Cosmobeauté Vietnam được hình thành từ năm 2008, đồng tổ chức bởi ECMI (Malaysia) và VEAS (Việt Nam), với mục đích cung cấp mạng lưới kinh doanh chuyên nghiệp cho ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Cắt băng khai mạc Triển lãm thương mại Quốc tế chuyên ngành làm đẹp Cosmobeauté Vietnam 2018
Cosmobeauté Vietnam 2018 là nơi giao lưu giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, là nơi giới thiệu các thương hiệu và xu hướng làm đẹp mới nổi trên toàn cầu.
Cosmobeauté sẽ là một cơ hội tốt cho các doanh nghiệp tham gia triển lãm và người mua trên toàn thế giới kết nối giao thương, tìm kiếm đối tác kinh doanh tiềm năng, nhà nhập khẩu và phân phối tại địa phương thông qua nhiều chương trình cụ thể.
Đông đảo khách tham quan đăng ký tham dự triển lãm
Với triển lãm đầu tiên được thành lập vào năm 2005 tại Malaysia, Cosmobeauté đã mở rộng sang Indonesia (2006) và Việt Nam (2008), và đã được công nhận là triển lãm thương mại về làm đẹp hàng đầu tại khu vực Châu Á.
Tiếp nối thành công tại Indonesia và Việt Nam, Cosmobeauté bắt đầu mở rộng sang thị trường Myanmar vào năm 2014 để cung cấp nền tảng cho ngành làm đẹp tại nước này.
Cosmobeauté đã và đang tiếp tục trở thành điểm hẹn hàng đầu cho các chuyên gia trong ngành làm đẹp tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm, tóc, móng và spa.
Cosmobeauté Vietnam 2018 có hơn 200 đơn vị tham gia trưng bày, trong đó 75% là các doanh nghiệp nước ngoài đến từ 13 quốc gia: Đức, Hồng Kông, Ý, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam.
Có 4 khu gian hàng quốc gia (national pavilion): Hàn Quốc, Singapore, Tây Ban Nha và Đài Loan.
Hướng dẫn khách hàng cách làm đẹp
Các doanh nghiệp trưng bày tại Cosmobeauté Vietnam rất đa dạng, từ các nhà sản xuất, xuất khẩu đến nhà phân phối độc quyền, nhà cung cấp nước hoa; mỹ phẩm; các sản phẩm vệ sinh cá nhân; các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên; thực phẩm chức năng; sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp; thiết bị & giải pháp cho thẩm mỹ viện; thiết bị & nội thất cho spa; thiết bị chế biến & đóng gói; hợp đồng sản xuất & thương hiệu cá nhân (OEM / ODM); nguyên liệu thô; thiết bị, sản phẩm y tế thẩm mỹ; phát triển và thiết kế sản phẩm.
Một gian hàng mỹ phẩm của Hàn Quốc tại Triển lãm
“Ban tổ chức dự kiến sẽ tiếp đón khoảng 13.500 lượt khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và tìm hiểu những cải tiến cũng như các thiết bị trong ngành làm đẹp, năm nay chúng tôi cũng đã tối đa hóa không gian triển lãm nhằm phục vụ các đơn vị tham gia triển lãm một cách tốt nhất”- Ông Cp Saw, nhà sáng lập Cosmobeauté nói.
Một gian hàng chuyên cung cấp các dụng cụ làm đẹp cho Spa
Trong khuôn khổ Cosmobeauté Vietnam 2018 là các hội thảo chuyên đề, chương trình sân khấu, chương trình Beauty Show và Beauté Meeting, điển hình là các chương trình: Cách mạng trang điểm nhân vật sân khấu & vẽ tranh trên cơ thể; Tái định hình khuôn mặt với kỹ thuật phun thêu; Hướng dẫn xây dựng quy trình chăm sóc sức khỏe tiền & hậu sản tại spa; Khám phá bí kíp làm đẹp của các sao Hàn…
Cosmobeauté Vietnam 2018 sẽ mở cửa từ 19-21/4/2018 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.
Lê Anh