Vững bước cùng Bảo hiểm Xuân Thành

Thứ sáu, 03/04/2015 12:38 PM - 0 Trả lời

Vững bước cùng Bảo hiểm Xuân Thành

Ngay khi còn mang thương hiệu Thái Sơn, Tập đoàn Xuân Thành đã xác định rõ bảo hiểm là lĩnh vực mũi nhọn trong kế hoạch phát triển dài hơi song hành cùng các lĩnh vực xây dựng, chứng khoán, xi măng, bất động sản, thủy điện.... Vì vậy, XTI vẫn kiên trì theo đuổi cam kết mang lại niềm tin, giá trị đích thực cho khách hàng, tạo dựng một môi trường làm việc năng động, hiệu quả, tin cậy và hợp tác để khách hàng hài lòng nhất, người lao động có cơ hội phát huy khả năng sáng tạo, sẵn sàng cống hiến hết mình cho chiến lược phát triển chung của công ty.

Báo Công luận
Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2013.

Đến nay, XTI đã khẳng định được năng lực cạnh tranh và vị thế của các dòng sản phẩm, dịch vụ của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Không chỉ nâng cao được giá trị thương hiệu bằng nhận định hướng phát triển thương hiệu đúng đắn, linh hoạt cũng như thể hiện được bản lĩnh của XTI trên thực tế thị trường nhiều khó khăn và thách thức. Trong quản lý và điều hành XTI cũng gặt hái được nhiều thành công, góp phần phát triển kinh tế, xã hội, tạo nhiều công ăn việc làm, thực hiện tốt chế độ với người lao động. Ngoài ra, XTI còn thể hiện trách nhiệm của mình đối với xã hội, luôn quan tâm, chia sẻ với những mảnh đời khó khăn, bắc nhịp yêu thương giữa người bệnh và cộng đồng, góp phần nuôi dưỡng truyền thống nhân ái, tình yêu thương giữa con người trong xã hội.

Với đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, XTI đã nhanh chóng tổ chức phát triển mạng lưới và triển khai hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước. XTI đã xây dựng được một đội ngũ gần 500 cán bộ nhân viên làm việc ở 9 phòng ban tại tổng công ty, 1 Trung tâm phát triển kinh doanh bảo hiểm tại Hà Nội, 20 công ty, 25 phòng bảo hiểm đại diện tại các tỉnh và thành với hàng nghìn đại lý, tổng đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc. Với sự phát triển không ngừng, thương hiệu XTI đang được khách hàng, đối tác trong và ngoài nước đón nhận như một thương hiệu đáng tin cậy nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Chia sẻ sự thành công cũng như các rủi ro của khách hàng chính là mục tiêu của XTI. Mục tiêu này đựơc xây dựng bằng các mối quan hệ lâu dài trên cơ sở hợp tác. XTI luôn yêu cầu mọi CBNV thực sự sống và làm việc với những chủ trương đó để khách hàng và đối tác luôn tin tưởng, mong muốn hợp tác.

Nhờ đó, bất chấp những khó khăn chung hiện nay của kinh tế, 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu của XTI đạt 96,16 tỉ đồng. Các đơn vị đi đầu về doanh thu trong toàn hệ thống các đơn vị: XTI Miền Tây, XTI Nam Trung Bộ, XTI Phú Thọ, XTI Nghệ An, Trung tâm kinh doanh 1, XTI Bình Dương... trong đó hai đơn vị đạt tốc độ doanh thu nổi trội so với cùng kì năm 2012 là XTI Nam Trung Bộ 184%, XTI Ninh Bình 135,9%.

Để tiếp nối những thành công, XTI đang triển khai nhiều chương trình kích cầu doanh thu cho những tháng cuối năm 2013 như: triển khai sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mở rộng kênh bán hàng, tập trung công tác kinh doanh khai thác có trọng điểm, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, theo dõi chăm sóc khách hàng… “Nâng cao chất lượng dịch vụ - tạo dựng giá trị thương hiệu bền vững” luôn là định hướng phát triển lâu dài. XTI đã thành công với chiến lược lan truyền thương hiệu thông qua chất lượng dịch vụ, điều này còn khẳng định hơn nữa trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp của từng cán bộ, nhân viên.

Với tham vọng trở thành công ty bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới, hiện XTI đang hoạch định cho mình chiến lược và định hướng phát triển hết sức cụ thể. Bên cạnh đó, XTI cũng luôn hoàn thiện mình trong từng khâu dịch vụ, đưa ra các sản phẩm bảo hiểm tiện ích nhất nhằm nâng cao sức cạnh tranh của XTI trên thị trường và đáp ứng nhu cầu bảo hiểm ngày càng đa dạng của khách hàng cùng các dịch vụ có chất lượng cao.

TRỌNG HIẾU- HOÀNG ĐỨC

Tin khác

Chênh lệch giá, lo sợ bị tấn công đang ngăn cản các nhà kinh doanh châu Âu lưu trữ khí đốt ở Ukraine

Chênh lệch giá, lo sợ bị tấn công đang ngăn cản các nhà kinh doanh châu Âu lưu trữ khí đốt ở Ukraine

(CLO) Các doanh nghiệp trên thị trường khí đốt châu Âu đang theo dõi chặt chẽ việc lưu trữ của Ukraine, nhưng các cuộc tấn công liên tục vào cơ sở hạ tầng năng lượng và chênh lệch giá kém thuận lợi hơn một năm trước vẫn là trở ngại đối với nhiều người.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nam A Bank và PRA ký nhận bàn giao giao phẩm hệ thống quản lý rủi ro môi trường và xã hội ESMS

Nam A Bank và PRA ký nhận bàn giao giao phẩm hệ thống quản lý rủi ro môi trường và xã hội ESMS

(CLO) Sáng ngày 10/5, Lễ bàn giao Giao phẩm hệ thống quản lý rủi ro môi trường và xã hội (ESMS) giữa Nam A Bank và Pacific Risk Advisors LTD (PRA) đã được diễn ra thành công.

Thị trường - Doanh nghiệp
Xuất nhập khẩu Đông Dương (DDG) kinh doanh thua lỗ, lãi nhờ bán tài sản

Xuất nhập khẩu Đông Dương (DDG) kinh doanh thua lỗ, lãi nhờ bán tài sản

(CLO) Xuất nhập khẩu Đông Dương ghi nhận thua lỗ trong hoạt động kinh doanh nhưng vẫn báo lãi nhờ bán tài sản trong Quý 1/2024.

Tài chính - Bảo hiểm
Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư: 'Chính phủ đang rất quyết liệt thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công'

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư: "Chính phủ đang rất quyết liệt thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công"

(CLO) Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương vừa có một số chia sẻ về tình hình giải ngân vốn đầu tư công những tháng đầu năm 2024.

Kinh tế vĩ mô
Áp lực nợ vẫn bủa vây doanh nghiệp bất động sản

Áp lực nợ vẫn bủa vây doanh nghiệp bất động sản

(CLO) FiinRatings cho biết, áp lực trả nợ đối với nhóm các doanh nghiệp bất động sản trong năm 2024 và sau vẫn còn nặng nề.

Tài chính - Bảo hiểm