Siêu thị Fivimart: Người bạn của mọi gia đình

Thứ sáu, 03/04/2015 12:36 PM - 0 Trả lời

Siêu thị Fivimart: Người bạn của mọi gia đình

Trải qua 16 năm trưởng thành và phát triển, đến nay hệ thống đã xây dựng được 16 siêu thị ở các quận trên địa bàn Hà nội. Tất cả những siêu thị của hệ thống đều nằm ở trung tâm các quận nên có thể phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng, thuận lợi cho việc mua sắm.

Báo Công luận
Bà Vũ Thị Hậu- Phó Tổng giám đốc hệ thống siêu thị Fivimart.

Không chỉ chú trọng phát triển hệ thống, chất lượng dịch vụ cũng được đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Khi mới thành lập số lượng hàng hóa của siêu thị còn khiêm tốn với chỉ 5 ngàn mặt hàng, đến nay lượng hàng hóa bày bán trong hệ thống rất phong phú và đa đạng, số lượng đã tăng lên hơn 20 ngàn mặt hàng chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Trong đó hàng Việt nam chất lượng cao chiếm hơn 90%, đáp ứng đủ mọi nhu cầu tiêu dùng cần thiết cho khách hàng khi đến mua sắm.

Trao đổi với PV Báo Nhà báo và Công luận, bà Vũ Thị Hậu- Phó tổng giám đốc- cho biết: “Để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của từng sản phẩm trong hệ thống siêu thị. Fivimart tiến hành chọn lựa, liên kết với những nhà cung cấp có thương hiệu, uy tín, nổi tiếng và luôn đem lại mức giá cạnh tranh cho khách hàng của mình. Việc quản lý giá bán ra được thực hiện thống nhất trên toàn hệ thống. Vì vậy, người tiêu dùng có thể tin tưởng là họ luôn có được một mức giá đồng nhất tại cùng thời điểm và địa bàn mua sắm khác nhau. Ngoài ra, ở những địa bàn thuộc khu dân cư có thu nhập thấp Fivimart cũng áp dụng giá thấp đặc biệt để phù hợp cho người tiêu dùng tại địa điểm đó, để người dân vẫn mua được hàng chất lượng. Tất cả hàng hóa bày bán đều phải có giấy chững nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của các cơ quan chức năng để bảo vệ người tiêu dùng. Các sản phẩm bày bán trong siêu thị phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, các loại rau, củ, quả trong nước đều được công ty trực tiếp đặt mua từ phía người dân. Các loại sản phẩm có xuất xứ ở nước ngoài thì ưu tiên những loại hàng ở Việt nam không sản xuất hoặc không trồng được. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm”.

Cũng theo bà Hậu, với hệ thống các siêu thị được thiết kế hiện đại, hàng hóa chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, phong phú cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, gần gũi khách hàng, tất cả được xây dựng dựa trên cơ sở nghiên cứu chi tiết tâm lý và nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Fivimart luôn mong muốn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng, mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và nhiều dịch vụ gia tăng. Hàng tháng, hàng quý Fivimart luôn có các chương trình khuyến mại nhằm tạo thêm niềm vui khi mua sắm cũng như quyền lợi gia tăng khi khách hàng đến với siêu thị; Thành lập Câu lạc bộ khách hàng thân thiết, đến nay đã có hàng trăm ngàn khách hàng đăng ký tham dự và hàng chục ngàn hội viên thân thiết.

Để duy trì được tốc độ tăng trưởng cũng như khẳng định được chất lượng dịch vụ đối với người tiêu dùng. Fivimart đã định hướng một chiến lược phát triển bền vững, ổn định, cạnh tranh không ngừng mở rộng mạng lưới, chiếm lĩnh thị trường, phát triển thương hiệu, phát triển khách hàng và giữ chân khách hàng. Vì vậy, công ty đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm khi cung ứng ra thị trường. Chất lượng của hàng hóa đưa vào siêu thị được kiểm soát chặt chẽ thông qua các qui trình kiểm soát chất lượng chi tiết của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2000, phiên bản mới 9001- 2008, nhằm đảm bảo hàng hóa đưa vào siêu thị phải luôn đáp ứng các tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế về chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Fivimart luôn coi trọng uy tín, đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên trên. Do vậy, tuy là một siêu thị hàng đầu của Việt nam, uy tín đã được thiết lập nhiều năm, có chỗ đứng trên thị trường nhưng ban lãnh đạo luôn quan tâm đến đào tạo nguồn nhân lực, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ vì lợi ích khách hàng.

Đặc biệt Fivimar là một trong những hệ thống siêu thị được thành phố chọn trong chương trình bán hàng bình ổn giá ngay từ những năm đầu tiên thực hiện kể từ năm 2007. Qua 6 năm thực hiện thì đây là một chương trình rất hữu ích với người dân, để kìm hãm lạm phát ổn định thị trường cho những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu phục vụ người dân trong những thời điểm nhạy cảm về giá.

Đi đôi với hoạt động kinh doanh, hàng năm công ty tham gia rất nhiều các hoạt động xã hội mang tính từ thiện như: Đóng góp vào quỹ trái tim cho em, tặng quà cho các xã gặp nhiều khó khăn trong những dịp tết, kết hợp với bệnh viện về khám chữa bệnh miễn phí cho các xã nghèo ở vùng sâu vùng xa, ủng hộ đồng bào bão lụt…

Là thương hiệu đầu tiên kinh doanh trong lĩnh vực siêu thị tại Hà Nội, Fivimart cố gắng hết mình để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng một cách đầy đủ nhất, đến với Fivimart khách hàng cũng có được sự thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ. Fivimart luôn phấn đấu để trở thành người bạn của mọi gia đình Việt Nam. Với định hướng trở thành thương hiệu bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, Fivimart sẽ không ngừng củng cố và nâng cao uy tín trên thị trường.

Nam Phong

Tin khác

Xuất nhập khẩu Đông Dương (DDG) kinh doanh thua lỗ, lãi nhờ bán tài sản

Xuất nhập khẩu Đông Dương (DDG) kinh doanh thua lỗ, lãi nhờ bán tài sản

(CLO) Xuất nhập khẩu Đông Dương ghi nhận thua lỗ trong hoạt động kinh doanh nhưng vẫn báo lãi nhờ bán tài sản trong Quý 1/2024.

Tài chính - Bảo hiểm
Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư: 'Chính phủ đang rất quyết liệt thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công'

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư: "Chính phủ đang rất quyết liệt thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công"

(CLO) Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương vừa có một số chia sẻ về tình hình giải ngân vốn đầu tư công những tháng đầu năm 2024.

Kinh tế vĩ mô
Áp lực nợ vẫn bủa vây doanh nghiệp bất động sản

Áp lực nợ vẫn bủa vây doanh nghiệp bất động sản

(CLO) FiinRatings cho biết, áp lực trả nợ đối với nhóm các doanh nghiệp bất động sản trong năm 2024 và sau vẫn còn nặng nề.

Tài chính - Bảo hiểm
Quản lý rủi ro tuân thủ ngành Thuế đang đối mặt với nhiều bất cập

Quản lý rủi ro tuân thủ ngành Thuế đang đối mặt với nhiều bất cập

(CLO) Việc triển khai áp dụng quản lý rủi ro tuân thủ trong quản lý thuế của cơ quan thuế đang ở giai đoạn phát triển. Bởi vậy, quá trình áp dụng này còn gặp nhiều khó khăn, bất cập.

Tài chính - Bảo hiểm
Hai cổ đông liên quan lãnh đạo Thủy Điện Hương Sơn (GSM) sang tay 3 triệu cổ phiếu thấp hơn giá thị trường

Hai cổ đông liên quan lãnh đạo Thủy Điện Hương Sơn (GSM) sang tay 3 triệu cổ phiếu thấp hơn giá thị trường

(CLO) 2 cá nhân liên quan đến Ủy viên HĐQT của CTCP Thủy điện Hương Sơn (GSM) vừa giao dịch gần 3 triệu cổ phiếu với giá thấp hơn 14% so với thị trường.

Tài chính - Bảo hiểm