SENGROUP ra mắt thương hiệu mới, khích lệ kịp thời tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Thứ năm, 25/04/2019 17:02 PM - 0 Trả lời

(CLO) Công ty Cổ phần Tập đoàn SENGROUP vừa tổ chức lễ ra mắt và nhận diện thương hiệu mới tại TP.HCM. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng công bố việc tiếp tục đồng hành cùng Đài tiếng nói Việt Nam - VOV tặng thưởng số tiền 600 triệu đồng cho tập thể đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Được biết, SENGROUP tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư TMDV Đức Trí Tín, là nhà phát triển và phân phối BĐS du lịch nghỉ dưỡng uy tín tại Kiên Giang, có trụ sở chính tại TP.HCM và 02 chi nhánh tại Hà Nội và Phú Quốc.

SENGROUP ra mắt thương hiệu mới và dành tặng 600 triệu đồng cho tuyển bóng đã nữ quốc gia.

SENGROUP ra mắt thương hiệu mới và dành tặng 600 triệu đồng cho tuyển bóng đã nữ quốc gia.

Hiện tại, SENGROUP đã và đang hợp tác đầu tư phát triển, phân phối độc quyền thành công cùng nhiều đối tác uy tín, với hơn 1.590 sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp; Hơn 3.000 phòng lưu trú cho khách du lịch; Hợp tác cùng các thương hiệu hàng đầu như Sonasea Shopping Center, Novotel Villas, Sonasea Paris Villas, Best Western Premier,…

Trong năm 2019, với kế hoạch triển khai mạnh mảng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, kết hợp các loại hình chăm sóc sức khỏe, SENGROUP cho biết sẽ tập trung phát triển kinh doanh tại các tỉnh/thành phố có tiềm năng du lịch như Phú Quốc, Phan Thiết, Vũng Tàu, Quảng Bình; Mở rộng triển khai các dự án nhà ở tại Đồng Nai, Bình Dương, Long An,…

Chia sẻ về diện mạo mới, ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch HĐQT SENGROUP cho biết: “Hoa Sen - một biểu tượng văn hóa trong tâm thức người Việt, hội tụ những ý nghĩa về sức sống mãnh liệt, luôn vươn lên để tỏa hương,... Đó chính là nguồn cảm hứng để chúng tôi lựa chọn SEN làm hình ảnh đại diện, đồng thời là tên gọi của Tập đoàn”.

Đặc biệt, trong chương trình ra mắt thương hiệu mới, SENGROUP đã quyết định dành tặng 350 tủ sách tương đương 15.000 cuốn sách trị giá 600 triệu đồng đến 350 lớp học, thư viện tại các trường trên địa bàn tỉnh Kiên Giang; Tiếp tục đồng hành cùng VOV tặng 600 triệu đồng cho tập thể tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF chia sẻ: "Liên đoàn xin cảm ơn VOV cùng SENGROUP đã dành sự quan tâm và ủng hộ kịp thời các cầu thủ nữ quốc gia, nhất là sau sự kiện thi đấu thành công tại vòng loại 2 Olympic Tokyo tại Uzbekistan. Điều này có ý nghĩa động viên rất lớn dành cho các cầu thủ,... Chúng tôi hy vọng sự khích lệ này tiếp tục lan tỏa, sẽ có nhiều đơn vị quan tâm, ủng hộ bóng đá Việt Nam nói chung và tuyển bóng đã nữ nói riêng.”

Kiên Giang

Tin khác

Thị trường BĐS phía Tây “dậy sóng” với tòa căn hộ phong cách Singapore mới ra mắt

Thị trường BĐS phía Tây “dậy sóng” với tòa căn hộ phong cách Singapore mới ra mắt

(CLO) Gần 1.000 nhân viên nhân viên kinh doanh đến từ nhiều đại lý đã có mặt tại sự kiện kick-off tòa căn hộ phong cách Singapore TC3 - The Canopy Harmony thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City, cho thấy sức nóng chưa bao giờ giảm nhiệt của thị trường bất động sản khu vực này, đặc biệt trong bối cảnh Hà Nội đang “khát” nguồn cung.

Bất động sản
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi – giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi – giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

(CLO) Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty CP Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island

Bất động sản
The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

(NB&CL) “Thật không ngờ The Global City có thể xây dựng và hoàn thiện nhanh như thế, thay đổi và nhộn nhịp đến không ngờ. Dãy nhà phố thương mại SOHO ngoài thực tế còn đẹp và hiện đại hơn cả trên bản vẽ”, đó chính là nhận xét của hầu hết những khách hàng đến tham quan, hay từ những chủ sở hữu nhà phố SOHO khi quay lại The Global City nhận bàn giao nhà trong thời gian qua.

Bất động sản
Căn hộ tại Hà Nội “ế” nhưng “ngáo giá”

Căn hộ tại Hà Nội “ế” nhưng “ngáo giá”

(CLO) Bộ Xây dựng cũng đi kiểm tra tại một số vị trí chung cư được rao giá bán cao ở Hà Nội nhưng không có nhiều giao dịch, giao dịch thành công rất ít.

Bất động sản
GS6 The Miami ghi điểm tuyệt đối với “tiện ích tầng không” độc bản phía Tây Hà Nội

GS6 The Miami ghi điểm tuyệt đối với “tiện ích tầng không” độc bản phía Tây Hà Nội

(CLO) Được phát triển theo xu hướng đề cao tính cá nhân hóa và duy nhất, “tiện ích tầng không” thời thượng với tầm view khoáng đạt của GS6 The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội) mang đến những trải nghiệm nâng tầm cho giới tinh hoa.

Bất động sản