Vietjet đồng hành cùng chương trình du lịch thực tế 4.0 đầu tiên tại Việt Nam

Thứ hai, 09/11/2020 14:13 PM - 0 Trả lời

(CLO) Vietjet đồng hành cùng chương trình “Đi Việt Nam đi– Vietnam Why not” trong vai trò Nhà bảo trợ vận chuyển hàng không. Đây là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt do Tổng cục Du lịch kết hợp với Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đại diện Vietjet và các người đẹp của chương trình 2

Đại diện Vietjet và các người đẹp của chương trình 2

“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” là chương trình truyền hình thực tế ứng dụng nền tảng tiên phong công nghệ, với sự tham gia 9 Hoa hậu, Á hậu xuất thân từ các cuộc thi nhan sắc đình đám như: Khánh Vân, Mâu Thuỷ, Võ Hoàng Yến, Hoàng My, Ngọc Diễm, Kim Duyên, Tường Linh, Ngọc Châu, Hương Ly. Đồng hành cùng chương trình, những chuyến bay xanh của Vietjet sẽ đưa các người đẹp của chương trình khám phá cảnh đẹp của ba miền đất nuớc, góp phần giới thiệu và quảng bá hình ảnh tươi đẹp của Việt Nam - điểm đến thân thiện và an toàn cho đầu tư và du lịch tới du khách trong nước và nước ngoài.

Đại diện Vietjet và các người đẹp của chương trình 2.

Đại diện Vietjet và các người đẹp của chương trình 2.

Vietjet đồng hành cùng chương trình “Đi Việt Nam đi– Vietnam Why not” trong vai trò Nhà bảo trợ vận chuyển hàng không. Đây là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt do Tổng cục du lịch kết hợp với Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Lãnh đạo Vietjet và Ban tổ chức ký kết hợp tác.

Lãnh đạo Vietjet và Ban tổ chức ký kết hợp tác.

Được lên ý tưởng và ra đời trong bối cảnh ngành du lịch đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” được kỳ vọng sẽ góp phần khơi dậy tình yêu quê hương đất nước với cộng đồng bằng hành trình khám phá vẻ đẹp Việt Nam. Chương trình sẽ lên sóng hàng tuần trên kênh VTV9 vào lúc 21h55 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 27/11/2020.

Với việc khôi phục toàn mạng bay nội địa phủ khắp Việt Nam với 250 chuyến bay mỗi ngày, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet luôn tiên phong hưởng ứng các chương trình kích cầu du lịch nội địa, khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương và tạo điều kiện để người dân du lịch tới các vùng miền sau đại dịch COVID-19. Vietjet tin rằng chương trình Vietnam Why Not sẽ là cú hích lớn, được sự đón nhận tích cực của cộng đồng, mang lại nguồn cảm hứng và hướng đi mới đầy tiềm năng cho phát triển du lịch trong nước.

Lãnh đạo Vietjet và Ban tổ chức ký kết hợp tác.

Lãnh đạo Vietjet và Ban tổ chức ký kết hợp tác.

Tại buổi công bố chương trình truyền hình thực tế và ra mắt ứng dụng, ông Jay L Lingeswara – Phó Giám đốc Thương mại Vietjet – cho biết: “Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động phát triển ngành hàng không và du lịch Viêt Nam, cũng như quảng bá hình ảnh đất nước tới bạn bè quốc tế. Chúng tôi tin tưởng rằng hướng phát triển mới mẻ dựa trên nền tảng số và ứng dụng công nghệ hiện đại lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam sẽ góp phần giúp cho ngành du lịch nhanh chóng phục hồi sau đại dịch, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”.

Bên cạnh những chương trình ưu đãi hấp dẫn, các sản phẩm mới sáng tạo đáp ứng nhu cầu di chuyển bằng tàu bay hiện đại của người dân và du khách, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn Vũ, Cuộc thi Gương mặt Thương hiệu (The Face), Giải vô địch futsal toàn quốc, Festival Hoa Đà Lạt…

PV

Tin khác

Các họa sĩ trẻ đang dần 'chạm' gần hơn tới lịch sử Việt Nam

Các họa sĩ trẻ đang dần 'chạm' gần hơn tới lịch sử Việt Nam

(CLO) Ngày 4/5, Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc Gia Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm chuyên đề “Lịch sử dưới góc nhìn của thế hệ trẻ” hướng tới kỉ niệm 70 năm Chiến Thắng Điện Biên Phủ và nâng cao vai trò của thanh – thiếu niên trong sáng tạo nghệ thuật.

Đời sống văn hóa
Trưng bày 150 tư liệu, sách, báo về Chiến dịch Điện Biên Phủ

Trưng bày 150 tư liệu, sách, báo về Chiến dịch Điện Biên Phủ

(CLO) Triển lãm “Chiến dịch Điện Biên Phủ - Quyết định lịch sử” vừa được tổ chức vào chiều ngày 4/5 tại Nhà triển lãm số 45 Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), nhằm giới thiệu đến độc giả Thủ đô về các sự kiện, dấu mốc, diễn biến quan trọng của Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra từ ngày 13/3/1954 đến ngày 7/5/1954...

Đời sống văn hóa
'Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”: Những hình ảnh chân thực và xúc động về lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam

"Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”: Những hình ảnh chân thực và xúc động về lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam

(CLO) Tối 3/5, tại Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương (Hà Nội), hai bộ phim tài liệu “Hồi ức Điện Biên” và “Những người lính già” đã được chiếu mở màn khai mạc “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”.

Đời sống văn hóa
Giới thiệu sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Giới thiệu sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(CLO) Chiều 3/5, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức Lễ giới thiệu sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Đời sống văn hóa
Du khách thích thú trải nghiệm tour đi bộ ngắm “đại dương xanh”

Du khách thích thú trải nghiệm tour đi bộ ngắm “đại dương xanh”

(CLO) Tối 3/5, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã khai mạc dự án nghệ thuật công cộng trên Cầu đi bộ Trần Nhật Duật kết nối dự án nghệ thuật công cộng Phúc Tân.

Đời sống văn hóa