Hơn 30.000 người yêu âm nhạc ‘Hẹn hò với thanh xuân’ cùng Westlife, nhờ sự chung tay của VPBank

Thứ ba, 14/11/2023 17:53 PM - 0 Trả lời

(CLO) VPBank chính thức trở thành nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife đến Việt Nam. Đây không chỉ là một sự kiện âm nhạc đẳng cấp quốc tế mà còn là “chuyến tàu ngược về thanh xuân" mà VPBank trân trọng mang đến cho những khách hàng thế hệ 8X, 9X và giới trẻ yêu âm nhạc.

Hơn 30.000 người sẽ lên chuyến tàu “Chạm vào ký ức” cùng Westlife

Trung tuần tháng 11 này, những người yêu âm nhạc Việt Nam, thế hệ 8X, 9X và những bạn trẻ thế hệ Gen Z sẽ có cơ hội được chìm đắm vào những bản tình ca bất hủ của ban nhạc đến từ Ireland - Westlife và thưởng lãm giọng ca lãng tử huyền thoại Shane Filan. Đêm diễn của Westlife sẽ diễn ra vào ngày 21/11 và 22/11 tại sân vận động Thống Nhất, TP. Hồ Chí Minh. Vé của đêm diễn đầu tiên đã ''sold-out'' chỉ trong 4 tiếng đồng hồ, đêm diễn thứ 2 cũng đã bán hết các hạng ghế trên khán đài.

The Wild Dreams Tour - All The Hits! là tour diễn vòng quanh thế giới lớn nhất của ban nhạc Westlife – thần tượng âm nhạc trải dài từ thế hệ 7X đến 9X Việt Nam. Ngay khi thông tin về đêm diễn tại sân vận động Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh được công bố, cộng đồng mạng Việt Nam đã dậy sóng. Và nhà tài trợ lớn nhất đứng sau sự kiện này chính là ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank.

“Nhận thấy việc đồng hành cùng The Wild Dreams Tour - All The Hits! sẽ giúp người hâm mộ Việt Nam đến gần hơn với niềm vui được trực tiếp thưởng thức những ca khúc bất hủ, sống lại thanh xuân cùng ban nhạc huyền thoại Westlife, chúng tôi đã quyết định trở thành nhà tài trợ lớn nhất cho sự kiện này” – đại diện VPBank chia sẻ.

Ngay sau khi vé của đêm diễn đầu tiên nhanh chóng “sold out” mà còn rất nhiều người hâm mộ không kịp mua vé, VPBank đã làm việc cùng ban tổ chức và ban nhạc để có thể bổ sung thêm một đêm diễn nữa của Westlife tại Việt Nam, như một món quà mang ý nghĩa “thịnh vượng tinh thần” thiết thực và tuyệt vời dành cho cộng đồng yêu nhạc.

hon 30000 nguoi yeu am nhac hen ho voi thanh xuan cung westlife nho su chung tay cua vpbank hinh 1

Mang Westlife tới Việt Nam, là món quà mang ý nghĩa “thịnh vượng tinh thần” tuyệt vời mà VPBank dành cho cộng đồng yêu nhạc

Bên cạnh đó, VPBank cũng không quên dành tặng khách hàng của mình hơn 5.000 vé của đêm diễn đầu tiên ngày 21/11. Khách hàng của VPBank sẽ được gặp gỡ thần tượng một thời, và nếm trọn từng khoảnh khắc phiêu du cùng những bản tình ca vượt thời gian ở những vị trí ngồi có tầm nhìn đẹp nhất của khán đài. Đặc biệt là khu vực CAT 1 sát sân khấu, những khách hàng nhận được vé mời của VPBank sẽ được nhìn ngắm các “thần tượng của thanh xuân” Westlife ở khoảng cách chưa đến 5 mét. Được biết, toàn bộ 5.000 vé đã nhanh chóng tìm được chủ nhân qua những chương trình tặng vé công khai, vừa dễ, vừa vui do ngân hàng tổ chức

Đây không chỉ là sự kiện âm nhạc mang tính giải trí, mà là một trải nghiệm tinh thần đỉnh cao, đầy xúc cảm dành cho cộng đồng yêu nhạc mà VPBank đã ghi dấu ấn như một người bạn đồng hành tận tâm, hiểu lòng người hâm mộ

VPBank tiên phong với sứ mệnh Thịnh vượng Tinh thần, vươn tới đẳng cấp của những ngân hàng toàn cầu

Thực ra trên thế giới, nhiều ngân hàng lớn cũng rất tâm huyết với những chiến dịch tài trợ cho các lễ hội âm nhạc như VPBank. Những sự kiện này không chỉ giúp các ngân hàng xây dựng hình ảnh thương hiệu mà còn là cơ hội để tạo ra trải nghiệm độc quyền và đặc sắc và gắn kết với khách hàng và công chúng thông qua tình yêu âm nhạc và các giá trị cảm xúc sâu sắc vượt xa âm nhạc.

Có thể kể đến Barclays với lễ hội âm nhạc thường niên British Summer Time Hyde Park gồm những đêm chiếu phim ngoài trời, những buổi phát sóng trực tiếp từ Wimbledon, và dàn nghệ sĩ xuất sắc gồm các huyền thoại âm nhạc như Céline Dion, Bruno Mars, Michael Bublé… Hay Citi Sound Vault của Citibank với sự góp mặt của các tên tuổi lừng danh như Coldplay, Brittany Howard, Brandi Carlile... Đây là cách để Citibank tạo ra trải nghiệm độc đáo cho những người yêu nhạc nói chung, đồng thời mang đến những đặc quyền riêng cho khách hàng như có cơ hội mua vé trước hoặc thậm chí là mua vé độc quyền cho các sự kiện âm nhạc này.

“Việc các thương hiệu lớn sử dụng âm nhạc trong xây dựng thương hiệu giúp tăng sự nhận biết thương hiệu, tạo ra trải nghiệm và kết nối cảm xúc sâu sắc với khách hàng như Apple Music Festival, Pepsi Super Bowl halftime show, Citi Sound Vault, hay Việt Nam có VPBank tiên phong trong việc xây dựng thương hiệu qua các sự kiện, lễ hội âm nhạc” - Ông Nguyễn Tiến Huy, Tổng giám đốc tổ hợp Tiếp thị sáng tạo Pencil Group chia sẻ.

hon 30000 nguoi yeu am nhac hen ho voi thanh xuan cung westlife nho su chung tay cua vpbank hinh 2

Light Up Việt Nam – sự kiện âm nhạc thắp sáng VPBank

Được biết, với VPBank, đây không phải lần đầu thương hiệu mang đến cho cộng đồng những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao. Là ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam, VPBank đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng thông qua các sự kiện âm nhạc đẳng cấp quốc tế từ 2014 đến nay với những tên tuổi lừng lẫy như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015), Paris Ballet (2016) và Thomas Anders (ban nhạc Modern Talking - 2016)...

Anh Đoàn Ngọc Thanh (Hà Nội), một khách hàng đã từng tham dự show Richard Clayderman năm 2014 chia sẻ “Tôi ấn tượng vì VPBank là thương hiệu đầu tiên đưa âm nhạc và nghệ sĩ thế giới đến với Việt Nam khi chưa ai “dám làm” việc đó. Show diễn mang lại cho tôi trải nghiệm vô cùng đáng nhớ và xúc động vì những đặc quyền mà chỉ khách hàng VPBank mới có”.

hon 30000 nguoi yeu am nhac hen ho voi thanh xuan cung westlife nho su chung tay cua vpbank hinh 3

Giải chạy VPIM 2023 mang ý nghĩa “thịnh vượng thể chất” đã thu hút hơn 11.000 vận động viên

Và ngân hàng này cũng không chỉ đồng hành cùng âm nhạc. Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng", VPBank đã  không ngừng kiến tạo và lan tỏa những giá trị thịnh vượng tinh thần, thể chất và cộng đồng đến với người Việt bằng cách kết nối giá trịvăn hóa, tinh thần của thế giới như: mua bản quyền World Cup 2022 trị giá 100 tỷ VNĐ, tổ chức giải chạy phi lợi nhuận VPBank Hanoi International Marathon 2023 với gần 11.000 vận động viên tham dự; hay những chiến dịch thiên nguyện thiết thực như tặng sổ tiết kiệm cho trẻ em mồ côi vì dịch bệnh, xây dựng hơn 30 điểm trường trên cả nước trong năm học vừa qua, và hỗ trợ giảm tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh tại Việt Nam… với tổng số tiền lên tới gần 1.400 tỷ đồng.

Bên cạnh vị thế ngân hàng hàng đầu Việt Nam, VPBank với hướng đi riêng hướng tới sự nhân văn, bền vững và vì cộng đồng đang vươn tới hình ảnh của một ngân hàng đẳng cấp quốc tế, tiếp tục tạo ra dấu ấn độc đáo của mình với nỗ lực trở thành người đồng hành, kết nối các giá trị văn hoá tinh thần sâu sắc, mang đến những đặc quyền độc nhất vô nhị cho khách hàng mà ở Việt Nam chưa có ngân hàng nào làm được.

Bích Diễm

Bình Luận

Tin khác

Châu Âu đang gián tiếp nhập khẩu các sản phẩm dầu Nga thông qua Thổ Nhĩ Kỳ

Châu Âu đang gián tiếp nhập khẩu các sản phẩm dầu Nga thông qua Thổ Nhĩ Kỳ

(CLO) Theo báo cáo gần đây của Trung tâm Nghiên cứu Năng lượng và Không khí Sạch (CREA) và Trung tâm Nghiên cứu Dân chủ (CSD), Liên minh châu Âu (EU) đã nhập khẩu 3 tỷ euro sản phẩm dầu từ các cảng của Thổ Nhĩ Kỳ, chủ yếu xử lý các sản phẩm dầu của Nga.

Thị trường - Doanh nghiệp
Tổng thống Nga: Xe điện Trung Quốc khiến Mỹ 'lo lắng'

Tổng thống Nga: Xe điện Trung Quốc khiến Mỹ "lo lắng"

(CLO) Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại cuộc họp báo ở thành phố Cáp Nhĩ Tân trong chuyến đi hai ngày tới Trung Quốc: Chính quyền Mỹ đã áp đặt thuế đối với xe điện (EV) do Trung Quốc sản xuất vì chúng đã trở nên tốt hơn, đồng thời nhấn mạnh đây là hành động ngăn chặn đối thủ mạnh xâm nhập vào thị trường nội địa nước này.

Thị trường - Doanh nghiệp
IMF: Mỹ nên tiếp tục mở cửa thương mại, hợp tác với Trung Quốc để giải quyết tranh chấp

IMF: Mỹ nên tiếp tục mở cửa thương mại, hợp tác với Trung Quốc để giải quyết tranh chấp

(CLO) Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) nói rằng, Mỹ sẽ tốt hơn nếu duy trì hệ thống thương mại mở thay vì áp đặt các mức thuế trừng phạt mới đối với hàng hóa Trung Quốc, đồng thời cho biết thêm rằng Washington và Bắc Kinh nên hợp tác cùng nhau để giải quyết căng thẳng thương mại.

Thị trường - Doanh nghiệp
Từ vụ trả lại bộ bikini đã mặc sau một tuần, nhiều người bán hàng bức xúc với chính sách của Shopee

Từ vụ trả lại bộ bikini đã mặc sau một tuần, nhiều người bán hàng bức xúc với chính sách của Shopee

(CLO) Xoay quanh sự việc một cửa hàng kinh doanh bikini tố khách trả hàng khi đã mặc được một tuần gây nên nhiều tranh cãi về chính sách hoàn hàng trong vòng 15 ngày của Shopee.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giới phân tích thế giới dự báo xu hướng giá vàng, bạc, bạch kim

Giới phân tích thế giới dự báo xu hướng giá vàng, bạc, bạch kim

(CLO) Giá vàng, bạc và bạch kim đã tăng vọt từ đầu năm đến nay và các chiến lược gia cho rằng các kim loại quý này có thể tiếp tục đạt mức cao kỷ lục mới trong những tháng tới.

Thị trường - Doanh nghiệp