MB Star – Thế giới ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết

Thứ năm, 12/03/2020 15:36 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục tung Chương trình MB Star với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.

MB Star cũng là cách tri ân thay lời cảm ơn của MB với những khách hàng đã luôn đồng hành cùng MB trên chặng đường trở thành “ngân hàng thuận tiện nhất”.

Khách hàng sẽ được tặng điểm tích lũy StarPoint khi trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tại MB như: sử dụng thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm online hoặc tại quầy, thanh toán hóa đơn online. Đặc biệt, khách hàng lần đầu thực hiện tải App MBBank và định danh tại quầy sẽ được tặng ngay 1.000 điểm. (Ảnh - MB)

Khách hàng sẽ được tặng điểm tích lũy StarPoint khi trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tại MB như: sử dụng thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm online hoặc tại quầy, thanh toán hóa đơn online. Đặc biệt, khách hàng lần đầu thực hiện tải App MBBank và định danh tại quầy sẽ được tặng ngay 1.000 điểm. (Ảnh - MB)

Như một lời tri ân

Chương trình MB Star được xây dựng dựa trên ba yếu tố cốt lõi: Đa dạng cơ hội tích điểm đổi quà, Phù hợp theo sở thích của khách hàng và Kết nối sâu sắc không chỉ giữa khách hàng với MB, với mạng lưới đối tác của MB mà hơn thế nữa là kết nối các khách hàng có cùng sở thích, phong cách sống lại với nhau.

Khách hàng sẽ được tặng điểm tích lũy StarPoint khi trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tại MB như: sử dụng thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm online hoặc tại quầy, thanh toán hóa đơn online. Đặc biệt, khách hàng lần đầu thực hiện tải App MBBank và định danh tại quầy sẽ được tặng ngay 1.000 điểm. Điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm, gia tăng lợi ích mà còn là lời tri ân của MB gửi đến khách hàng đã luôn tin tưởng và cùng đồng hành.

MB Star kết nối bạn với thế giới ưu đãi.

Hiện số lượng hội viên của MB Star đã đạt gần 500.000 người và đang tiếp tục tăng nhanh chóng. Khi trở thành hội viên của MB Star, khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng StarPoint để sử dụng đổi quà tặng ngay trên ứng dụng MB Bank hoặc trên mbstar.mbbank.com.vn.

anh 1 (1)

MB Star kết nối đa dạng nhà cung cấp nhằm đem đến cho hội viên kho quà tặng phong phú. Khách hàng là người thích khám phá đó đây, cà phê ở quán quen hay thích spa làm đẹp đều có thể lựa chọn cho mình quà tặng phù hợp: Từ đổi dặm bay Bông Sen Vàng, hoàn tiền vào tài khoản thẻ tín dụng đến e-voucher du lịch, mua sắm, ẩm thực, dịch vụ… Đặc biệt, hội viên có thể lan tỏa và chia sẻ cùng bạn bè, người thân bằng cách chuyển tặng điểm StarPoint!

Niềm vui của khách hàng là động lực của MB.

Tôi cảm thấy vui khi sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng MB lại được tích điểm và đổi được thành quà tặng hoặc hoàn tiền. Các thông tin về điểm đều được thông báo rất rõ ràng minh bạch trên ứng dụng hoặc Email. Thao tác đổi điểm sang quà tặng dễ dàng. Khi đến các cửa hàng đối tác của MB Bank để lấy quà thì tôi thấy rất thuận lợi vì nhân viên nhiệt tình vui vẻ” – đó là chia sẻ của anh Hoàng Công Nam, khách hàng MB tại TP.HCM khi tham gia chương trình. Chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm (quận 10, TP.HCM) cũng bày tỏ thiện cảm với MB Star từ khi trở thành hội viên của chương trình: “Chương trình MB Star rất ý nghĩa. Thông qua chương trình tôi cảm nhận được sự quan tâm của ngân hàng dành cho mình.Thao tác đổi quà thuận tiện nhanh chóng, sản phẩm quà tặng đa dạng và thiết thực với nhu cầu hàng ngày”.

MB Star luôn nỗ lực làm mới và cải tiến để đem đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Trong thời gian tới MB Star sẽ tiếp tục đa dạng hóa hệ thống quy đổi điểm thưởng, bổ sung tính năng Giỏ quà đặc biệt dành cho các khách hàng VIP, Social Group cho các nhóm hội viên để cùng hưởng ưu đãi đặc biệt.

Chỉ trong vòng 1 tháng ra mắt, MB Star đã tạo được tương tác mang tính liên tục với khách hàng thân thiết. MB Star hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian tới để có thể thực hiện thông điệp: Mong muốn được mang đến những trải nghiệm tốt nhất, những giá trị bền vững cho khách hàng trên con đường trở thành “ngân hàng thuận tiện nhất”.

PV

Tin khác

Giảm mạnh ngày lễ, giá vàng SJC vẫn “nóng bỏng tay” so với vàng thế giới

Giảm mạnh ngày lễ, giá vàng SJC vẫn “nóng bỏng tay” so với vàng thế giới

(CLO) Dù giảm mạnh trong ngày nghỉ lễ nhưng giá vàng SJC vẫn cao vượt trội so với giá vàng thế giới.

Tài chính - Bảo hiểm
Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

(CLO) Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2024 tăng gấp 6 lần so với thực hiện năm 2023. Đưa bảo hiểm AAA lên UPCoM.

Tài chính - Bảo hiểm
Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

(CLO) Tập đoàn Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 4.566 tỷ đồng, tăng 32,3%. Lợi nhuận sau thuế kế hoạch 379 tỷ đồng, tăng 19,5% so với cùng kỳ

Tài chính - Bảo hiểm
Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

(CLO) Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.

Tài chính - Bảo hiểm
ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

(CLO) Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Tài chính - Bảo hiểm