(Congluan.vn)- Sự kiện ra mắt Trung tâm thương mại Parkson Cantavil An Phú (Q.2, TPHCM) sáng 20/12 đã đánh dấu cột mốc cho chặng đường phát triển của Parkson tại Việt Nam, nâng tổng số các TTTM mang thương hiệu Parkson trên toàn quốc lên 9 trung tâm, trong đó có 6 trung tâm tại TP.HCM.
Năm 2013 đánh dấu sự xuất hiện của nhiều TTTM lớn khai trương nhưng cũng ghi nhận tín hiệu quá xấu từ phân khúc hàng xa xỉ và cao cấp. Từ giữa năm 2013, những thống kê xấu về tình trạng buôn bán ế ẩm của thị trường Hà Nội như Tràng Tiền Plaza, Grand Plaza, Pico Mall... đều bi đát như nhau. Vì vậy, sự xuất hiện thêm một TTTM của Parkson tại Quận 2 có thể là bước "đại nhảy vọt" cho đợt bán hàng cuối năm chăng?
Lễ khánh thành Parkson Cantavil Q.2 sáng 20/12
Với tổng vốn đầu tư 8 triệu UD, sở hữu mặt bằng thương mại đến 17.815m2, khu phức hợp thương mại Parkson Cantavil được xem là trung tâm thương mại cao cấp tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại khu vực phía Đông của TP.HCM, phục vụ cho nhu cầu của hơn 1,3 triệu dân.
Ông Tham Tuck Choy – Tổng Giám đốc Parkson Việt Nam cho biết “Là tập đoàn bán lẻ cao cấp hàng đầu tại Malaysia, Parkson có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 và đến nay đã phát triển nhanh chóng với hệ thống gồm 9 trung tâm mua sắm cao cấp và tiên phong tại các thành phố lớn như TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Parkson luôn mong muốn mang đến những tiện ích mua sắm cho khách hàng bằng các ngày hội khuyến mãi đa dạng suốt năm với các chương trình luôn đổi mới. Mục tiêu của Parkson Việt Nam hướng đến là trở thành “trung tâm bán lẻ tốt nhất mà người Việt có thể tự hào”.
Nhân dịp này, Parkson Cantavil cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với hy vọng thu hút thêm sự chú ý và tăng sức tiêu thụ cuối năm.
Bảo Lan