Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Việt Chamomileskill

Thứ sáu, 19/10/2018 21:56 PM - 0 Trả lời

(CLO) Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Thuỷ Vũ vừa tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Chamomileskill và trao thưởng cho các nhà phân phối, đại lí trong toàn hệ thống trên toàn quốc.

Là một trong số ít doanh nghiệp về mỹ phẩm đạt TOP 30 thương hiệu uy tín năm 2017, thương hiệu mĩ phẩm Chamomileskill do Công ty Thuỷ Vũ sản xuất và phân phối tiếp tục thể hiện sự chuyển mình của mỹ phẩm thương hiệu Việt, khẳng định doanh nghiệp Việt có thể chinh phục được khách hàng, giữa mê hồn trận mỹ phẩm nhập ngoại, nhất là từ các nước châu Á.

Báo Công luận
Bà Vũ Thanh Thủy trao thưởng cho các đại lý, nhà phân phối xuất sắc

Được biết, các sản phẩm thương hiệu Chamomileskill đã và đang chinh phục nhiều khách hàng Việt, trước hết là bởi đích thân Giám đốc công ty là người trải nghiệm sản phẩm trước khi tung ra thị trường.

Thêm nữa, các sản phẩm chuyên về giảm, mờ nám, tàn nhang và đặc biệt là dòng sản phẩm tái tạo lại làn da,... của Công ty Thủy Vũ đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhập khẩu từ châu Âu. Nhà máy đạt chuẩn CGMP và được Bộ Y tế cấp phép.

Bà Vũ Thanh Thủy, Giám đốc công ty chia sẻ: “Chúng tôi xác định để gặt hái thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh, chinh phục được khách hàng, phải xây dựng được thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Cùng với đó, toàn thể công nhân viên công ty đã và đang nỗ lực hết mình để nghiên cứu ra những sản phẩm thiên nhiên tốt nhất cho người tiêu dùng, tiếp tục tạo đà cho sự phát triển bền vững.”

Trong lễ ra mắt thương hiệu Chamomileskill, Công ty Thủy Vũ cũng đã tổ chức gặp gỡ, tặng thưởng cho hơn 200 nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc.

K.Giang

Tin khác

Nam A Bank tiên phong sáng tạo số trong ngành ngân hàng

Nam A Bank tiên phong sáng tạo số trong ngành ngân hàng

(CLO) Ngày 8/5, đồng hành sự kiện “Ngày chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024”, Nam A Bank đã mang đến những trải nghiệm độc đáo, nhiều công nghệ mới được tích hợp trong Hệ sinh thái số Nam A Bank.

Thị trường - Doanh nghiệp
Techcombank tiên phong chuyển đổi tài chính số, nâng tầm trải nghiệm liền mạch và bảo mật của người dân

Techcombank tiên phong chuyển đổi tài chính số, nâng tầm trải nghiệm liền mạch và bảo mật của người dân

(CLO) Tại sự kiện “Ngày Chuyển đổi số ngành ngân hàng” 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”, Techcombank tiếp tục tiên phong mang đến những giải pháp tiêu biểu trên ứng dụng ngân hàng số, nhằm nâng tầm trải nghiệm giao dịch thanh toán liền mạch, bảo mật và an toàn cho khách hàng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Hàn Quốc: Vàng miếng bán chạy 'như tôm tươi' tại cửa hàng tiện lợi, máy bán hàng tự động

Hàn Quốc: Vàng miếng bán chạy "như tôm tươi" tại cửa hàng tiện lợi, máy bán hàng tự động

(CLO) Ngoài mì ramen và xúc xích, các cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc còn có một món mới phổ biến trong thực đơn: vàng miếng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nền tảng họp trực tuyến dành cho các tổ chức, doanh nghiệp

Những yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nền tảng họp trực tuyến dành cho các tổ chức, doanh nghiệp

(CLO) Trong thời đại số, các nền tảng họp trực tuyến đang bung nở như nấm sau mưa, việc lựa chọn được một giải pháp phù hợp với điều kiện, nhu cầu và tính chất riêng của từng tổ chức, doanh nghiệp luôn là một vấn đề đau đầu với các nhà quản lý. Dưới đây là những yếu tố hàng đầu đã, đang được nhiều khách hàng trong và ngoài nước áp dụng:

Thị trường - Doanh nghiệp
Sau 3 lần huỷ đấu thầu vàng, Ngân hàng Nhà nước bán thành công 3.400 lượng vàng SJC

Sau 3 lần huỷ đấu thầu vàng, Ngân hàng Nhà nước bán thành công 3.400 lượng vàng SJC

(CLO) Phiên đấu thầu vàng hôm nay (8/5) có 3 thành viên trúng thầu, qua đó Ngân hàng Nhà nước (NHNN) bán thành công 3.400 lượng vàng SJC.

Thị trường - Doanh nghiệp