Nam A Bank đưa vào hoạt động hàng loạt điểm kinh doanh mới tại 3 miền Bắc – Trung – Nam

Thứ ba, 01/10/2019 11:17 AM - 0 Trả lời

(CLO) Trong 4 ngày (24 - 27/9), Nam A Bank tiếp tục đưa vào hoạt động hàng loạt các điểm kinh doanh mới gồm Nam A Bank Thạnh Phú (tỉnh Bến Tre), Nam A Bank Thuận Nam và Nam A Bank Ninh Hải (tỉnh Ninh Thuận), Nam A Bank Cẩm Khê (tỉnh Phú Thọ).

Sự kiện này là minh chứng khẳng định Nam A Bank không ngừng phát triển theo hướng bền vững, “phủ sóng” mạng lưới khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Đẩy mạnh nhận diện thương hiệu khắp mọi miền

Tại Khu vực miền Tây, ngày 24/9, Ngân hàng đã khai trương Nam A Bank Thạnh Phú ở địa chỉ 19/3, khu phố 3, thị trấn Thạnh Phú, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.  Đây là địa phương có nhiều lợi thế trong giao thương giữa các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long, miền đất tiềm năng để phát triển kinh tế thương mại, dịch vụ, tài chính. Theo đó, việc Nam A Bank tiếp tục mở rộng mạng lưới là hoàn toàn phù hợp với xu thế phát triển kinh tế của địa phương cũng như chiến lược của Ngân hàng.

Lễ cắt băng khai trương hoạt động Nam A Bank Ninh Hải vào sáng ngày 27/9.

Lễ cắt băng khai trương hoạt động Nam A Bank Ninh Hải vào sáng ngày 27/9.

Đến với Khu vực miền Trung và Tây Nguyên, trong hai ngày (26/9 và 27/9), Ngân hàng đã tiếp tục khai trương Nam A Bank Thuận Nam và Nam A Bank Ninh Hải thuộc tỉnh Ninh Thuận. Nếu Nam A Bank Thuận Nam nằm ngay tại khu vực tấp nập thuộc xã Cà Ná, huyện Thuận Nam thì Nam A Bank Ninh Hải lại tọa lạc thôn Khánh Nhơn, xã Nhơn Hải, huyện Ninh Hải. Như vậy, Nam A Bank không chỉ có mặt ngay tại các vùng trung tâm, đô thị mà còn có mặt tại từng thôn xã – những khu vực có nhiều tiềm năng để đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng giải pháp tài chính của khách hàng địa phương và khu vực lân cận.

Đến tận miền Bắc, cũng trong ngày 26/9, Nam A Bank Cẩm Khê đã khai trương hoạt động ở huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ. Đây là địa phương có vị trí giao thương thuận lợi với các tỉnh miền núi Trung du Bắc bộ nên tạo nhiều điều kiện để sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng đến gần hơn với khách hàng trên địa bàn và khu vực lân cận. Chỉ tính riêng trong năm 2019, Nam A Bank đã đưa vào hoạt động thêm 3 địa điểm mới trên địa bàn này là Nam A Bank Thanh Thủy (ngày 20/2), Nam A Bank Đoan Hùng (ngày 21/2) và đến nay là Nam A Bank Cẩm Khê. Như vậy, Nam A Bank đã có mặt trên địa bàn này với 4 điểm kinh doanh mới gồm Nam A Bank Phú Thọ và các đơn vị trên.

Thực tế, từ đầu năm đến nay, Nam A Bank đã mở mới hàng loạt đơn vị kinh doanh, gồm 5 chi nhánh tại Long An, An Giang, Quảng Ninh, Đắk Nông, Tiền Giang và nhiều điểm kinh doanh tại khắp các tỉnh thành từ Bắc đến Nam, nâng mạng lưới hoạt động lên gần 100 điểm. Việc mở rộng mạng lưới tại các vùng kinh tế trọng điểm và địa bàn có nhiều tiềm năng phát triển nhằm đẩy mạnh bán lẻ, tạo điều kiện cho các tổ chức và doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn, các dịch vụ ngân hàng hiện đại của Nam A Bank.

Bà Nguyễn Thị Thanh Đào - Giám đốc Nam A Bank Khu vực miền Trung và Tây Nguyên cho biết: “Hoạt động kinh doanh của Nam A Bank tại Khu vực miền Trung và Tây Nguyên nói riêng và các khu vực khác trên khắp cả nước đã nhận được sự ủng hộ tích cực của khách hàng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của Ngân hàng. Đó là lý do chúng tôi mở thêm hàng loạt điểm kinh doanh mới nhằm gia tăng sự hiện diện của thương hiệu và tiếp tục đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiện ích của khách hàng”.

Nhiều quà tặng hấp dẫn nhân dịp khai trương

Việc khai trương và đưa vào hoạt động 4 điểm kinh doanh trên tại 3 miền Bắc – Trung – Nam sẽ tạo cơ hội cho các cá nhân và doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn để mở rộng sản xuất kinh doanh, phục vụ các nhu cầu tiêu dùng. Đồng thời, cũng như điểm kinh doanh khác trên toàn hệ thống, các điểm kinh doanh này sẽ cung ứng sản phẩm dịch vụ tài chính hiện đại, tiện ích và đa dạng như ngân hàng điện tử (Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking…), sản phẩm thẻ, huy động vốn, cấp tín dụng, kinh doanh ngoại tệ, bảo lãnh…

Khách hàng phấn khởi giao dịch tại Nam A Bank Thạnh Phú.

Khách hàng phấn khởi giao dịch tại Nam A Bank Thạnh Phú.

Nhân dịp khai trương, Nam A Bank Thạnh Phú, Nam A Bank Thuận Nam, Nam A Bank Ninh Hải và Nam A Bank Cẩm Khê sẽ dành hàng ngàn phần quà tặng hấp dẫn cho các khách hàng giao dịch đầu tiên.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank Cẩm Khê.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank Cẩm Khê.

Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng đang triển khai các chương trình ưu đãi phù hợp với khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 7%/năm từ chương trình Tín dụng xanh phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh, tiêu dùng thân thiện với môi trường hoặc nhằm bảo vệ môi trường. Điều này phù hợp với định hướng phát triển kinh tế của tỉnh Phú Thọ, Ninh Thuận và Bến Tre khi tạo nhiều điều kiện và chính sách thuận lợi để hỗ trợ doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông - lâm - ngư nghiệp.

Tới giao dịch tại Nam A Bank Cẩm Khê, một khách hàng phấn khởi cho hay: “Sử dụng sản phẩm dịch vụ của Nam A Bank từ nhiều năm nay, tôi rất thích ở khâu thủ tục nhanh gọn, đơn giản, an toàn và các chương trình khuyến mãi đi kèm. Việc mở thêm địa điểm mới này, tôi tin rằng sẽ tiếp tục rút ngắn khoảng cách giữa ngân hàng với khách hàng miền núi, tạo điều kiện để chúng tôi tiếp cận các giải pháp tài chính tiện ích, đặc biệt là những sản phẩm Tín dụng xanh để đẩy mạnh các hoạt động phát triển nông nghiệp”.

PV

Tin khác

Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

(CLO) Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2024 tăng gấp 6 lần so với thực hiện năm 2023. Đưa bảo hiểm AAA lên UPCoM.

Tài chính - Bảo hiểm
Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

(CLO) Tập đoàn Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 4.566 tỷ đồng, tăng 32,3%. Lợi nhuận sau thuế kế hoạch 379 tỷ đồng, tăng 19,5% so với cùng kỳ

Tài chính - Bảo hiểm
Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

(CLO) Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.

Tài chính - Bảo hiểm
ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

(CLO) Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Tài chính - Bảo hiểm
Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận vận hành hệ thống KRX vào 2/5

Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận vận hành hệ thống KRX vào 2/5

(CLO) Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa đưa ý kiến về việc đưa hệ thống KRX vào vận hành ngày 2/5 theo kế hoạch trước đó.

Tài chính - Bảo hiểm