vận đơn trên trang web của hãng J&T express thì biết thùng hàng của tôi vẫn còn đang ở Tây Nguyên. Hàng toàn lương thực, thịt, cá... mà để hơn một tháng thì có còn dùng được không?", anh Thuận cho biết.

Cảm giác bực bội khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh J&T express không chỉ có anh Thuận mà rất nhiều khách hàng phản ánh việc chậm giao hàng cũng như bị thu phí quá cao so với cam kết khi uỷ quyền thu hộ; hay làm hàng hoá bị hư hỏng hứa đền tiền nhưng chờ mãi không hồi âm.

Thùng hàng của anh Thuận được gửi từ ngày 18/7.

Thùng hàng của anh Thuận được gửi từ ngày 18/7.

Chị M.H ở TP. HCM bức xúc khi gửi 95 đơn hàng từ ngày 10/8, sau 3 ngày kiểm tra mã đơn vận thì phát hiện 28 đơn đang chuyển qua Tây Nguyên, trong khi những đơn này đều phải gửi ra Bắc trước đó. Số còn lại thì đang ở TP. HCM, không chuyển đi và cũng không hề báo cho khách hàng.

"Tôi gửi đề nghị trả lời thì bên đó im lặng", chị M. H bức xúc. 

Bà Đ.T.Đ ở Đà Nẵng cũng cho biết, 4 tháng trước bà có gửi một lô thuốc bắc từ Hải Dương về Đà Nẵng. Tuy nhiên chờ mãi không thấy J&T express giao hàng nên bà đã liên hệ đến tổng đài thì được biết, số hàng của bà Đ. đã bị hư hỏng, hãng hứa đền tiền. Tuy nhiên, đến nay bà Đ. vẫn chưa nhận được tiền bồi thường.

"Tôi bán hàng online, nhờ J&T express thu hộ. Tuy nhiên, họ trừ phí quá cao so với cam kết ban đầu, khi tôi liên hệ thì họ không trả lời", chị N. L chia sẻ.

Từ những phản ánh của bạn đọc, PV báo Nhà báo & Công luận đã nhiều lần liên hệ qua điện thoại, đồng thời chuyển nội dung phản ánh đến J&T express qua địa chỉ email, nhưng đều không nhận được phản hồi.

Thiết nghĩ, trong bối cảnh dịch Covid-19 phức tạp, các mặt hàng nhu yếu phẩm vô cùng thiết yếu với người dân trong vùng dịch, bên cạnh, chính quyền địa phương luôn tạo điệu kiện hỗ trợ để các dịch vụ chuyển phát nhanh hoạt động nhằm phục vụ kịp thời người dân.

Vậy lý do nào, sau hơn 1 tháng các mặt hàng thiết yếu vẫn không được chuyển đến người dân trong vùng dịch, J&T express cần có câu trả lời thoả đáng. 

Hoàng Tuấn

Bình Luận

Tin khác

Nắng nóng gay gắt, hàng nghìn lượt người đổ về Công viên nước Hồ Tây 'giải nhiệt'

Nắng nóng gay gắt, hàng nghìn lượt người đổ về Công viên nước Hồ Tây "giải nhiệt"

(CLO) Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, thời tiết ở Hà Nội rất oi bức, nền nhiệt ngoài trời có lúc lên đến 40 độ C nên nhiều người dân đã đến Công viên nước Hồ Tây để "giải nhiệt" và vui chơi.

Đời sống
Xử phạt tài xế xe khách lạng lách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Xử phạt tài xế xe khách lạng lách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

(CLO) Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 đã xử lý tài xế xe Limousine có hành vi lạng lách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng qua phản ánh của người dân.

Đời sống
Gần 4.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong ngày thứ 2 kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Gần 4.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong ngày thứ 2 kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(CLO) Ngày thứ 2 kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Cảnh sát giao thông (CSGT) toàn quốc đã xử lý 14.515 trường hợp trong đó có 3.916 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Đời sống
Ninh Bình tạm cấm xe tại một số tuyến đường dịp lễ 30/4 và 1/5

Ninh Bình tạm cấm xe tại một số tuyến đường dịp lễ 30/4 và 1/5

(CLO) Để phục vụ công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho các sự kiện trong dịp lễ 30/4 - 1/5, Công an TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình sẽ phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các phương tiện di chuyển qua trung tâm thành phố Ninh Bình.

Đời sống
Miền Bắc: Chuẩn bị đón 7 ngày mưa giông, đề phòng mưa đá, giông lốc

Miền Bắc: Chuẩn bị đón 7 ngày mưa giông, đề phòng mưa đá, giông lốc

(CLO) Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia dự báo, từ chiều tối 30/4 - 7/5, miền Bắc có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong mưa giông cần đề phòng mưa đá, lốc xoáy.

Đời sống