Tập đoàn FLC phát triển mạnh bất động sản thương mại ở phía Tây Hà Nội

Thứ hai, 20/08/2018 13:55 PM - 0 Trả lời

(CLO) Thông tin mới nhất từ Tập đoàn FLC cho biết, một dự án mới mang tên FLC Green Apartment đang chuẩn bị ra mắt, tiếp tục bổ sung vào chuỗi các sản phẩm nhà ở thương mại chất lượng cao mà FLC đã và đang phát triển thành công ở thị trường Hà Nội.

Báo Công luận
 FLC Green Apartment tọa lạc giữa trung tâm Mỹ Đình

BĐS thương mại vẫn là một trong những trụ cột chính

Những năm qua, FLC đã tạo được nhiều dấu ấn ở phân khúc BĐS thương mại qua hàng loạt dự án khu đô thị, phức hợp nhà ở, văn phòng và trung tâm thương mại quy mô lớn tại Hà Nội như: FLC Complex Phạm Hùng, FLC Garden City, FLC Star City, FLC Twin Tower...

Chia sẻ về chiến lược phát triển trong lĩnh vực bất động sản, đại diện Tập đoàn FLC cho biết: “Phân khúc nhà ở thương mại vẫn được Tập đoàn FLC coi là một trong những trụ cột chính, dù không phát triển quá ồn ào song hữu xạ tự nhiên hương”.

Sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí đắc địa, giá thành hợp lý, tiện ích đồng bộ, các dự án nhà ở mang thương hiệu của FLC được đông đảo khách hàng đón nhận và tỷ lệ thanh khoản cao, với hơn 90% căn hộ đều đã có chủ sở hữu.

Không chỉ tạo nên không gian đô thị mới khang trang, hiện đại, dự án của FLC còn góp phần giảm tải đáng kể áp lực nhà ở và văn phòng ở Thủ đô, nơi có mật độ dân số cao nhất cả nước.

Theo thông tin mới nhất từ Tập đoàn FLC, sắp tới, đơn vị này sẽ cho ra mắt dự án mới mang tên FLC Green Apartment, tiếp tục bổ sung vào chuỗi các sản phẩm nhà ở thương mại chất lượng cao mà FLC đã và đang phát triển thành công ở Thủ đô Hà Nội.

“Bên cạnh kinh doanh BĐS nghỉ dưỡng, việc gia tăng sản phẩm BĐS thương mại chất lượng cao với chi phí hợp lý là một trong những chiến lược trọng tâm của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu đang ngày càng tăng của thị trường,” đại diện Tập đoàn FLC cho hay.

Với chiến lược đẩy mạnh phát triển phân khúc nhà ở thương mại, FLC trở thành doanh nghiệp BĐS có hoạt động toàn diện trên các phân khúc của thị trường bao gồm: bất động sản cao cấp, bất động sản thương mại và bất động sản nghỉ dưỡng.

Đòn bẩy từ thị trường

Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết các doanh nghiệp địa ốc lớn, điển hình như Tập đoàn FLC lại chọn phía Tây Hà Nội để đầu tư phát triển dự án.

Lý giải về điều này, đại diện Tập đoàn FLC nhận định, khu vực phía Tây có đầy đủ các yếu tố thuận lợi về hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đồng bộ, hiện đại, nhiều tiềm năng để phát triển BĐS trong dài hạn.

Đây cũng là khu vực nằm trong quy hoạch đang được thành phố Hà Nội đẩy mạnh đầu tư phát triển hạ tầng giao thông - xã hội nhằm đưa phía Tây trở thành trung tâm kinh tế - tài chính mới của Thủ đô.

Chính sách quy hoạch của thành phố đã tạo điều kiện cho BĐS phát triển mạnh, giúp diện mạo đô thị phía Tây thay đổi nhanh chóng chỉ trong vài năm trở lại đây.

Do đó, khu vực này vẫn sẽ là “địa hạt” lý tưởng để FLC phát triển các dự án BĐS thương mại. Đơn cử như dự án FLC Green Apartment tọa lạc giữa trung tâm Mỹ Đình chuẩn bị ra mắt tới đây dự báo sẽ góp phần đẩy thị trường bất động sản phía Tây tiếp tục “tăng nhiệt”.

Nằm trên trục đường huyết mạch Phạm Hùng, FLC Green Apartment kết nối thuận lợi với các tuyến đường chính Phạm Văn Đồng chạy thẳng ra sân bay Nội Bài, đường Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy, Khuất Duy Tiến, vành đai 3… Chỉ cách dự án chưa đầy 1km là hàng loạt tiện ích lớn như: bệnh viện 198, siêu thị Big C, trường đại học Sư Phạm, đại học Quốc gia, Trung tâm HNQG…

Báo Công luận
 FLC Green Apartment mang đến không gian sống tiện nghi, trong lành giữa trung tâm Thủ đô

FLC Green Apartment cũng là dự án hiếm hoi dành nhiều diện tích để phát triển các tiện ích công cộng phục vụ cư dân với 1 tầng hầm, 1 tầng thương mại, 5 tầng để xe trên cao được trang bị hệ thống an ninh tối ưu đảm bảo tất cả cư dân và khách hàng đều có nơi đỗ xe rộng rãi, an toàn.

Điểm nhấn của dự án là 4 tầng vườn treo xanh mát có diện tích lên tới 10.000m2, hứa hẹn sẽ mang tới cho chủ nhân không gian sống tiện nghi, gần gũi thiên nhiên ngay giữa trung tâm thành phố.

Hội tụ nhiều lợi thế hiếm có, FLC Green Apartment được chủ đầu tư kỳ vọng tiếp tục tạo nên dấu ấn riêng, mang lại những sản phẩm BĐS thương mại chất lượng cho thị trường khu vực phía Tây trong năm 2018.

 P.V

Tin khác

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi – giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi – giải trí – mua sắm mới trước thềm dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

(CLO) Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty CP Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island

Bất động sản
The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

The Global City không ngừng “thay da đổi thịt” xứng tầm trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh

(NB&CL) “Thật không ngờ The Global City có thể xây dựng và hoàn thiện nhanh như thế, thay đổi và nhộn nhịp đến không ngờ. Dãy nhà phố thương mại SOHO ngoài thực tế còn đẹp và hiện đại hơn cả trên bản vẽ”, đó chính là nhận xét của hầu hết những khách hàng đến tham quan, hay từ những chủ sở hữu nhà phố SOHO khi quay lại The Global City nhận bàn giao nhà trong thời gian qua.

Bất động sản
Căn hộ tại Hà Nội “ế” nhưng “ngáo giá”

Căn hộ tại Hà Nội “ế” nhưng “ngáo giá”

(CLO) Bộ Xây dựng cũng đi kiểm tra tại một số vị trí chung cư được rao giá bán cao ở Hà Nội nhưng không có nhiều giao dịch, giao dịch thành công rất ít.

Bất động sản
GS6 The Miami ghi điểm tuyệt đối với “tiện ích tầng không” độc bản phía Tây Hà Nội

GS6 The Miami ghi điểm tuyệt đối với “tiện ích tầng không” độc bản phía Tây Hà Nội

(CLO) Được phát triển theo xu hướng đề cao tính cá nhân hóa và duy nhất, “tiện ích tầng không” thời thượng với tầm view khoáng đạt của GS6 The Miami (Vinhomes Smart City, Hà Nội) mang đến những trải nghiệm nâng tầm cho giới tinh hoa.

Bất động sản
Nhu cầu nhà ở tại TP HCM : cung giảm, cầu tăng

Nhu cầu nhà ở tại TP HCM : cung giảm, cầu tăng

(CLO) Với nhu cầu nhà ở ngày một tăng, nguồn cung tại chỗ và 3 tỉnh lân cận vẫn không thể đáp ứng được lực cầu của TP HCM. Điều đó cũng dẫn đến nhiều sản phẩm thị trường tỉnh đều đang nhắm đến nhu cầu khách hàng của TP HCM.

Bất động sản