Như vậy, sau khi xuất hiện ở một số quốc gia lớn như Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan… nước giải khát được chiết xuất từ hồng sâm nổi tiếng của Hàn Quốc nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam.
Bà Lương Thị Thảo Ly, giám đốc công ty Thiên An Phát cho biết, nước tăng lực hồng sâm Red Power được chiết xuất từ tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi, đóng lon và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Red Power là dòng sản phẩm về sức khỏe nên hàm lượng nhân sâm chiếm tỷ lệ cao, không chất tạo màu, dùng được cho người bị tiểu đường. Đặc biệt, dùng Red Power để bồi bổ, tăng cường sức khỏe và trí não nhưng không tăng cân.
Sản phẩm sẽ được trưng bày ở Hội chợ triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống diễn ra từ 11-14/9/2013 tại Trung tâm Triển lãm Tân Bình – 446 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.
Trọng Hiếu