(CLO) Trong chiến dịch “Proactive Action” do National Geographic Creative Works sản xuất dành riêng cho Xiaomi, Xiaomi đã mời bốn nhà quay phim - những người kể chuyện bằng hình ảnh ở Đông Nam Á tham dự nhằm chia sẻ niềm đam mê và câu chuyện của họ với dòng smartphone cao cấp mới nhất của hãng là Xiaomi 12 series.
Cụ thể, National Geographic Creative Works cung cấp nhiều tài liệu cho Xiaomi nhằm tạo ra sự kết nối với những khách mời, đồng thời duy trì sự cam kết của họ với chương trình, cũng như bảo vệ quyền lợi của những người tham gia. Bốn nhà quay phim - những người kể chuyện bằng hình ảnh, hay còn được biết đến như National Geographic Explorers, bao gồm: Gab Mejia từ Philippines, Annice Lyn từ Malaysia, Sirachai "Shin" Arunrugstichai từ Thái Lan và Linh Phạm từ Việt Nam.
Trong chiến dịch Proactive Action, các bức ảnh và một đoạn phim ngắn sẽ được lựa chọn bởi mỗi khách mời để làm nổi bật các chủ đề khác nhau. Sở hữu máy ảnh chuyên nghiệp 50 MP, Xiaomi 12 Pro sẽ đưa cụm ba camera hiện đại vào lần thử nghiệm này. Từ đó, làm nổi bật hơn nữa về các tính năng mới như ProFocus và Ultra Night Video. Chiến dịch bao gồm chủ đề xã hội, văn hóa và môi trường - là những chủ đề thân thuộc với các nhiếp ảnh gia.
National Geographic là đơn vị luôn có những câu chuyện thú vị về con người, cuộc sống, các nền văn hóa, môi trường, và luôn thay đổi để hỗ trợ đa dạng nhóm cộng đồng quốc tế. National Geographic Explorers là những người sử dụng sức mạnh của khoa học, khám phá, giáo dục và kể chuyện để tỏ rõ hành trình tìm hiểu và bảo vệ sự kỳ diệu của thế giới chúng ta.
Đây là lần đầu tiên Xiaomi làm việc cùng với National Geographic Creative Works ở Đông Nam Á để tạo ra tác phẩm nghệ thuật thông qua ống kính của Xiaomi 12 Pro.
Được biết, Xiaomi 12 Series là mẫu smartphone cho phép người dùng ghi lại những bức ảnh chất lượng trong mọi hoàn cảnh, ngay cả khi điều kiện ánh sáng chưa hoàn hảo hay khi chụp chủ thể chuyển động không ngừng. Sản phẩm sở hữu cụm ba camera chuyên nghiệp cho khả năng chụp ảnh linh động với camera góc cực rộng 50 MP và tính năng ghi hình ở chế độ 8K.
(CLO) Apple đã phát hành bản thử nghiệm thứ tư của iOS 17.5 và iPadOS 17.5, tiếp tục quá trình hoàn thiện các hệ điều hành trước khi tung ra phiên bản chính thức cho người dùng.
(CLO) Vivo mới đây vừa ra mắt chiếc điện thoại tầm trung mới tại Đài Loan, có tên gọi là vivo Y38 5G. Máy trang bị tấm nền IPS LCD với kích thước 6,68 inch, pin 6000 mAh, Snapdragon 4 Gen 2 và màn hình 120Hz.
(CLO) LG vừa giới thiệu màn hình chơi game mới nhất thuộc dòng UltraGear tại thị trường Trung Quốc, mang tên 45GS95QE. Màn hình này sử dụng tấm nền OLED cong 44,5 inch ultrawide 240Hz, giá 35 triệu đồng.
(CLO) Beats là thương hiệu âm nhạc nổi tiếng của Apple, vừa công bố sẽ ra mắt mẫu tai nghe true wireless mới mang tên Beats Solo Buds vào tháng 6 tới đây.