(NB&CL) Nhiều nhà quan sát nhận định, sự thành công của thương vụ Sabeco là một bước ngoặt lớn nhưng chỉ riêng thương vụ này thì chưa đem lại sự lạc quan cho toàn bộ thị trường. Nếu loại trừ sự đột biến về giá trị của thương vụ ThaiBev – Sabeco thì quy mô thị trường vẫn ở mức trung bình khá, với những khó khăn và hạn chế đang còn tồn tại.
(NB&CL) Gần 2 thập kỷ qua, thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam đã đạt được nhiều thành quả đáng ghi nhận. Đã hình thành được thị trường cổ phiếu được tổ chức ở cả 2 sở giao dịch chứng khoán với quy mô vốn hóa đạt 77,5% GDP (tính đến ngày 31/7/2018) và đang tăng trưởng rất nhanh.
(NB&CL) Thị trường thương mại điện tử Việt Nam được dự báo sẽ có mức tăng trưởng kép (CAGR) lên tới 33% trong giai đoạn 2017-2022. Đây là "miếng bánh" béo bở cho các doanh nghiệp bán lẻ cả trong và ngoài nước.
(CLO) Honda Air Blade ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007- là mốc đánh dấu 10 năm hành trình phát triển của Honda Air Blade tại thị trường Việt Nam. Mỗi phiên bản đều có điểm đáng chú ý và cải tiến mới. Có thể nói, Air Blade đã ghi dấu ấn trong tâm trí của người tiêu dùng về một mẫu xe tay ga thể thao tầm trung.
(NB&CL) Theo ước tính của Bộ Công Thương, quy mô giá trị thị trường ngành hàng gia dụng trong nước đạt khoảng 15 tỷ USD. Ngành hàng này còn nhiều tiềm năng do dân số trẻ, nhu cầu tách hộ gia đình lớn và gia tăng số lượng học sinh - sinh viên, với mức thu nhập tăng dần. Do đó, thị trường đang có sự đổ bộ mạnh mẽ của các thương hiệu lớn đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức...