Hé lộ quý bà cố vấn thời trang cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Chủ nhật, 06/09/2015 21:35 PM - 0 Trả lời

Trong buổi họp báo công bố top 35 người đẹp miền Bắc lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, có rất nhiều thương hiệu tên tuổi được nhắc tới, có sự tham gia của nhiều người đẹp như: hoa hậu Thùy Lâm, Mai Phương Thúy, Hương Giang…. Có một quý bà xuất hiện lặng lẽ trong bộ trang phục xanh nền nã, đơn giản giữa rừng người lộng lẫy nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Đó là bà Lưu Nga – Tổng giám đốc hãng thời trang Elise, nhà tài trợ trang phục chính của tất cả các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vòng bán kết và chung kết.

CLO - Trong buổi họp báo công bố top 35 người đẹp miền Bắc lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, có rất nhiều thương hiệu tên tuổi được nhắc tới, có sự tham gia của nhiều người đẹp như: hoa hậu Thùy Lâm, Mai Phương Thúy, Hương Giang…. Có một quý bà xuất hiện lặng lẽ trong bộ trang phục xanh nền nã, đơn giản giữa rừng người đẹp lộng lẫy nhưng không kém phần sang trọng, quý phái. Đó là bà Lưu Nga – Tổng giám đốc hãng thời trang Elise, nhà tài trợ trang phục chính của tất cả các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vòng bán kết và chung kết.

Linh hồn của thương hiệu thời trang Elise

Với quan điểm làm việc: “ Chân thành, Trung thực – Cốt lõi của Thành công”, bà Lưu Nga – Tổng giám đốc Elise đã là tấm gương điển hình trong cách nghĩ, cách làm cho nhiều chị em phụ nữ noi theo. Tốt nghiệp Đại học Kinh tế quốc dân, bằng niềm đam mê kinh doanh, trước khi thành công trong lĩnh vực thời trang, Bà Lưu Nga đã từng thành công trong tất cả các lĩnh vực mà bà đã tham gia như: Sắt thép, bất động sản, tài chính…có thể nói bà là người phụ nữ thành công trong mọi lĩnh vực. Năm 2011 bén duyên với thời trang, bà đã quyết tâm tạo những làn gió mới cho thời trang Việt. Có thể nói, Elise có được như ngày hôm nay là do có “người thuyền trưởng” tài ba đã chèo lái con tàu Elise vượt qua sóng gió.

Dù xuất hiện chưa lâu nhưng thời trang Elise đã đi vào cuộc sống với hệ thống 40 showroom toàn quốc, tham gia hầu hết các hoạt động thời trang mang tầm quốc gia như chương trình Fashion star – Ngôi sao thiết kế Việt Nam, Project runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam,… Elise góp phần tôn vinh các nhà thiết kế trẻ và góp phần định hướng, ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo của thời trang đương thời. Các bộ phim và chương trình truyền hình hàng đầu đều đâu đó mang dấu ấn của thời trang Elise. Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam.

Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và chọn làm đối tác hợp tác lâu dài. Sản phẩm của Elise mang hơi thở của thời trang Italy được sản xuất chính tại Việt Nam bằng nền công nghệ hiện đại và nguyên vật liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc. Hơn 3 năm thành lập và phát triển, Elise phủ sóng gần 20 tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 40 showroom. Elise được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay. Khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt, Elise sánh vai hợp tác với một trong năm tập đoàn thời trang hàng đầu Châu Á, đưa thương hiệu Việt ra tầm thế giới.

[caption id="attachment_41890" align="aligncenter" width="480"]timescity showroom Elise tại Times city[/caption]

Elise tỏa sáng cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là cuộc thi uy tín với bản quyền quốc tế nhẳm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí, nghị lực và bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của phụ nữ Việt Nam thời đại mới. Bên cạnh sự hướng dẫn của ban giám khảo là những nhân vật uy tín trong nhiều lĩnh vực thì còn có một nhân vật khác rất quan trọng, góp phần vào sự thành công của chương trình. Đó chính là vai trò cố vấn thiết kế thời trang. Người đảm nhận vị trí này trong cuộc thi - Bà Lưu Nga, Tổng giám đốc thương hiệu thời gian danh tiếng sẽ luôn theo sát hỗ trợ các thí sinh ngay từ vòng đầu tiên cho đến đêm chung kết.

Với vai trò là cố vần thời trang cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, bà Lưu Nga chia sẻ với phóng viên Congluan.vn: “ Tôi có trách nhiệm làm cho phụ nữ Việt Nam phải tỏa sáng hơn. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là cơ hội để tôi có thể góp sức nhỏ bé của mình cùng ekip ban tổ chức tạo điều kiện tốt nhất để các thí sinh tự tin tỏa sáng”.

[caption id="attachment_41891" align="aligncenter" width="401"]LCL_1731 copy Bà Lưu Nga – Tổng giám đốc Elise với quan điểm làm việc: “ chân thành, trung thực – cốt lõi của thành công”.[/caption]

Nói về dự định thay đổi hay làm điều gì đó cho cuộc thi này trong vai trò quan trọng này, Lưu Nga khẳng định: “Tôi muốn ít nhất tránh cho các em các sự cố về thời trang trước khi có thể tư vấn để cùng đưa ra các lựa chọn tốt nhất cho từng thí sinh, từng dáng người, nét mặt. Tôi sẽ bàn bạc cùng BTC để có thể hình thành một vòng cảnh báo về các khía cạnh hở hang, pha tạp, lai căng, thái quá để không xảy ra các sự cố đáng tiếc cũng như khám phá và phát triển những nét đẹp đặc trưng cho thí sinh”.

[caption id="attachment_41894" align="aligncenter" width="637"]_MG_9872 Tổng giám đốc Elise vẫn rất nổi bật trong bộ váy xanh giản dị, trang nhã trong vòng sơ kết HHHVVN 2015 khu vực miền Bắc[/caption]

Yêu cầu đặt ra cho "mentor" là: có kiến thức sâu rộng về thời trang, có khả năng nhận xét và đưa ra những lời khuyên cần thiết, giúp thí sinh nhận ra được những ưu khuyết điểm của bản thân để có thể thực hiện sản phẩm của mình một cách tốt nhất. Chính vì vậy mà cố vấn thời trang cần phải nắm được ưu nhược điểm của các thí sinh tham gia cuộc thi, về điều này,

Bà Nga cho biết thêm “Tôi thường xuyên theo dõi những cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế và luôn trăn trở về vấn đề trang phục đã giúp các em tỏa sáng như thế nào trong các cuộc thi? Thực tế cho thấy những năm trở lại đây có nhiều thí sinh có tiềm năng về mọi mặt nhưng trang phục, make up và những khâu chuẩn bị hậu trường không giúp các em tỏa sáng. Thế mạnh của các em trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay là dáng vóc ngày càng chuẩn hơn, có sự rèn luyện và chuẩn bị chuyên nghiệp hơn, điều kiện kinh tốt hơn nhưng nhược điểm của các em là có nhiều sức ép hơn, áp lực tâm lý lớn hơn có nhiều yêu cầu cao hơn về thẩm mỹ, văn hóa, thời trang mà các em chưa bắt kịp.”

[caption id="attachment_41892" align="aligncenter" width="600"]LCL_1756 copy "Nếu chúng ta không giúp các em tôn vinh được vẻ đẹp thuần Việt thì không hãng thời trang ngoại nào làm được việc đó"[/caption]

Trước đây, bà Lưu Nga đã từng tham dự chương trình Fashion Star với vai trò là nhà đầu tư, tìm kiếm những bộ sưu tập giá trị. “Ở Fashion Star tôi cố gắng tìm ra những ưu điểm trong các bộ sưu tập để có thể phát triển nó trong thời trang ứng dụng. Ở đây tôi lại cố gắng tìm ra những nhược điểm để hạn chế những sự cố thực tế. Dù là vai trò nào tôi cũng phải chớp được cái đẹp cái xấu không để lọt. Nhưng nhiệm vụ ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khó khăn và áp lực hơn vì nó ảnh hưởng đến hình ảnh của Việt Nam trên đấu trường quốc tế, thay vì chỉ cho một Công ty của tôi trước kia” – bà Nga bày tỏ.

Thanh lịch và đẳng cấp nhưng vẫn đầy quyến rũ, gợi cảm, nữ tính và tinh tế đó là những điều mà mọi người cảm nhận về thời trang Elise,  đặc biệt là khi tiếp xúc với người xây dựng nên thương hiệu đẳng cấp này.

Quỳnh My 

Vào 19h ngày 15.09.2015 tại Crown Center, Diamond Bay City, TP Nha Trang - Khánh Hòa sẽ diễn ra đêm thi bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Các thí sinh sẽ trình diễn trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Sau 02 phần thi trên Ban giám khảo sẽ chọn ra 45 thí sinh tham gia Vòng Chung kết cùng thí sinh được đặc cách nếu có. Kết quả sẽ được công bố ngay trong đêm thi.

Tin khác

Ấn tượng chương trình quảng diễn đường phố 'Quê hương mùa Sen nở'

Ấn tượng chương trình quảng diễn đường phố 'Quê hương mùa Sen nở'

(CLO) Chương trình quảng diễn đường phố "Quê hương mùa Sen nở" diễn ra sôi động với sự tham gia trình diễn của gần 1.000 nghệ sĩ, diễn viên, nghệ nhân.

Đời sống văn hóa
Thái Bình: Tổ chức nhiều hoạt động tại Tuần du lịch năm 2024

Thái Bình: Tổ chức nhiều hoạt động tại Tuần du lịch năm 2024

(CLO) Tỉnh Thái Bình kỳ vọng, thông qua các hoạt động của Tuần du lịch, tiếp tục đẩy mạnh công tác quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch của tỉnh; thu hút người dân, du khách trong và ngoài nước tiếp tục đến với Thái Bình trong mùa du lịch năm 2024.

Đời sống văn hóa
Công bố giá vé các chương trình Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024

Công bố giá vé các chương trình Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024

(CLO) Giá vé các chương trình nghệ thuật và dạ yến Hoàng cung tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 có mức giá từ 300.000 đồng đến 2 triệu đồng.

Đời sống văn hóa
Ninh Bình chi 130 tỷ đồng xây dựng tuyến đường du lịch kết hợp phát triển đô thị

Ninh Bình chi 130 tỷ đồng xây dựng tuyến đường du lịch kết hợp phát triển đô thị

(CLO) UBND tỉnh Ninh Bình vừa ban hành quyết định phê duyệt dự án xây dựng tuyến đường du lịch kết hợp phát triển đô thị từ thị trấn Thiên Tôn đến cố đô Hoa Lư với tổng mức đầu tư 130 tỷ đồng.

Đời sống văn hóa
Hà Nội: Người dân thích thú khi xem màn tái hiện trận đánh của Thánh Gióng

Hà Nội: Người dân thích thú khi xem màn tái hiện trận đánh của Thánh Gióng

(CLO) Hàng nghìn người dân và du khách tham dự Hội Gióng Phù Đổng 2024, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội đều tỏ ra thích thú và hào hứng khi xem các trai tráng trong làng tái hiện lại trận đánh của Phù Đổng Thiên Vương (Thánh Gióng).

Đời sống văn hóa