Ra mắt Tạp chí Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam

Chủ nhật, 12/11/2017 08:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Nhân kỷ niệm 1 năm ngày văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam vừa chính thức ra mắt Tạp chí Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Hồ Quang Lợi- Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cho biết, Tạp chí Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam ra đời trong thời điểm này rất có ý nghĩa, tên gọi cũng là tôn chỉ mục đích hoạt động. 

Báo Công luận
Lễ ra mắt Tạp chí Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam. Ảnh- Đức Dũng- TTXVN 
Phát triển kinh tế là yếu tố then chốt để phát triển đất nước; trong đó, không thể thiếu hoạt động của các doanh nghiệp, doanh nhân. Văn hóa doanh nghiệp là cốt lõi, là tài sản vô hình của doanh nghiệp, là toàn bộ các giá trị văn hóa xây dựng trong suốt quá trình tồn tại, tạo nên sự khác biệt riêng của từng doanh nghiệp. 

Báo chí và doanh nghiệp luôn có mối quan hệ gắn kết, đồng hành. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cũng có những bài báo đưa thông tin thiếu xem xét thực tế, khách quan, ảnh hưởng tới hoạt động của doanh nghiệp khiến nhiều doanh nghiệp ngại tiếp xúc với báo chí, thậm chí quay lưng với báo chí. 

Được sự ủng hộ của Hiệp hội, của các doanh nghiệp, cơ quan báo chí, hi vọng Tạp chí Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam sẽ là một gương mặt mới trong làng báo có chỗ đứng vững chắc, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa báo chí… 

Ông Vũ Quang Trạch- Tổng Biên tập Tạp chí Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam cho hay, trong cơ chế thị trường, xây dựng và phát triển một tờ báo, và người làm báo không mất đi đạo đức nghề nghiệp là tôn chỉ của tạp chí. Cùng với đó, tạp chí cũng là cơ quan hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp…/.

                                                                                       Đức Dũng

Tin khác

Ấn tượng về hiện vật tô thắm Chiến thắng Điện Biên Phủ vẻ vang

Ấn tượng về hiện vật tô thắm Chiến thắng Điện Biên Phủ vẻ vang

(CLO) Trong những ngày tháng diễn ra Chiến dịch Điện Biên Phủ, đã có những bài báo, những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc lịch sử hào hùng, phản ánh chân thực, sinh động nhất về diễn biến Chiến dịch Điện Biên Phủ và 56 ngày đêm chiến đấu kiên cường… Những câu chuyện ấy phần nào được kể qua hiện vật trưng bày tại Bảo tàng Báo chí Việt Nam hôm nay.

Nghề báo
Phát động cuộc thi ảnh báo chí, ảnh nghệ thuật toàn quốc về Quân đội nhân dân Việt Nam

Phát động cuộc thi ảnh báo chí, ảnh nghệ thuật toàn quốc về Quân đội nhân dân Việt Nam

(CLO) Chiều 26/4, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu Cuộc thi ảnh báo chí, nghệ thuật toàn quốc về Quân đội nhân dân Việt Nam và Quốc phòng toàn dân năm 2024.

Nghề báo
Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng nhiều chương trình đặc sắc về Chiến thắng Điện Biên Phủ

Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng nhiều chương trình đặc sắc về Chiến thắng Điện Biên Phủ

(CLO) Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện nhiều chương trình trọng điểm, phát sóng đa nền tảng trên các kênh và nền tảng số của VTV.

Nghề báo
Gần 100 hội viên học tập chuyên đề làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Gần 100 hội viên học tập chuyên đề làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

(CLO) Ngày 26/4, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho gần 100 hội viên, nhà báo đang công tác tại các cơ quan báo chí trong tỉnh.

Nghề báo
Báo Khánh Hòa thực hiện chương trình “Đồng hành cùng ngư dân”

Báo Khánh Hòa thực hiện chương trình “Đồng hành cùng ngư dân”

(CLO) Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống Báo Khánh Hòa, ngày 26/4, Báo Khánh Hòa tiếp tục phối hợp với Công ty Cổ phần Nước giải khát yến sào Khánh Hòa thực hiện chương trình “Đồng hành cùng ngư dân”.

Nghề báo