Nam A Bank - Ngân hàng hạnh phúc

Thứ sáu, 22/10/2021 19:54 PM - 0 Trả lời

(CLO) Qua 29 năm xây dựng và phát triển (21/10/1992 - 21/10/2021), Nam A Bank đã có những phát triển vượt bậc cả về quy mô, chất lượng và hiệu quả hoạt động. Hành trình ấy là sự đồng hành, kiến tạo cùng nhau xây dựng, mang lại những giá trị Hạnh phúc bền vững cho cộng đồng.

Thành quả ngày hôm nay của Nam A Bank cũng chính là lời tri ân sự đồng hành, tin tưởng, gắn bó của  khách hàng (KH), cổ đông, đối tác trong chặng đường 29 năm. 

Kiến tạo Hạnh phúc “Số”

Trước “làn sóng” công nghệ phát triển mạnh mẽ, nhu cầu ứng dụng “số hóa” vào cuộc sống của con người ngày càng cao, Nam A Bank đã và đang chuyển đổi số mạnh mẽ, cung cấp kịp thời sản phẩm dịch vụ ngân hàng số toàn diện, góp phần mang lại những trải nghiệm hạnh phúc và thành công cho khách hàng.

nam a bank  ngan hang hanh phuc hinh 1

Nam A Bank cung cấp kịp thời sản phẩm dịch vụ ngân hàng số toàn diện, mang đến những trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng.

Bằng chứng là Nam A Bank đã ghi dấu ấn trên thị trường tài chính ngân hàng khi là Ngân hàng Việt đầu tiên đưa robot vào phục vụ giao dịch. Ngân hàng cũng đã triển khai hệ thống Onebank giúp KH có thể giao dịch 24/7 như: nộp hoặc rút tiền mặt… mà không phải đến quầy giao dịch trực tiếp.

Đặc biệt nhất, Nam A Bank tiếp tục nâng cấp toàn diện Ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0 với giao diện hiện đại, tăng tính năng, tiện ích, giúp KH thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, an toàn, bảo mật mọi lúc, mọi nơi. Nam A Bank định vị và liên tục hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái công nghệ: Open Banking, Robot OPBA và Onebank vì mục tiêu và động lực của Ngân hàng là tối ưu và dành lấy sự trải nghiệm vượt trội cho KH khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tại Nam A Bank.

Việc tiên phong trong đầu tư công nghệ góp phần giúp KH tiết kiệm thời gian, giao dịch an toàn, nhanh chóng, tiện lợi. Đồng thời, giúp Ngân hàng tiết giảm chi phí vận hành, tăng tính minh bạch, nâng cao hiệu quả hoạt động. 

Lan tỏa hạnh phúc 

Trong 29 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh nỗ lực không ngừng nâng tầm vị thế, Nam A Bank luôn giữ gìn và phát huy truyền thống tương thân tương ái, góp phần mang đến niềm hạnh phúc cho hàng triệu mảnh đời khó khăn. 

nam a bank  ngan hang hanh phuc hinh 2

Chuỗi hành trình “Tết yêu thương” được Nam A Bank tổ chức thường niên, mang đến niềm vui – nụ cười cho những hoàn cảnh kém may mắn trong những dịp Tết đến xuân về.

Với phương châm Đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng, Nam A Bank  là một trong những ngân hàng đóng góp hiệu quả cho các hoạt động an sinh xã hội. Trong đó, có thể kể đến những hoạt động lớn như: Chuỗi hành trình “Nâng bước đến trường, thắp sáng tương lai” cho các em học sinh; Chương trình “Tết yêu thương” – đưa hàng ngàn phần quà ấm áp đến người dân vùng lũ, những nơi còn nhiều hoàn cảnh khó khăn; Ngày hội đỏ do Nam A Bank tổ chức thường niên vào mỗi dịp kỷ niệm ngày thành lập đã tiếp nhận hàng ngàn đơn vị máu, kịp thời mang lại sự sống cho hàng ngàn bệnh nhân; Nam A Bank là đối tác chiến lược đồng hành cùng báo Người Lao Động triển khai nhiều chương trình mang ý nghĩa thiết thực như: Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”, giải Mai Vàng…

Đối với giải Mai Vàng, Nam A Bank không chỉ đồng hành nhiều năm liên tục trong việc tổ chức Lễ trao giải mà còn “sát cánh” cùng báo Người Lao Động tại hàng loạt hoạt động trong khuôn khổ giải Mai Vàng, tiêu biểu là chương trình “Mai vàng nhân ái” đã trao tặng chi phí hỗ trợ chi phí cho hàng trăm nghệ sĩ và học sinh sinh viên hoàn cảnh kém may mắn…

Hai năm gần đây, khi dịch COVID-19 kéo dài và có những diễn biến phức tạp, Nam A Bank đã triển khai hàng loạt các hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm chung tay cùng cả nước phòng chống dịch bệnh như: Ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19, Trao tặng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM và Sở Y tế TP.HCM nhằm đồng hành cùng thành phố tăng cường các trang thiết bị phòng chống dịch COVID-19…

Môi trường làm việc Hạnh phúc

Bên cạnh nỗ lực kiến tạo Hạnh phúc cho KH và cộng đồng, Nam A Bank luôn hiểu được rằng Nhân sự là tài sản vô giá và là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. 

nam a bank  ngan hang hanh phuc hinh 3

Với Nam A Bank, nhân sự là tài sản vô giá.

Theo đó, Ngân hàng luôn chú trọng đến việc xây dựng nguồn nhân lực có năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp để tạo ra giá trị đặc trưng, phù hợp với giai đoạn phát triển mới cũng như văn hóa doanh nghiệp của Nam A Bank và được ghi nhận là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 (Tạp chí HR Asia Awards bình chọn)

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Nam A Bank chú trọng đến các chế độ lương, thưởng và môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, chuyên nghiệp nhằm giữ chân nhân tài và thu hút nhân sự có kinh nghiệm.

Thời gian qua, dịch COVID-19 ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế nói chung và hệ thống ngân hàng nói riêng. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Nam A Bank đã nỗ lực hết mình, duy trì thành quả hoạt động, đảm bảo thu nhập cũng như chủ động kịp thời triển khai các giải pháp bảo đảm sức khỏe, giúp cán bộ nhân viên ổn định đời sống và an tâm công tác trong mùa dịch. 

Nam A Bank tin rằng, bằng sự ủng hộ của Hội đồng Quản trị, sự chỉ đạo sát sao và quyết liệt của Ban điều hành cùng với sự đổi mới – sáng tạo – nhiệt huyết của các thế hệ cán bộ nhân viên, Nam A Bank sẽ tiếp tục phát triển bền vững, khẳng định thương hiệu uy tín trên thị trường tài chính Ngân hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững quốc gia.

Ghi nhận và vinh danh từ Cộng đồng và xã hội 

Ghi nhận những kết quả tích cực trong hoạt động kinh doanh ổn định gắn liền với cộng đồng, đẩy mạnh “số hóa”, mới đây, Nam A Bank đã nhận nhiều giải thưởng uy tín như: Giải thưởng Thương hiệu mạnh (6 lần liên tiếp) do Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn, Nơi làm việc tốt nhất châu Á do Tạp chí uy tín HR Asia Awards bình chọn; Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng…

PV

Bình Luận

Tin khác

Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

(CLO) Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2024 tăng gấp 6 lần so với thực hiện năm 2023. Đưa bảo hiểm AAA lên UPCoM.

Tài chính - Bảo hiểm
Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

(CLO) Tập đoàn Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 4.566 tỷ đồng, tăng 32,3%. Lợi nhuận sau thuế kế hoạch 379 tỷ đồng, tăng 19,5% so với cùng kỳ

Tài chính - Bảo hiểm
Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

(CLO) Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.

Tài chính - Bảo hiểm
ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

(CLO) Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Tài chính - Bảo hiểm
Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận vận hành hệ thống KRX vào 2/5

Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận vận hành hệ thống KRX vào 2/5

(CLO) Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa đưa ý kiến về việc đưa hệ thống KRX vào vận hành ngày 2/5 theo kế hoạch trước đó.

Tài chính - Bảo hiểm