DKRA Việt Nam ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới

Thứ sáu, 03/08/2018 14:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 1/8/2018, tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP.HCM), Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) đã tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu, công bố chiến lược mới với tầm nhìn “DKRA Vietnam là thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.

Việc ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam và công bố chiến lược mới nhằm khẳng định vị thế, nâng cao tiềm lực và mở rộng quy mô hoạt động. Đây là bước chuyển mình có ý nghĩa quan trọng, thể hiện định hướng kinh doanh, bản sắc văn hóa và chiến lược phát triển của DKRA Vietnam.

Báo Công luận
Ban lãnh đạo và quản lý DKRA Vietnam chụp ảnh tại Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới 

Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam cho biết: “Hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam thể hiện các giá trị cốt lõi Tín - Trí - Đức thông qua sự Cam kết - Hiệu quả - Chính trực mà DKRA Vietnam mang đến cho khách hàng nhằm đảm bảo những lợi ích hài hòa cho cổ đông, khách hàng và nhân viên để đóng góp xây dựng thị trường bất động sản phát triển lành mạnh và bền vững.”

Báo Công luận
Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam chia sẻ về hệ thống nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới của công ty 

Qua 7 năm hình thành và phát triển, bên cạnh lĩnh vực tư vấn, tiếp thị và phân phối dự án, DKRA Vietnam đã mở rộng phạm vi hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường từ năm 2015. Ngoài việc tổ chức các buổi báo cáo thị trường định kỳ, DKRA Vietnam còn cung cấp báo cáo cho các nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản Việt Nam và Doanh nghiệp nước ngoài.

Với định hướng là Công ty dịch vụ bất động sản mang lại những giải pháp hiệu quả cho chủ đầu tư và khách hàng tại Việt Nam, DKRA Vietnam đang phát triển hệ thống các công ty thành viên như DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management,… bổ sung các mảnh ghép trong chiến lược hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện và đồng bộ gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển - tiếp thị - phân phối - quản lý, vận hành dự án, cũng như chuyên nghiệp hơn dịch vụ hướng đến khách hàng cao cấp.

Báo Công luận
Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam (bên phải) trao tặng Quỹ Ban công Xanh 100 triệu đồng trong hoạt động khuyến khích phủ xanh đô thị 

DKRA Vietnam hiện có 6 sàn giao dịch, 3 Công ty thành viên với hơn 250 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong năm 2017, công ty đã phân phối thành công 13 dự án với hơn 2.800 sản phẩm được phân phối với tổng giá trị giao dịch hơn 7.500 tỷ đồng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của DKRA Vietnam luôn được chú trọng đào tạo toàn diện hội nhập như: Kiến thức chuyên môn, Kỹ năng mềm (đàm phán, giao tiếp, tư vấn…), Công nghệ, phát triển khách hàng (ứng dụng mobile app trong công tác tiếp thị, tư vấn bán hàng) và Chuẩn mực nghề nghiệp. Trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh, DKRA Vietnam nhận được sự tín nhiệm và hợp tác với những thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường như Kiến Á, Phúc Khang, Nam Long, Hưng Phú, An Gia Invest, SCC, Hai Thành, Keppel Land, Thang Long Real Group, T&T Group…

Báo Công luận
 Tập thể cán bộ, nhân viên DKRA Việt Nam tại Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới

Tại lễ ra mắt nhận diện thương hiệu và công bố chiến lược mới, DKRA Vietnam đã trao tặng Quỹ Ban công Xanh 100.000.000 đồng trong hoạt động khuyến khích phủ xanh đô thị của người dân tại TP.HCM. Quỹ Ban công Xanh được ra đời từ ý tưởng và trăn trở của ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam trước thực trạng bê tông hóa và ô nhiễm môi trường làm giảm sút chất lượng sống. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi dự án dài hơi và phi lợi nhuận mang tên “Phát triển Bất động sản bền vững”. 

Phi Anh

 

Tin khác

Sau bê bối rửa tiền, công ty gia đình Trung Quốc thưa dần trên đất Singapore

Sau bê bối rửa tiền, công ty gia đình Trung Quốc thưa dần trên đất Singapore

(CLO) Tại Singapore, tốc độ tăng trưởng của các văn phòng gia đình Trung Quốc đang chậm lại do hậu quả từ vụ bê bối rửa tiền trị giá hàng tỷ USD năm ngoái và việc kiểm tra chặt chẽ hơn đối với những cá nhân nộp đơn mới.

Thị trường - Doanh nghiệp
Duy trì sức tăng trưởng, doanh thu quý I/2024 BSR đạt 30.696 tỷ đồng

Duy trì sức tăng trưởng, doanh thu quý I/2024 BSR đạt 30.696 tỷ đồng

(CLO) Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã CK: BSR - UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 30.696 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 1.195 tỷ đồng và nộp NSNN đạt 3.355 tỷ đồng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Kinh tế Việt Nam quý I/2024: “Đầu xuôi, đuôi sẽ lọt”

Kinh tế Việt Nam quý I/2024: “Đầu xuôi, đuôi sẽ lọt”

(NB&CL) Nền kinh tế Việt Nam trong quý I/2024 tiếp tục phục hồi, đạt nhiều kết quả quan trọng, đáng khích lệ, khá toàn diện trên các lĩnh vực, đời sống người dân tiếp tục được cải thiện, tạo nền tảng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng GDP 6 - 6,5% trong năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nắng nóng gay gắt ở miền Bắc mới xuất hiện, tiêu thụ điện đã xô đổ mọi kỷ lục

Nắng nóng gay gắt ở miền Bắc mới xuất hiện, tiêu thụ điện đã xô đổ mọi kỷ lục

(CLO) Dù đợt nắng nóng gay gắt ở miền Bắc mới diễn ra 1 ngày, song mức tiêu thụ điện đã xô đổ mọi kỷ lục.

Thị trường - Doanh nghiệp
Một nửa giao dịch giữa Nga - Trung Quốc được thực hiện thông qua bên thứ ba

Một nửa giao dịch giữa Nga - Trung Quốc được thực hiện thông qua bên thứ ba

(CLO) Reuters đưa tin, dẫn lời các nhà tư vấn thương mại và chủ ngân hàng, cũng như các nhà nhập khẩu và xuất khẩu, có tới một nửa số giao dịch thương mại giữa Nga và Trung Quốc được thực hiện thông qua các bên trung gian.

Thị trường - Doanh nghiệp