Tập đoàn BRG: Ưu tiên thúc đẩy du lịch cao cấp

Thứ ba, 25/10/2022 16:23 PM - 0 Trả lời

(CLO) Năm 2022 đánh dấu những tín hiệu khởi sắc của ngành du lịch đang có những tín hiệu hồi phục khởi sắc với hàng loạt những sự kiện và chương trình quảng bá đặc sắc thu hút hàng triệu khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam.

Sự kiện: BRG

Với kinh nghiệm lâu năm trong mảng khai thác và phát triển dịch vụ du lịch cao cấp, Tập đoàn BRG đã và đang góp sức cùng ngành du lịch cả nước, xây dựng nên hình ảnh Việt Nam như một trong những điểm đến hàng đầu của khu vực và thế giới.

Nâng tầm các dịch vụ du lịch cao cấp

Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng tại Việt Nam với những cơ sở dịch vụ như sân gôn hay các khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, ngay từ khi Việt Nam bắt đầu mở cửa trở lại, các lãnh đạo của Tập đoàn BRG liên tục có những buổi gặp gỡ, trao đổi và làm việc với các đối tác quốc tế tại Việt Nam cũng như tại các quốc gia trong khu vực và thế giới để nghiên cứu các phương thức hiệu quả nhất  thu hút khách du lịch, đặc biệt là mảng khách du lịch cao cấp, tới với Việt Nam, góp phần xây dựng hình ảnh đất nước và con người Việt Nam như một trong những điểm đến cao cấp hàng đầu thế giới.

tap doan brg uu tien thuc day du lich cao cap hinh 1

Giải gôn quốc tế BRG Golf Open Championship Đà Nẵng thuộc hệ thống giải đấu gôn hàng đầu khu vực Asian Development Tour (ADT) của Asian Tour, là một cú hích lớn thu hút đối tượng du lịch gôn cao cấp tới với Đà Nẵng.

“Gôn Việt Nam đang có những sự phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, với nhiều sân gôn chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn thi đấu quốc tế như BRG Đà Nẵng Golf Resort. Chính vì thế, chúng tôi tin rằng giải đấu của ADT vừa qua là một dấu mốc quan trọng cho gôn và du lịch Việt Nam, đặc biệt là với thành phố Đà Nẵng”, ông Ken Kudo, đại diện của Asian Development Tour (ADT), chia sẻ.

Ngay sau khi tổ chức thành công giải gôn Giải gôn quốc tế BRG Golf Open Championship Đà Nẵng, Tập đoàn BRG đã sẵn sàng cho giải đấu thường niên hướng tới khách du lịch gôn tại Hà Nội mang tên BRG Golf Hanoi Festival 2022 sắp diễn ra vào ngày 29-30 tháng 10 tới đây tại 2 sân gôn BRG Kings Island Golf Resort và BRG Legend Hill Golf Resort.

Sẵn sàng với những dịch vụ lưu trú đẳng cấp phục vụ khách siêu cấp

Những buổi làm việc liên tục và trực tiếp với đối tác chiến lược là Tập đoàn Hilton tại Singpore của lãnh đạo Tập đoàn BRG đã rút ngắn thời gian bàn bạc và đi tới kết quả nhanh chóng về việc đưa thương hiệu đẳng cấp nhất của Tập đoàn Hilton là Waldorf Astoria tới với Hà Nội và Việt Nam, chính thức đưa Thủ đô Hà Nội và Việt Nam lên bản đồ du lịch cao cấp nhất thế giới.

Ông Guy Phillips, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách lĩnh vực phát triển Tập đoàn Hilton khu vực Châu Á và Châu Úc, cho biết: “Lễ ký kết này đánh dấu một cột mốc quan trọng mới của chúng tôi tại một trong những nền kinh tế và điểm đến du lịch có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Cùng với đối tác chiến lược đủ tâm đủ tầm của chúng tôi tại Việt Nam là Tập đoàn BRG, chúng tôi rất mong chờ ngày khai trương khách sạn thương hiệu đẳng cấp cao nhất của thế giới Waldorf Astoria đầu tiên tại Việt Nam.”

tap doan brg uu tien thuc day du lich cao cap hinh 2

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG và ông Kevin Jacobs, Chủ tịch Phát triển Mạng lưới Toàn cầu của Tập đoàn Hilton ký kết chính thức tại Singapore nhằm đưa thương hiệu khách sạn Waldorf Astoria tới Hà Nội.

Ông Nils-Arne Schroeder, Phó Chủ tịch phụ trách các sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương của tập đoàn Hilton, chia sẻ. “Mỗi khách sạn Waldorf Astoria là những bảo chứng về đẳng cấp và chất lượng dịch vụ tại bất cứ điểm đến mang tính biểu tượng nào. Khi đi vào hoạt động vào năm 2025, khách sạn Waldorf Astoria Hà Nội sẽ giúp nâng cao đẳng cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp của Thủ đô Hà Nội và mang tới những trải nghiệm quý giá vượt thời gian mà khách du lịch cao cấp luôn tin yêu và kỳ vọng tại bất cứ khách sạn Waldorf Astoria nào trên toàn thế giới.”

Thương hiệu Waldorf Astoria Hotels & Resorts hiện đang vận hành 31 khách sạn tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới như Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức, Italia, Hà Lan, Kuwait, Quatar, UAE, Nhật Bản, Maldives, Mexico, Scotland, Trung Quốc, Thái Lan... và dự kiến Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của thương hiệu đẳng cấp trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng này vào năm 2025.

Với việc Việt Nam gần đây liên tục được các tổ chức quốc tế uy tín bình chọn là một trong những điểm đến hàng đầu của châu Á (Asia’s Leading Destination), Tập đoàn BRG đang nỗ lực không ngừng cùng với các đối tác như Tập đoàn Hilton mang tới những lựa chọn tuyệt vời về đẳng cấp và chất lượng dịch vụ cho khách hàng, đặc biệt là đối với những khách hàng thượng lưu bên cạnh những thương hiệu hàng đầu thế giới như Four Seasons, InterContinental…, thúc đẩy vị thế của Việt Nam như điểm đến năng động nhất của châu Á đối với cộng đồng quốc tế, đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng của mảng du lịch cao cấp tại Việt Nam, góp phần xây dựng hình ảnh du lịch cao cấp nói riêng, cũng như khôi phục lại sức hút của du lịch Việt Nam nói chung đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

PV

Bình Luận

Tin khác

Ước tính IDP thu về hơn 262 tỷ đồng từ 56.230 chứng chỉ IELTS cấp 'lậu'

Ước tính IDP thu về hơn 262 tỷ đồng từ 56.230 chứng chỉ IELTS cấp 'lậu'

(CLO) Thanh tra Bộ GD&ĐT đã kết luận Công ty IDP đã tổ chức thi và cấp 56.230 chứng chỉ IELTS trước thời điểm được Bộ GD&ĐT cho phép liên kết. Với lượng chứng chỉ này, ước tính IDP thu về hơn 262 tỷ đồng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giá xăng giảm gần 1.500 đồng/lít từ 15h hôm nay

Giá xăng giảm gần 1.500 đồng/lít từ 15h hôm nay

(CLO) Từ 15h chiều nay (9/5), giá xăng trong nước giảm mạnh, dao động từ 1.290 - 1.410 đồng/lít (tùy loại).

Thị trường - Doanh nghiệp
Nợ toàn cầu đạt kỷ lục 315 nghìn tỷ USD

Nợ toàn cầu đạt kỷ lục 315 nghìn tỷ USD

(CLO) Một nghiên cứu cho thấy, thước đo chính về nợ thế giới tiếp tục leo thang khi nợ toàn cầu đạt mức cao kỷ lục 315 nghìn tỷ USD trong quý đầu tiên của năm, được thúc đẩy bởi hoạt động vay mượn ở các thị trường như Mỹ và Nhật Bản.

Thị trường - Doanh nghiệp
Mở văn phòng tại Hàn Quốc, CMC cạnh tranh theo cách tạo giá trị cho khách hàng

Mở văn phòng tại Hàn Quốc, CMC cạnh tranh theo cách tạo giá trị cho khách hàng

(CLO) Nhân sự kiện CMC ra mắt văn phòng mới tại Hàn Quốc ngày 8/5/2024, “thuyền trưởng” CMC - người nổi tiếng với phong cách sống và làm việc kỷ luật, sáng tạo và tốc độ đã có những chia sẻ về tư duy và chiến lược chinh phục thị trường toàn cầu.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thách thức bủa vây, PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng, phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

Thách thức bủa vây, PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng, phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

(NB&CL) Ngày 23/4/2024, Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, HNX: PVG) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024 tại trụ sở chính ở Hà Nội. Theo tài liệu ĐHĐCĐ được công bố trước đó, PV GAS LPG sẽ trình cổ đông thông qua hàng loạt kế hoạch kinh doanh quan trọng cho năm nay và giai đoạn phát triển trong thời gian tới.

Thị trường - Doanh nghiệp