Apple xác nhận lỗi trên iPhone và hứa sớm khắc phục
(CLO) Apple là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, đang phải đối mặt với một vấn đề mới liên quan đến tính năng báo thức trên iPhone của họ.
Theo dõi báo trên:
Sự chênh lệch này có thể là vì sự lớn mạnh của Game Pass. Dịch vụ này được cập nhật và nâng cấp liên tục, chỉ dành cho phiên bản kỹ thuật số và hoàn toàn phù hợp với Series S.
Ngoài ra nguyên nhân chính vẫn đến từ sự thiếu hụt nguồn cung đang diễn ra của PlayStation 5. Như những người dùng Twitter đã chỉ ra, có thể PlayStation 5 không có đủ hàng để bán trong tuần vừa qua và Series S là một sự thay thế tương đối hợp lý. Đặc biệt là thiết bị này ít cồng kềnh và giá thành rẻ hơn so với Series X.
Cột mốc này rất đáng chú ý do doanh số bán hàng của gia đình Xbox qua các thế hệ ở Nhật Bản thường không có sự đột phá. Theo một báo cáo gần đây, tính đến tháng 2, chỉ có 2,3 triệu máy chơi game Xbox đã được bán ra ở Nhật Bản trên tất cả các thế hệ, kể từ khi máy chơi game lần đầu đến nước này vào 20 năm trước. Phần lớn trong số này là doanh số của Xbox 360 với 1.616.128 chiếc.
Theo GameDataLibrary chỉ ra, Xbox đã không bán chạy hơn PlayStation kể từ khi Xbox One ra mắt vào năm 2014. Từ lúc thương hiệu Xbox được thành lập, thiết bị chỉ bán chạy hơn PlayStation không đến 10 lần.
Mặc dù PlayStation 5 đã có một khởi đầu tuyệt vời ở Nhật Bản, thậm chí bán nhanh hơn 1 triệu chiếc so với PlayStation 4 từng rất thành công, nhưng sự không nhất quán về nguồn hàng và sự thống trị của Nintendo Switch đã khiến Sony luôn ‘an phận’ với vị trí thứ hai trên thị trường máy chơi game.
Tính đến đầu tháng 3, những thế hệ máy Xbox khác nhau đã bán được số lượng như sau:
Xbox: 472.992 máy
Xbox 360: 1.616.128 máy
Xbox One: 114.831 máy
Xbox Series X/S: 142.024 máy
Doanh số nói trên của Xbox là rất nhỏ so với các thiết bị khác tại thị trường Nhật Bản với PS5 đã bán được hơn 1 triệu chiếc và Switch đã đạt được con số 20 triệu. Tuy nhiên, do hiệu suất thị trường kém trong lịch sử của Xbox ở Nhật Bản, Series X/S đã có một khởi đầu khá tích cực ở một quốc gia - nơi tình hình của Xbox không mấy sáng sủa.
Nhìn chung, Microsoft đã có những nỗ lực đổi mới tại Nhật Bản với lần ra mắt máy chơi game gần đây nhất của công ty. Xbox Series X và S đã được ra mắt cùng thời điểm với các quốc gia khác vào tháng 11 năm ngoái, trong khi Xbox One trước đây được ra mắt chậm hơn 1 năm. Và ông chủ Phil Spencer của Xbox cho biết ý định mang đến sự phục vụ tốt hơn cho người chơi Nhật Bản.
(CLO) Apple là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, đang phải đối mặt với một vấn đề mới liên quan đến tính năng báo thức trên iPhone của họ.
(CLO) LG vừa giới thiệu màn hình chơi game mới nhất thuộc dòng UltraGear tại thị trường Trung Quốc, mang tên 45GS95QE. Màn hình này sử dụng tấm nền OLED cong 44,5 inch ultrawide 240Hz, giá 35 triệu đồng.
(CLO) Beats là thương hiệu âm nhạc nổi tiếng của Apple, vừa công bố sẽ ra mắt mẫu tai nghe true wireless mới mang tên Beats Solo Buds vào tháng 6 tới đây.
(CLO) Mới đây, MediaTek ra thông báo họ sẽ ra mắt bộ xử lý Dimensity 9300 Plus cao cấp dành cho các thiết bị di động vào ngày 7/5. Theo công ty Trung Quốc, các tính năng AI sẽ là những điểm nổi bật chính của bộ xử lý này. Chủ đề của sự kiện ra mắt sẽ là “AI cho mọi thứ”.
(CLO) Xiaomi mới đây đã ra mắt màn hình Redmi Display G27Q 2025 tại thị trường Trung Quốc với giá chỉ 899 tệ (khoảng 3,1 triệu đồng). Sản phẩm mới này có màn hình IPS 27 inch, độ phân giải 2560 x 1440 pixel và thiết kế thân máy mỏng, nhẹ.