Tân Hiệp Phát và gần 3 thập kỷ nỗ lực phát triển bền vững, phụng sự xã hội

Thứ năm, 19/10/2023 16:40 PM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 14 và 15/10/2023, Công ty Tân Hiệp Phát (THP) đã tổ chức chuỗi các hội nghị và sự kiện để kỷ niệm 29 năm thành lập (15/10/1994 - 15/10/2023) với chủ đề “Bản lĩnh vượt khó, Phát triển bền vững, Phụng sự Xã hội”.

Sự kiện: Tân Hiệp Phát

Được thành lập năm 1994, từ một xưởng sản xuất nhỏ, Tân Hiệp Phát đã trở thành doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam và xuất khẩu sản phẩm tới gần 20 thị trường quốc tế với nhiều thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích như nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, sữa đậu nành Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1…

Trong suốt gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát luôn kiên định với tầm nhìn, sứ mệnh và khát vọng được nhà sáng lập đặt ra từ những ngày đầu thành lập, đó là trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam bằng cách xây dựng Tập đoàn có Thương hiệu Quốc gia lớn mạnh tầm cỡ quốc tế.

tan hiep phat va gan 3 thap ky no luc phat trien ben vung phung su xa hoi hinh 1

Hành trình 29 năm hình thành và phát triển của Tân Hiệp Phát được tái hiện trên sân khấu.

Để hiện thực hóa tầm nhìn, sứ mệnh và khát vọng của mình, Tân Hiệp Phát duy trì nền tảng 7 giá trị cốt lõi, với tinh thần không gì là không thể và đạt được nhiều dấu mốc ấn tượng trên hành trình phát triển của mình như ra mắt sản phẩm nước tăng lực đóng chai đầu tiên tại Việt Nam được người tiêu dùng tin yêu, ưa chuộng; tiên phong trên thị trường nước giải khát có lợi cho sức khỏe với sản phẩm Trà Xanh Không Độ; tung ra thị trường trà thanh nhiệt Dr Thanh - thức uống giải khát duy nhất có khả năng giải nhiệt và thanh lọc cơ thể.

Tân Hiệp Phát không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ và trở thành doanh nghiệp sản xuất nước giải khát đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu tới 12 hệ thống dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic do tập đoàn GEA (Đức) phát triển có tổng trị giá lên tới 300 triệu USD, mỗi hệ thống dây chuyền có công suất 48.000 chai/h, có thể cung cấp sản lượng lên đến 100 triệu thùng sản phẩm (gần 1 tỷ lít sản phẩm) mỗi năm cho thị trường.

tan hiep phat va gan 3 thap ky no luc phat trien ben vung phung su xa hoi hinh 2

Ban lãnh đạo, CBNV Tân Hiệp Phát và các khách hàng, đối tác cam kết đồng hành mang lại những sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, tạo giá trị cho xã hội, phụng sự cộng đồng.

Tân Hiệp Phát cũng áp dụng những hệ thống quản lý chất lượng khắt khe nhất nhằm mang lại những sản phẩm tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng đồng thời góp phần bảo vệ môi trường như Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, Hệ thống Quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015, Hệ thống Quản lý Vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP…

Đặc biệt, năm 2021, trong bối cảnh Covid 19 diễn biến phức tạp, với sự hỗ trợ của các đối tác và chuyên gia trong ngành, Tân Hiệp Phát đã lắp đặt và đưa vào vận hành các dây chuyền tái chế nhựa với mục tiêu góp phần thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam. Dây chuyền tái chế này sản xuất ra pallet nhựa và hạt nhựa HDPE tái chế từ phế liệu nhựa để sử dụng trong chính các nhà máy của THP, đồng thời trong tương lai có thể cung ứng cho những đơn vị muốn thay thế nguyên liệu đầu vào sản xuất của họ bằng nguyên liệu tái chế. 

Với những nỗ lực không ngừng, sản phẩm của Tân Hiệp Phát liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, giải Vàng Chất lượng Quốc gia, nhiều năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Để có được vị thế, thành công ngày hôm nay, Tân Hiệp Phát đã xây dựng được chuỗi liên kết giá trị gồm các đối tác cung ứng, phân phối, nông dân trồng nguyên liệu, người lao động… với mục tiêu chung như cung cấp các sản phẩm có lợi cho sức khỏe cho người tiêu dùng, tạo giá trị cho cộng đồng, phụng sự xã hội, hướng tới phát triển bền vững.

tan hiep phat va gan 3 thap ky no luc phat trien ben vung phung su xa hoi hinh 3

Đối tác, khách hàng của Tân Hiệp Phát có thể tìm thấy chính mình trong 12 cột mốc thành tựu của Công ty.

Bên cạnh thông điệp tri ân những khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng Công ty, trong chuỗi sự kiện diễn ra trong 2 ngày, Tân Hiệp Phát cũng đã chia sẻ về chiến lược, định hướng hoạt động kinh doanh của Công ty cũng như những triển vọng phát triển hợp tác trong thời gian tới. Lãnh đạo Công ty đặc biệt khẳng định tầm quan trọng của phát triển bền vững trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống và kêu gọi các đối tác trong chuỗi liên kết giá trị cùng chung tay nghiên cứu và phát triển các giải pháp bền vững, phù hợp với nền kinh tế Việt Nam đồng thời nâng cao năng lực sản xuất để có thể hội nhập trên quy mô toàn cầu và cải thiện chuỗi giá trị trong ngành thực phẩm và đồ uống có lợi cho sức khoẻ.

 “Trong gần ba mươi năm lịch sử của mình, THP đã tạo ra những thương hiệu quốc gia mang tính biểu tượng và trở thành đơn vị đóng góp quan trọng cho nền kinh tế quốc gia. Chúng tôi rất vui mừng được mời các khách hàng, nhà cung cấp, đối tác kinh doanh và các bên liên quan đến  và có những cuộc trò chuyện, chia sẻ xung quanh các vấn đề trọng tâm trong ba thập kỷ tới, bao gồm cả việc hệ sinh thái THP tiếp tục đóng vai trò như thế nào góp phần để Việt Nam đạt được nền kinh tế tuần hoàn” - Ông David Riddle, đại diện lãnh đạo Tân Hiệp Phát chia sẻ.

PV

Bình Luận

Tin khác

Lần thứ ba Ngân hàng Nhà nước huỷ đấu thầu vàng miếng SJC

Lần thứ ba Ngân hàng Nhà nước huỷ đấu thầu vàng miếng SJC

(CLO) Phiên đấu thầu vàng miếng SJC sáng nay (3/5) đã được Ngân hàng Nhà nước huỷ, do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.

Thị trường - Doanh nghiệp
OECD nâng triển vọng tăng trưởng toàn cầu nhờ kinh tế Mỹ

OECD nâng triển vọng tăng trưởng toàn cầu nhờ kinh tế Mỹ

(CLO) Nền kinh tế toàn cầu đang tăng trưởng nhanh hơn dự kiến chỉ vài tháng trước nhờ hoạt động kinh tế kiên cường của Mỹ trong khi lạm phát đang hội tụ nhanh hơn dự kiến của các ngân hàng trung ương, theo OECD.

Thị trường - Doanh nghiệp
Đấu thầu vàng SJC phiên thứ tư, giá tham chiếu để cọc cao chót vót

Đấu thầu vàng SJC phiên thứ tư, giá tham chiếu để cọc cao chót vót

(CLO) 9h sáng nay (3/5), Ngân hàng Nhà nước đấu thầu vàng phiên thứ tư với 16.800 lượng vàng miếng SJC. Tuy nhiên, giá tham chiếu để cọc 82,9 triệu đồng/lượng, tương đương giá vàng giao dịch trên thị trường được đánh giá là quá cao. 

Thị trường - Doanh nghiệp
Nhiều nông dân Trung Quốc trở thành triệu phú nhờ bán hàng livestream

Nhiều nông dân Trung Quốc trở thành triệu phú nhờ bán hàng livestream

(CLO) Năm 2023 có hơn 15 triệu người phát trực tiếp chuyên nghiệp ở Trung Quốc sản xuất nội dung từ giải trí đến rao bán các sản phẩm như son môi, đồ ăn, ôtô thậm chí là nhà đất. Hưởng lợi từ điều đó, nhiều nông dân đã giàu lên nhờ bán mặt hàng nông sản, nhưng vẫn còn nhiều người loay hoay trong “cuộc chiến” công nghệ số.

Thị trường - Doanh nghiệp
Sản lượng dầu khí của Mỹ tăng khi thời tiết ấm lên

Sản lượng dầu khí của Mỹ tăng khi thời tiết ấm lên

(CLO) Sau mùa đông khắc nghiệt trong tháng 1 khiến sản lượng dầu và khí đốt giảm, các công ty khoan dầu của Mỹ đang lấy lại phong độ, với sản lượng trung bình hàng ngày trong tháng 2 đạt 600.000 thùng/ngày so với tháng 1, theo dữ liệu từ Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ.

Thị trường - Doanh nghiệp