(Congluan.vn) – Một đại lý của hãng Hàng không quốc gia VN (Vietnam Airlines) vừa gửi lời xin lỗi về việc tự ý hủy 20 vé khứ hồi của hành khách. Đồng thời cũng thừa nhận vụ việc đã xảy ra là do quá nóng vội, sẽ rút kinh nghiệm nghiêm túc để không còn xảy ra hiện tượng tương tự.
Sau khi Congluan.vn phản ánh những bức xúc từ độc giả về việc bị một đại lý của Vietnam Airlines - công ty TNHH TM – DV - DL Huỳnh Khánh (DL Huỳnh Khánh) bất ngờ hủy 20 vé, sáng ngày 25/2, DL Huỳnh Khánh đã chính thức có lời xin lỗi gửi đến đoàn khách 20 người cũng như DL Người Việt vì sự cố huỷ vé 20 khách gây ra bất tiện cho DL Người Việt và tất cả các hàng khách trong đoàn.
Qua đây, DL Huỳnh khánh cũng mong muốn mọi sai lầm được bỏ qua và hơn thế nữa là nhận được sự thông cảm sẻ chia để cùng nhau phát triển.
Sai lầm ngớ ngẩn trong việc hoạch địch chiến lược kinh doanh có thể khiến cho doanh nghiệp đó phải trả giá.
Bên cạnh việc bày tỏ lời xin lỗi, DL Huỳnh Khánh cũng một lần nữa xác nhận, đúng là bên DL Huỳnh Khánh đã sai vì nóng vội và huỷ vé của đoàn 20 khách nhưng bên DL Huỳnh Khánh đã sửa sai và thông báo cho kịp thời cho thấy đây hành động chuộc lỗi. Còn việc khách hàng là VKSND TP.HCM hay là khách hàng nào thì bên DL Huỳnh Khánh đều trân trọng nên không muốn khách hàng bị ảnh hưởng.
Mặc dù đã chấp nhận lời xin lỗi cũng như chia sẽ những thiệt hại do sự cố gây ra (bù lỗ khoảng chênh lệch hơn 12 triệu đồng để mua lại vé) giám đốc công ty TNHH TM và DV DL Người Việt (DL Người Việt) Nguyễn Trí Công Toàn cho biết, nguyên nhân vụ việc đều xuất phát từ sự nóng vội của DL Huỳnh Khánh nhưng rất may DL Người Việt đã kịp xử lý nên không gây ra phiền phức cho hàng khách.
Vì DL Huỳnh Khánh tự ý hủy toàn bộ vé trước giờ bay chưa tới 24 giờ. Sau đó trước giờ bay 10 giờ, DL Người Việt mới hoàn tất đầy đủ vé ở một đại lý khác với giá cao hơn rất nhiều... Nếu sau khi bên DL Huỳnh Khánh đã hủy vé, mà bên DL Người Việt không thể mua lại được vé cho đoàn thì thật khó khăn, nan giải cho khách hàng và uy tín của DL Người Việt.
T.H – H.Đ