(CLO) Ngày 8/4/2019, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT-VinaPhone).
(CLO) Vinaphone vừa thông báo đấu thầu dự án "Tư vấn chiến lược VNPT Vinaphone Turnaround"
(NB&CL) Chỉ với một thiết bị đầu cuối, với cước phí chỉ từ 25.000 đồng/1 tháng, khách hàng có thể tận hưởng cả thế giới giải trí ngay tại nhà khi sử dụng dịch vụ truyền hình đa phương tiện hàng đầu Việt Nam - MyTV.
(CLO) Ông Tô Dũng Thái- Tổng giám đốc Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (VNPT - VinaPhone) vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) kiêm Chủ tịch VNPT - VinaPhone.
(CLO) Ngày 13/3/2019 Chính phủ đã tổ chức Hội nghị truyền hình trực tuyến với số lượng điểm cầu lớn nhất từ trước đến nay, tới 774 điểm cầu trong cả nước... VNPT vinh dự là đơn vị được Văn phòng chính phủ giao nhiệm vụ cung cấp dịch vụ Hội nghị truyền hình phục vụ phiên họp quan trọng này.
(CLO) Với kinh nghiệm tham gia cung cấp dịch vụ viễn thông tại các sự kiện mang tầm cỡ quốc tế, VNPT đã được nhiều hãng thông tấn như Fox News, CNN, NHK… lựa chọn để cung cấp đường dẫn kết nối trạm vệ tinh và cáp mặt đất tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên.
(CLO) Ngày 18/02/2019 tại Hà Nội Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vinh dự được lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2.
(CLO) Bà Lê Thị Thu Hằng, Vụ trưởng Vụ Thông tin Báo chí, Bộ Ngoại giao nhấn mạnh đây là điểm đặc biệt, chưa từng có để phục vụ tốt nhất cho Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.
(CLO) Trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi, ngày 11/2/2019, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các bộ, ngành đã thăm và làm việc với Tập đoàn VNPT.
(CLO) Nhằm đảm bảo thông suốt kết nối, đặc biệt là nhu cầu truy cập và kết nối Internet trong dịp Tết, VNPT đã chủ động có kế hoạch chuẩn bị trong suốt năm 2018 đồng bộ nhiều giải pháp tối ưu... bố trí cán bộ trực điều hành 24/24 sẵn sàng phục vụ khách hàng ở mức độ cao nhất...
(CLO) Khoảng thời gian trước và sau Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông của khách hàng thường rất lớn với lưu lượng tăng cao…
(CLO) Việc mở thêm biên mạng (POP – Point Of Presence) tại Hồng Kông vào cuối năm 2018 đã đảm bảo khách hàng VNPT có đường truyền Internet ổn định ngay cả khi gặp sự cố đứt cáp quang biển quốc tế. Đây cũng là dấu ấn của VNPT khẳng định vị thế nhà cung cấp dịch vụ internet hàng đầu Việt Nam.
(CLO) Brand Finance, nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, VNPT nằm trong Top 3 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.
(NB&CL) Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ, nhiều chính sách lớn của cơ quan quản lý chính thức có hiệu lực, VNPT vẫn hoàn thành tốt các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2018. Đây là năm thứ 5 liên tiếp VNPT đạt mức tăng trưởng cao, trên 20%.
(CLO) Trước sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, mô hình tổng đài chăm sóc khách hàng đã có sự thay đổi lớn trong thời gian gần đây. Thay vì mô hình tổng đài chăm sóc khách hàng với những tổng đài viên cùng những chiếc điện thoại bàn truyền thống, nay, ngoài thoại, còn có nhiều hình thức khác giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng như email, Live Chat, SMS và Facebook... ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào.