TH true Milk tặng 25 triệu ly sữa tươi học đường

Thứ năm, 29/09/2016 08:11 AM - 0 Trả lời

Tối ngày 28/9/2016, tại Trung tâm Hội nghị Quóc gia, Công ty Cổ phần Sữa TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true Milk (TH true Milk) phối hợp cùng với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế tổ chức cầu truyền hình trực tiếp " Sữa học đường - vì tầm vóc Việt".

(CLO) Tối ngày 28/9/2016, tại Trung tâm Hội nghị Quóc gia, Công ty Cổ phần Sữa TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true Milk (TH true Milk)  phối hợp cùng với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế tổ chức cầu truyền hình trực tiếp " Sữa học đường - vì tầm vóc Việt". 

[caption id="attachment_123777" align="aligncenter" width="700"]Chủ tịch MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Bộ GDĐT Phùng Xuân Nhạ, cùng nhiều đại biểu tới tham dự chương trình. Chủ tịch MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Bộ GDĐT Phùng Xuân Nhạ, cùng nhiều đại biểu tới tham dự chương trình.[/caption]

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, nhằm mục đích nâng cao tầm vóc, thể lực người Việt, thực hiện chính sách về dinh dưỡng của Chính phủ đối với trẻ em lứa tuổi vàng từ 2 tới 12 tuổi. Chương trình này mang ý nghĩa đảm bảo an sinh xã hội khi có cơ chế thực hiện linh hoạt và nhân văn theo hướng mọi trẻ em – đặc biệt là trẻ em nghèo đều có cơ hội uống sữa học đường đạt chuẩn. Thực hiện được nguyên tắc công bằng vì quyền lợi của trẻ em.

Tại cầu truyền hình trực tiếp, Tập đoàn TH true Milk đã đã trao tặng 25 triệu ly sữa học đường (tương đương 200 tỉ đồng).

[caption id="attachment_123782" align="aligncenter" width="700"]Chủ tịch MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân và Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ, đại diện nhận phần quà từ TH true Milk trao tặng cho Chương trình Sữa học đường Chủ tịch MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân và Bộ trưởng Bộ GDĐT Phùng Xuân Nhạ, đại diện nhận phần quà từ TH true Milk trao tặng cho Chương trình Sữa học đường[/caption]

Cũng tại Chương trình, ý tưởng BÀ MẸ XÃ HỘI được thể hiện qua Tài khoản Sữa học đường Vì Tầm Vóc Việt, là một sáng kiến để huy động các nguồn lực có sự tham gia của 4 bên: Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài Truyền hình VN, Đài Tiếng nói VN và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt.

Đây là tài khoản từ thiện, hoạt động phi lợi nhuận nhằm kêu gọi, khuyến khích, thúc đẩy sự đóng góp của mọi nguồn lực xã hội trong và ngoài nước…hỗ trợ cho những trẻ em mẫu giáo và tiểu học thuộc diện nghèo, cận nghèo được uống sữa học đường.

[caption id="attachment_123790" align="aligncenter" width="700"]Các em nhỏ tham dự Chương trình "Sữa học đường - Vì tầm vóc Việt" Các em nhỏ tham dự Chương trình "Sữa học đường - Vì tầm vóc Việt"[/caption]

Riêng tập đoàn TH true Milk đã cam kết trong vòng 5 năm từ 2016-2021 ủng hộ chi phí sản phẩm sữa học đường trị giá 200 tỉ đồng thông qua Tài khoản Sữa học đường Vì Tầm Vóc Việt.

[caption id="attachment_123788" align="aligncenter" width="700"]Bà Thái Hương - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH true Milk phát biểu tại Chương trình Bà Thái Hương - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH true Milk phát biểu tại Chương trình[/caption]

Phát biểu tại Chương trình, bà Thái Hương Chủ tịch Tập đoàn TH tin tưởng, với sự chung tay của các bên tham gia tổ chức, cùng sự vào cuộc của tất cả các ban ngành địa phương và người dân, Chương trình sẽ thành công và mang lại lợi ích dinh dưỡng cho gần 12 triệu học sinh mầm non, tiểu học trên toàn quốc.

Đức Toàn

Theo đánh giá của tổ chức Nông lương Liên hợp Quốc (FAO), “Sữa học đường – Vì tầm vóc Việt” là chương trình rất hiệu quả và cần thiết đối với trẻ em lứa tuổi mẫu giáo, tiểu học. Nó sẽ là một cuộc cách mạng để cải thiện tầm vóc. Về cơ chế tài chính, để chương trình phát triển bền vững đòi hỏi có sự vào cuộc của toàn xã hội từ Chính phủ, các bộ ban ngành, doanh nghiệp và các phụ huynh.

 

Tin khác

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam bước qua sóng gió

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam bước qua sóng gió

(NB&CL) Đó là lời khẳng định của Tổng Giám đốc Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) Lê Hồng Hà trong buổi trò chuyện với PV Báo Nhà báo & Công luận. Theo Tổng Giám đốc Lê Hồng Hà, trước những khó khăn, thách thức, chúng tôi đã nỗ lực hết sức để giữ vững và duy trì sản xuất kinh doanh, từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn nhất và hướng tới phục hồi, phát triển.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nam A Bank tiếp tục giữ đà tăng trưởng

Nam A Bank tiếp tục giữ đà tăng trưởng

(CLO) Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi nhuận trước thuế đạt gần 1.000 tỷ đồng, tiếp tục bám sát các mục tiêu kinh doanh năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Khí đốt Nga đang tìm cách vượt qua lệnh trừng phạt của châu Âu

Khí đốt Nga đang tìm cách vượt qua lệnh trừng phạt của châu Âu

(CLO) Người phát ngôn Điện Kremlin Dimitry Peskov nói với các nhà báo hôm 27/4, các nhà sản xuất Nga sẽ tìm cách vượt qua các biện pháp trừng phạt tiềm tàng đối với hoạt động xuất khẩu khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) của Moscow.

Thị trường - Doanh nghiệp
Bộ trưởng Nông nghiệp Ukraine bị bắt vì tham nhũng hàng triệu USD

Bộ trưởng Nông nghiệp Ukraine bị bắt vì tham nhũng hàng triệu USD

(CLO) Bộ trưởng Nông nghiệp Ukraine Mykola Solskyi đã bị bắt giữ sau khi bị coi là nghi phạm chính thức trong cuộc điều tra tham nhũng khu đất trị giá hơn 7 triệu USD khi ông còn là người đứng đầu một công ty nông nghiệp lớn và là thành viên Quốc hội.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thị trường BĐS phía Tây “dậy sóng” với tòa căn hộ phong cách Singapore mới ra mắt

Thị trường BĐS phía Tây “dậy sóng” với tòa căn hộ phong cách Singapore mới ra mắt

(CLO) Gần 1.000 nhân viên nhân viên kinh doanh đến từ nhiều đại lý đã có mặt tại sự kiện kick-off tòa căn hộ phong cách Singapore TC3 - The Canopy Harmony thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City, cho thấy sức nóng chưa bao giờ giảm nhiệt của thị trường bất động sản khu vực này, đặc biệt trong bối cảnh Hà Nội đang “khát” nguồn cung.

Bất động sản