Kinh doanh vàng giả nhãn hiệu có thể chịu án hình sự
(CLO) Thời gian qua, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) đồng loạt ra quân kiểm tra, phát hiện xử lý nhiều vụ việc đối với mặt hàng vàng.
Theo dõi báo trên:
Thành phố Đà Nẵng sở hữu địa hình đa dạng, gồm đồng bằng, những dãy núi cao, và bờ biển kéo dài 92km. Những đặc điểm này thuận lợi cho sự phát triển đa dạng loại hình sân gôn như sân links (sân ven biển, gò cát), sân parkland (sân dạng công viên), hay thậm chí sân stadium/ championship (sân vận động, sân thi đấu) nhằm phục vụ những giải đấu chuyên nghiệp trên thế giới.
Bên cạnh đó, khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Đà Nẵng rất thuận lợi cho du lịch gôn trong khoảng từ tháng 2 đến tháng 8. Thời tiết giai đoạn này tương đối đẹp, ít mưa, không có bão. Đầu năm còn thường diễn ra lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn cho các gôn thủ khám phá văn hóa địa phương.
Các sân bay và cảng biển ở khu vực Đà Nẵng hiện được kết nối tốt bằng đường cao tốc và quốc lộ. Sự liên kết chặt chẽ này góp phần gia tăng tiềm năng du lịch cho Đà Nẵng, đặc biệt là du lịch gôn.
Ngoài ra, những vận động viên tại giải gôn lần này gồm khách mời từ Hiệp hội Gôn Việt Nam (VGA), nhà tài trợ và thuộc hội thành viên của Asian Development Tour. Họ là những gôn thủ đã tham dự và vượt qua những vòng loại của Asian Tour như QSchool hoặc đăng ký thành viên liên kết tại giải đấu.
Giải BRG Open Golf Championship Danang 2022 sẽ được thi đấu chính thức tại sân Nicklaus Course, thuộc BRG Đà Nẵng Golf Resort từ ngày 31/08/2022 đến hết ngày 02/09/2022. Sân gôn theo phong cách bờ kè được thiết kế bởi tên tuổi hàng đầu thế giới là Nicklaus này hứa hẹn sẽ đem tới rất nhiều bất ngờ cho các vận động viên tranh tài.
Đây là sân gôn nằm trong hệ thống của Tập đoàn BRG – Tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực như: Gôn; Bất động sản; Khách sạn - Nghỉ dưỡng; Vui chơi giải trí; Thương mại – Bán lẻ…, đồng thời cũng là đơn vị tiên phong trong việc phát triển gôn tại Việt Nam.
Sau 22 năm đồng hành cùng bộ môn tinh hoa này, Tập đoàn BRG hiện đang vận hành hệ thống hệ thống 7 sân gôn với 127 hố đạt chuẩn thi đấu quốc tế - những sân gôn này liên tục lọt vào top những sân gôn đẹp nhất thế giới, đồng thời Tập đoàn BRG cũng hợp tác độc quyền với Học viện gôn Jack Nicklaus để vận hành hệ thống học viện BRG Golf Center.
Song hành cùng việc phát triển gôn, nhằm đảm bảo mọi gôn thủ sẽ được trải nghiệm hệ thống dịch vụ trọn vẹn, đẳng cấp và khác biệt mỗi khi tới trải nghiệm, Tập đoàn BRG tập trung phát triển hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế như: Hilton, InterContinental,… và tiêu biểu là tổ hợp khách sạn Sheraton Grand Đà Nẵng Resort, nơi tổ chức buổi Quốc yến đón tiếp hơn 20 nguyên thủ các cường quốc hàng đầu thế giới như Hoa Kỳ, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản… trong dịp APEC 2017 và vừa được Tạp chí Real Estate Asia vinh danh là “Tổ hợp khách sạn của năm”.
BRG Open Golf Championship Danang 2022 Thời gian: 29/08 – 02/09/2022 • 29/8: Đón tiếp các VĐV và đánh tập • 30/8: Giải Pro - Am • 31/8 - 02/9: Thi đấu chính thức giải BRG Open Golf Championship Danang 2022 Địa điểm: BRG Đà Nẵng Golf Resort, Đà Nẵng Đơn vị tổ chức: Uỷ ban nhân dân TP Đà Nẵng, Asian Development Tour (ADT) Nhà tài trợ Danh xưng: Tập đoàn BRG Đơn vị thực hiện: VGS Group Tổng giá trị giải thưởng: 75,000 USD |
PV
(CLO) Thời gian qua, lực lượng quản lý thị trường (QLTT) đồng loạt ra quân kiểm tra, phát hiện xử lý nhiều vụ việc đối với mặt hàng vàng.
(CLO) Phiên đấu thầu vàng miếng SJC sáng nay (3/5) đã được Ngân hàng Nhà nước huỷ, do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.
(CLO) Nền kinh tế toàn cầu đang tăng trưởng nhanh hơn dự kiến chỉ vài tháng trước nhờ hoạt động kinh tế kiên cường của Mỹ trong khi lạm phát đang hội tụ nhanh hơn dự kiến của các ngân hàng trung ương, theo OECD.
(CLO) 9h sáng nay (3/5), Ngân hàng Nhà nước đấu thầu vàng phiên thứ tư với 16.800 lượng vàng miếng SJC. Tuy nhiên, giá tham chiếu để cọc 82,9 triệu đồng/lượng, tương đương giá vàng giao dịch trên thị trường được đánh giá là quá cao.
(CLO) Năm 2023 có hơn 15 triệu người phát trực tiếp chuyên nghiệp ở Trung Quốc sản xuất nội dung từ giải trí đến rao bán các sản phẩm như son môi, đồ ăn, ôtô thậm chí là nhà đất. Hưởng lợi từ điều đó, nhiều nông dân đã giàu lên nhờ bán mặt hàng nông sản, nhưng vẫn còn nhiều người loay hoay trong “cuộc chiến” công nghệ số.