Vietcombank 9 lần liên tiếp có mặt trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam

Thứ sáu, 14/10/2022 09:27 AM - 0 Trả lời

(CLO) Ngày 12/10, Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy – Vietnam Economic Times đã tổ chức Lễ Công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022. Vietcombank vinh dự lần thứ 9 liên tiếp nằm trong danh sách Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Tham dự chương trình có ông Lê Quốc Minh - Ủy viên BCH TW Đảng, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân dân; ông Đỗ Ngọc An - Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương; ông Tạ Đình Thi - Phó Chủ nhiệm Ủy ban KHCN và Môi trường của Quốc hội cùng đại diện lãnh đạo các Bộ Ngoại giao, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Thông tin & Truyền thông và lãnh đạo các Hiệp hội.

Về phía Vietcombank, có bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng giám đốc và đại diện lãnh đạo phòng QHCC TSC tham dự chương trình.

vietcombank 9 lan lien tiep co mat trong top 10 thuong hieu manh viet nam hinh 1

Đại diện Vietcombank, bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng giám đốc nhận biểu trưng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2022” từ Ban tổ chức chương trình.

Chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là sự kiện thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, được khởi xướng từ năm 2003, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam. Qua gần 20 năm tổ chức thành công, Thương hiệu mạnh Việt Nam đã trở thành kênh thông tin – kết nối – hội tụ sự tham gia của đông đảo CEOs các Tập đoàn, doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế.

Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam Xanh”, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ.

Các tiêu chí bình xét năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; Bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; và các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

vietcombank 9 lan lien tiep co mat trong top 10 thuong hieu manh viet nam hinh 2

Đại diện Vietcombank, bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng giám đốc (thứ 6 từ trái sang) cùng các đại diện đơn vị thuộc Top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022”.

Thông qua khảo sát trên hệ thống báo chí, truyền thông của Tòa soạn VnEconomy, Vietcombank đã vinh dự được Hội đồng bình chọn và bạn đọc tín nhiệm bình chọn đạt Top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022”. Đây là lần thứ 9 liên tiếp Vietcombank nằm trong danh sách Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Trải qua hành trình gần 60 năm thành lập và phát triển, Vietcombank đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của kinh tế đất nước, tạo ra những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực. Với phương châm hành động “Chuyển đổi - Hiệu quả - Bền vững” và quan điểm chỉ đạo điều hành “Trách nhiệm - Quyết liệt - Sáng tạo”, năm 2022, toàn hệ thống Vietcombank đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả kinh doanh rất khả quan. Quy mô kinh doanh tăng trưởng tốt, chất lượng tín dụng được kiểm soát chặt chẽ, kết quả kinh doanh đảm bảo tiến độ.

Đồng thời Vietcombank tích cực triển khai Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội của Chính phủ, đặc biệt là triển khai chính sách hỗ trợ lãi suất từ ngân sách Nhà nước đối với khoản vay thương mại của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trong giai đoạn 2022 - 2023 và các giải pháp hỗ trợ khác của ngành ngân hàng, nhằm tháo gỡ khó khăn cho người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh song song với việc không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Hà Anh

Bình Luận

Tin khác

Lợi nhuận giảm sâu 50%, 5,4 triệu cổ phiếu HAH bị 'xả' bán chỉ trong 2 ngày

Lợi nhuận giảm sâu 50%, 5,4 triệu cổ phiếu HAH bị 'xả' bán chỉ trong 2 ngày

(CLO) Khối lượng cổ phiếu của Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH) bị cổ đông lớn ‘xả’ bán trong 2 ngày đã lên tới 5,4 triệu cổ phiếu. Ghi nhận kết quả kinh doanh Quý 1 của HAH cũng giảm 50%.

Tài chính - Bảo hiểm
Địa ốc Mỹ Phú bị phạt 92,5 triệu do không báo cáo tình hình sử dụng vốn trái phiếu

Địa ốc Mỹ Phú bị phạt 92,5 triệu do không báo cáo tình hình sử dụng vốn trái phiếu

(CLO) Công ty TNHH Đầu tư và kinh doanh Địa ốc Mỹ Phú bị UBCKNN xử phạt 92,5 triệu đồng do không báo cáo tình hình sử dụng vốn trái phiếu đã huy động được.

Tài chính - Bảo hiểm
Doanh nghiệp bán lẻ thuộc Sơn Kim Group của gia đình doanh nhân Nguyễn Hoàng Tuấn kinh doanh 'bết bát', hàng năm lỗ cả trăm tỷ

Doanh nghiệp bán lẻ thuộc Sơn Kim Group của gia đình doanh nhân Nguyễn Hoàng Tuấn kinh doanh 'bết bát', hàng năm lỗ cả trăm tỷ

(CLO) Sơn Kim Retail có thể nói là đã xây dựng thành công một nền tảng về hệ sinh thái bán lẻ của Sơn Kim Group, với nhiều phân khúc khác nhau như: cửa hàng tiện lợi GS25, thời trang, nhà hàng và spa. Tuy nhiên, pháp nhân chính là Công ty Cổ phần Sơn Kim Retail lại có kết quả kinh doanh “bết bát”, liên tục báo lỗ trong nhiều năm.

Tài chính - Bảo hiểm
Ngân hàng Nhà nước đề xuất gia hạn Thông tư 02 về cơ cấu nợ thêm 6 tháng

Ngân hàng Nhà nước đề xuất gia hạn Thông tư 02 về cơ cấu nợ thêm 6 tháng

(CLO) Việc gia hạn Thông tư 02 về cơ cấu nợ thêm 6 tháng sẽ góp phần làm giảm mức độ gia tăng nợ xấu nội bảng của tổ chức tín dụng (TCTD) và tạo điều kiện cho TCTD thực hiện hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng, góp phần hỗ trợ phục hồi nền kinh tế.

Tài chính - Bảo hiểm
Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam (SED) chốt quyền trả cổ tức 15%

Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam (SED) chốt quyền trả cổ tức 15%

(CLO) CTCP Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam (SED) vừa thông báo chốt danh sách cổ đông nhận cổ tức năm 2023 với tỷ lệ 15%.

Tài chính - Bảo hiểm