PVcomBank được vinh danh “Môi trường làm việc tốt nhất và Ngân hàng hợp kênh phát triển nhanh nhất”

Thứ ba, 07/02/2023 16:22 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 03/02/2023 tại Bangkok (Thái Lan), tạp chí International Financial Magazine (IFM) đã tổ chức lễ trao giải International Finance Awards 2022 nhằm vinh danh những tổ chức tài chính có thành tích nổi bật trên toàn cầu.

Sự kiện: PVcomBank

Vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của hội đồng thẩm định, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) đã giành giải thưởng ở hai hạng mục về môi trường làm việc và ngân hàng hợp kênh.

Theo đó, PVcomBank đã giành giải thưởng Ngân hàng có Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 (Best Work Place Environment – Vietnam 2022) và Ngân hàng Hợp kênh Phát triển nhanh nhất Việt Nam 2022 (Fastest Growing Omni Channels Bank – Vietnam 2022). 

Giải thưởng về môi trường làm việc chính là sự ghi nhận những nỗ lực của PVcomBank trong việc đầu tư phát triển con người. Với sứ mệnh “xây dựng môi trường làm việc cho đội ngũ nhân sự”, PVcomBank liên tục xây dựng các chính sách đãi ngộ, lương thưởng hấp dẫn để thu hút và giữ chân nhân sự chất lượng cao, tạo điều kiện tối đa cho đội ngũ cán bộ an tâm cống hiến và phát triển. Bên cạnh đó, PVcomBank cũng tập trung hoàn thiện khung năng lực toàn hàng, từ đó xây dựng các chương trình đào tạo, bản đồ học tập, quy hoạch đội ngũ kế nhiệm… nhằm tạo động lực phấn đấu cho các cán bộ nhân viên, hỗ trợ người lao động phát huy năng lực. Ngoài các chính sách đãi ngộ và đào tạo, PVcomBank cũng chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp với những bản sắc riêng thông qua các phong trào thi đua, hoạt động nội bộ nhằm tạo sự gắn kết giữa các cá nhân và tập thể.

pvcombank duoc vinh danh moi truong lam viec tot nhat va ngan hang hop kenh phat trien nhanh nhat hinh 1

Bà Nguyễn Thanh Huyền – Giám đốc Ban MarCom  PVcomBank nhận hai giải thưởng từ IFM trong lễ trao giải tại Bangkok.

Tại sự kiện, tạp chí IFM cũng vinh danh PVcomBank ở hạng mục Ngân hàng Hợp kênh phát triển nhanh nhất Việt Nam 2022, được đánh giá dựa trên bộ tiêu chí gồm nhiều yếu tố như công nghệ, biện pháp bảo mật, hệ sinh thái, các sản phẩm số, đánh giá của khách hàng… Với nền tảng Ngân hàng hợp kênh (Infinity), PVcomBank đã xây dựng một hệ thống vững mạnh là nền tảng cho hệ thống Open API trong việc phát triển các sản phẩm, nghiệp vụ số và tích hợp với các đối tác/hệ sinh thái bên ngoài. PVcomBank liên tục mở rộng hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực như tài chính công nghệ, dầu khí (Tổng công ty Dầu khí Việt Nam PVN và các công ty thành viên, Viễn thông (Viettel, VNPT…), Thương mại Điện tử (VTC…), Dịch vụ thu phí đường bộ (ePass, VETC), Y tế, Du lịch… để hoàn thiện hệ sinh thái số, gia tăng điểm chạm với khách hàng và tạo thêm những sản phẩm, dịch vụ có tính khác biệt mà mô hình ngân hàng truyền thống không thể đem lại được. 

Nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, PVcomBank sử dụng các công nghệ hiện đại như Phát triển ứng dụng số đa trải nghiệm/đa kênh; Điều hướng xử lý và tích hợp đa kênh; Quản lý vòng đời API, đáp ứng việc phát triển ứng dụng đa kênh cho các mô hình OpenBanking/AgentBanking…; Thu thập, quản lý dữ liệu khách hàng trên tất cả các kênh và điểm chạm; Quản lý định danh và phân quyền truy cập, truy cập tập trung (Single Sign-On - SSO)…

pvcombank duoc vinh danh moi truong lam viec tot nhat va ngan hang hop kenh phat trien nhanh nhat hinh 2

Phát biểu tại lễ trao giải, Bà Nguyễn Thanh Huyền – GĐ Ban MarCom đại diện PVcomBank cho biết: “Với giá trị cốt lõi “khách hàng là trung tâm”, PVcomBank luôn nỗ lực triển khai các dự án, sản phẩm mới với tiêu chí đơn giản – nhanh chóng – tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng tương tác với Ngân hàng và có thể thực hiện các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi qua thiết bị có kết nối Internet. Để làm được điều này, ngoài yếu tố công nghệ, PVcomBank luôn coi con người yếu tố cốt lõi, làm chủ và sử dụng thành thạo công nghệ, từ đó khai thác hiệu quả các sản phẩm, dịch vụ tối ưu theo nhu cầu khách hàng. Do đó PVcomBank luôn chú trọng việc tạo ra môi trường làm việc năng động, hiện đại và công bằng để người lao động có thể phát huy tối đa năng lực và tính sáng tạo của mình”

Nếu coi công nghệ là điều kiện cần, thì con người chính là điều kiện đủ và hai yếu tố này phải luôn song hành trên hành trình chuyển đổi số tại PVcomBank. Trong quá trình đó, chuyển đổi số nhằm mục tiêu tinh gọn, tối ưu nguồn lực đang có, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Từ sự chuyển đổi về tư duy, hành động của mỗi nhân sự, sẽ thay đổi văn hóa chuyển đổi số tại PVcomBank. Năm 2023, PVcomBank sẽ tiếp tục đẩy mạnh nâng cấp các nền tảng, phần mềm công nghệ để gia tăng hiệu suất lao động, khai thác hiệu quả các sản phẩm, dịch vụ tối ưu theo nhu cầu của khách hàng.

International Financial Magazine (IFM) là tạp chí quốc tế uy tín về lĩnh vực kinh doanh và tài chính, tập trung vào các thị trường đang phát triển và châu Âu. Ra đời từ năm 2013, International Financial Awards là một giải thưởng thường niên của tạp chí nhằm vinh danh những tổ chức có thành tích, nỗ lực phát triển nổi bật trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, bảo hiểm, tài chính… trên toàn cầu. Trong những năm vừa qua, IFM đã nhiều lần vinh danh PVcomBank cho các hạng mục giải thưởng khác nhau như: Ngân hàng có dịch vụ Tài khoản thanh toán cá nhân tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có sản phẩm Thẻ ưu đãi sáng tạo nhất Việt Nam, Ngân hàng có sản phẩm tiền gửi chuyên biệt tốt nhất Việt Nam, Ngân hàng có ứng dụng thanh toán di động phát triển nhất Việt Nam, Ngân hàng có sản phẩm Online Banking sáng tạo hiệu quả nhất Việt Nam…

PV

Bình Luận

Tin khác

Giảm mạnh ngày lễ, giá vàng SJC vẫn “nóng bỏng tay” so với vàng thế giới

Giảm mạnh ngày lễ, giá vàng SJC vẫn “nóng bỏng tay” so với vàng thế giới

(CLO) Dù giảm mạnh trong ngày nghỉ lễ nhưng giá vàng SJC vẫn cao vượt trội so với giá vàng thế giới.

Tài chính - Bảo hiểm
Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

(CLO) Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2024 tăng gấp 6 lần so với thực hiện năm 2023. Đưa bảo hiểm AAA lên UPCoM.

Tài chính - Bảo hiểm
Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

(CLO) Tập đoàn Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 4.566 tỷ đồng, tăng 32,3%. Lợi nhuận sau thuế kế hoạch 379 tỷ đồng, tăng 19,5% so với cùng kỳ

Tài chính - Bảo hiểm
Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

(CLO) Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.

Tài chính - Bảo hiểm
ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

(CLO) Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Tài chính - Bảo hiểm