Trải nghiệm nhanh tính năng Open Banking của Nam A Bank trong MV mới của Karik và Orange

Thứ ba, 21/12/2021 20:35 PM - 0 Trả lời

(CLO) Mới đây, Karik và Orange đã trình làng ca khúc "Gu em là Nam Á". Đây chính là một món quà dành cho người hâm mộ của anh chàng nhân dịp Noel và năm mới. Ngay sau khi ra mắt, MV "Gu em là Nam Á" nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng. 

Chưa đầy 48 giờ kể từ khi được công khai, MV đã cán mốc 2 triệu view trên Youtube. Đồng thời lọt top thịnh hành âm nhạc tại Việt Nam. Đến nay, MV này dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Xem Mv tại đây.

trai nghiem nhanh tinh nang open banking cua nam a bank trong mv moi cua karik va orange hinh 1

Tạo hình của Karik biến đổi liên tục trong MV mới.

Karik là cái tên quen thuộc của showbiz Việt, là một trong những người tiên phong tiến từ dòng nhạc underground trở thành nghệ sĩ nổi danh. Anh tạo dấu ấn với loạt hit "Người lạ ơi", "Em bé", "Có lẽ anh chưa từng"... Karik đang là huấn luyện viên của chương trình về Rap bên cạnh các tên tuổi lớn như Wowy, Binz…  Hiện anh còn tham gia chương trình truyền hình thực tế có format từ Hàn Quốc cùng những nghệ sĩ nổi danh của Việt Nam như Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc… 

Việc MV "Gu em là Nam Á" chỉ vừa ra mắt đã đạt được con số ấn tượng như trên cũng là một cách để Karik khẳng định được vị thế của mình trong Vpop. 

trai nghiem nhanh tinh nang open banking cua nam a bank trong mv moi cua karik va orange hinh 2

"Gu Em Là Nam Á" là sản phẩm của Karik và Orange.

"Gu em là Nam Á" là sản phẩm kết hợp cùng Orange và Bùi Công Nam trong vai trò Producer. Ca khúc có giai điệu dễ thương, sôi động kể về hành trình chinh phục cô gái của một chàng trai. "Gu em là Nam Á" được thực hiện bằng công nghệ thực tế ảo với nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Câu chuyện tình cảm dễ thương do Karik và Orange vào vai khéo léo được lồng ghép cũng là điểm cộng cho MV lần này của nam ca sĩ. 

trai nghiem nhanh tinh nang open banking cua nam a bank trong mv moi cua karik va orange hinh 3
trai nghiem nhanh tinh nang open banking cua nam a bank trong mv moi cua karik va orange hinh 4

MV được thực hiện với công nghệ hiện đại.

Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ thực hiện một MV 100% bằng công nghệ thực tế ảo. Chính vì thế, MV "Gu em là Nam Á" thu hút đông đảo lượt bình luận, bàn tán của khán giả, có đến hơn 50 nghìn lượt thích chỉ sau vài giờ ra mắt. Ở phần bình luận, khán giả đã không ngớt lời khen cho sự kết hợp chuẩn không cần chỉnh của Karik và Orange bởi MV mang một màu sắc âm nhạc mới, đầy trẻ trung hiện đại, tích hợp công nghệ cao nhưng ca từ đơn giản - dễ hiểu, nhạc điệu cuốn hút...

trai nghiem nhanh tinh nang open banking cua nam a bank trong mv moi cua karik va orange hinh 5

Sản phẩm nhanh chóng lấy được cảm tình người hâm mộ bởi sự kết hợp cực dễ thương của  Karik và Orange.

Giải mã độ hot sản phẩm lần này của Karik, rất nhiều bình luận không chỉ của fan hâm mộ mà còn của khán giả trung lập đều cho rằng đây là một sản phẩm chất lượng về phần nghe và phần nhìn. Trên hết, nam ca sĩ và Orange đã xây dựng một kịch bản tái hiện được cuộc sống rất thực của giới trẻ, về việc “quẹt và tìm kiếm một nửa của đời". Sau nhiều sự chọn lựa, cô gái đã quyết định chọn anh chàng Nam Á đẹp trai, tài giỏi, làm chủ tài chính thông minh. 

MV đã khéo léo lồng ghép được xu hướng công nghệ lên ngôi, làm chủ công nghệ vào câu chuyện tài chính của giới trẻ. Khi đến với Ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank, một chạm - mọi trải nghiệm, người dùng có thể chủ động mở tài khoản ngân hàng bằng số điện thoại hay chọn cho mình tài khoản số đẹp khác, đồng thời còn có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng nhanh chóng, 365+ như: chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn, tiết kiệm online… mà không cần phải phức tạp, mệt mỏi với những thủ tục rườm rà.

trai nghiem nhanh tinh nang open banking cua nam a bank trong mv moi cua karik va orange hinh 6

"Gu Em Là Nam Á" là sản phẩm của Karik kết hợp cùng Nam A Bank.

"Gu em là Nam Á" là sản phẩm của Karik kết hợp cùng Nam A Bank. Đây là món quà mà Nam A Bank và ekip sản xuất dành tặng cho mọi người nhân dịp giáng sinh và chào mừng năm mới. Với phương châm “Một chạm – mọi trải nghiệm”, Nam A Bank liên tục hoàn thiện và nâng cấp hệ sinh thái công nghệ Robot OPBA – Open Banking và ONEBANK nhằm mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính tại ngân hàng. Mới đây, Nam A Bank đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái số ONEBANK giúp khách hàng không chỉ giao dịch an toàn, nhanh chóng, bảo mật mà còn có thể trải nghiệm thanh toán số khác nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Tất cả các tiện ích này khách hàng chỉ cần “chạm” là thanh toán ngay. 
trai nghiem nhanh tinh nang open banking cua nam a bank trong mv moi cua karik va orange hinh 7

PV

Bình Luận

Tin khác

'Lật mặt 7' của Lý Hải đạt doanh thu khủng sau 3 ngày chiếu

'Lật mặt 7' của Lý Hải đạt doanh thu khủng sau 3 ngày chiếu

(CLO) Tính tới sáng 29/3, bộ phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã thu về hơn 100 tỉ đồng, phá kỉ lục của các phần phim cùng tên của anh làm trước đó.

Giải trí
Người đẹp Ukraine là Hoa hậu Môi trường thế giới, Việt Nam trượt top 21

Người đẹp Ukraine là Hoa hậu Môi trường thế giới, Việt Nam trượt top 21

(CLO) Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Môi trường thế giới (Miss Eco International 2024) đã khép lại với vị trí cao nhất thuộc về người đẹp Ukraine, trong khi đó đại diện đến từ Việt Nam trượt top 21.

Giải trí
Điện ảnh QĐND tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Điện ảnh QĐND tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(CLO) Điện ảnh Quân đội nhân dân (QĐND) tổ chức Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) từ ngày 3-6/5/2024 tại Rạp chiếu phim Điện ảnh QĐND (số 17 Lý Nam Đế, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Giải trí
'Lật mặt 7: Một điều ước' của Lý Hải thu gần 50 tỷ đồng sau 2 ngày

'Lật mặt 7: Một điều ước' của Lý Hải thu gần 50 tỷ đồng sau 2 ngày

(CLO) Bộ phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã thu về 47,5 tỷ đồng sau hai ngày công chiếu. Doanh thu trên đã bao gồm tiền thu được từ suất chiếu sớm.

Giải trí
Gần 300 ứng viên tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024

Gần 300 ứng viên tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024

(CLO) Sáng 27/4, tại Hà Nội, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động nhằm tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh, góp phần quảng bá đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng.

Giải trí