(CLO) Kaspersky Lab đã chính thức thay đổi đổi nhận diện thương hiệu bằng việc cắt bỏ chữ "Lab" trong tên gọi quen thuộc. Theo hãng bảo mật này, là bởi họ đã vượt ra khỏi quy mô “phòng thí nghiệm (Lab)” để trở thành tiên phong trong lĩnh vực công nghệ với những giải pháp và dịch vụ bảo mật toàn diện.
(CLO) Ngày 1/8/2018, tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP.HCM), Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) đã tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu, công bố chiến lược mới với tầm nhìn “DKRA Vietnam là thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.