Vietnam Airlines: Nhân viên lái xe trả lại khách hàng hơn 500 triệu đồng bị thất lạc

Thứ năm, 30/03/2017 11:08 AM - 0 Trả lời

Ngày 27/3/2017, nhân viên lái xe Trần Tuấn Anh thuộc công ty con chuyên cung cấp dịch vụ sân bay của Vietnam Airlines (CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài – NASCO) đã phát hiện và trả lại cho hành khách tài sản trị giá hơn 500 triệu đồng.

(CLO) Ngày 27/3/2017, nhân viên lái xe Trần Tuấn Anh thuộc công ty con chuyên cung cấp dịch vụ sân bay của Vietnam Airlines (CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài – NASCO) đã phát hiện và trả lại cho hành khách tài sản trị giá hơn 500 triệu đồng. 

[caption id="attachment_156546" align="alignnone" width="900"]Báo Công luận Vietnam Airlines đã kịp thời biểu dương anh Trần Tuấn Anh.[/caption]

Được biết hành khách trên có mặt trong chuyến bay VN176 từ Đà Nẵng đến Hà Nội, hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài lúc 16h30.

Sau khi chở khách hạng Thương gia vào trong nhà ga T1, anh Trần Tuấn Anh thuộc đơn vị phục vụ hành khách trong sân đỗ tàu bay của Vietnam Airlines, đã kiểm tra toàn bộ xe theo quy trình và phát hiện trên xe có một túi hành lý thất lạc màu đen bỏ quên. Lái xe Trần Tuấn Anh đã kịp thời báo cáo và bàn giao cho bộ phận quản lý hành lý thất lạc của Vietnam Airlines cùng an ninh sân bay để lập biên bản, phối hợp mở túi hành lý để kiểm tra. Cụ thể, bên trong túi hành lý có tổng giá trị hơn 500 triệu đồng, quần áo và 01 ví đựng thẻ, giấy tờ tùy thân.

Vietnam Airlines đã liên hệ với hành khách để quay lại khu vực quầy hành lý thất lạc nhận lại túi xách cùng toàn bộ tài sản bỏ quên. Hành khách N. Đ. H thực sự xúc động khi nhận lại đủ toàn bộ tài sản bỏ quên trên xe, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn đến Vietnam Airlines vì đã đào tạo được những nhân viên có phẩm chất đạo đức trong sáng như nhân viên lái xe Trần Tuấn Anh.

Để động viên kịp thời đối với lái xe Trần Tuấn Anh, Vietnam Airlines đã có thư khen, biểu dương tinh thần anh vì trách nhiệm cao và chuyên nghiệp trong khi làm nhiệm vụ, cùng góp phần tạo dựng hình ảnh đẹp của đội ngũ nhân viên Vietnam Airlines trong mắt khách hàng.

Đắc Nguyên

Tin khác

Thành phố Hồ Chí Minh thông tin về bệnh nhân 589 mới nhiễm Covid -19

Thành phố Hồ Chí Minh thông tin về bệnh nhân 589 mới nhiễm Covid -19

(CLO) Theo đó, ngày 18/7/2020, bệnh nhân đi du lịch Đà Nẵng cùng gia đình. Ngày 20-21/7/2020, bệnh nhân đi tham quan tại Hội An.

OLD
Nghệ An: Xuyên đêm tìm kiếm thi thể hai mẹ con và cháu đuối nước khi tắm ở sông Lam

Nghệ An: Xuyên đêm tìm kiếm thi thể hai mẹ con và cháu đuối nước khi tắm ở sông Lam

(CLO) Chị H. cùng con trai và cháu (con của em trai) xuống bến sông Lam cạnh cầu Yên Xuân mới để tắm, nhưng không may cả 3 người bị đuối nước thương tâm.

OLD
Tờ báo Mỹ gây phẫn nộ vì bức ảnh minh họa vụ thảm sát ở Vegas

Tờ báo Mỹ gây phẫn nộ vì bức ảnh minh họa vụ thảm sát ở Vegas

Một tờ báo địa phương đã gây phẫn nộ trong dư luận khi sử dụng một bức tranh biếm họa không màu mô tả hình ảnh hàng núi xác người nằm lên nhau kèm lời bình "Những gì xảy ra ở Vegas".

OLD
Xe khách chở 23 người lộn nhào xuống ruộng

Xe khách chở 23 người lộn nhào xuống ruộng

OLD
Thông cáo báo chí: ĐÔNG Á M&C tuyển CTV

Thông cáo báo chí: ĐÔNG Á M&C tuyển CTV

OLD