(CLO) Ngày 25/6/2021, Amway Việt Nam phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội năm 2020. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Amway phát hành ấn phẩm Báo cáo trách nhiệm xã hội.
(CLO) Ngày 25/5/2021, Amway được vinh danh là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới năm 2020. Đây là bảng xếp hạng danh tiếng được Direct Selling News (DSN) thực hiện thường niên dựa trên doanh thu toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới.
(CLO) Thành phố Hà Nội, ngày 15 tháng 5 năm 2020, Amway Việt Nam vinh dự được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội trao tặng Bằng khen vì đã có những thành tích xuất sắc trong các hoạt động xã hội và từ thiện của Báo Hànộimới.
(CLO) Nghệ An, ngày 30/10/2019, tại Làng Trẻ em SOS Vinh, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp – phối hợp với Sở Y tế tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ phát động Dự án "Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi" trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
(CLO) Artistry, thương hiệu mỹ phẩm do Amway độc quyền nghiên cứu, sản xuất và phân phối, là nhà tài trợ kim cương độc quyền cho Liên hoan Phim quốc Tế Busan (BIFF) lần thứ 24, chính thức khai mạc vào ngày 3 tháng 10 năm 2019.
(CLO) Người đẹp Nhân ái là một trong những dự án thành công và gây tiếng vang nhất trong các mùa Hoa hậu vì ý nghĩa thiết thực cũng như tính nhân văn của dự án. Amway Việt Nam vinh dự đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 trong hành trình Người đẹp Nhân ái mang tên “Chuông gió”...
(CLO) Ngày 22/7/2019, tại TP. Hồ Chí Minh, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp – vinh dự được vinh danh và nhận Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019" do HR Asia tổ chức và bầu chọn.
(CLO) Ngày 15/6/2019, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội thường niên– thể hiện sự minh bạch trong các hoạt động xã hội, cụ thể với 3 đối tượng chính yếu: con người, xã hội, môi trường mà doanh nghiệp thực hiện trong năm 2018.
(CLO) Ngày 23/4/2019 tại Hà Nội, Bộ Y tế và Amway Việt Nam, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, đã ký kết thỏa thuận hợp tác Dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi” trong giai đoạn 2019 - 2020.
(CLO) Ngày 15/3, tại TP. Hồ Chí Minh, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2019".
(CLO) Tập đoàn Amway có trụ sở tại Michigan, Mỹ chính thức công bố doanh thu toàn cầu năm 2018 đạt 8,8 tỷ USD, tăng 2% so với năm 2017.
(CLO) Ngày 25 /1 /2018, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp cùng Báo Diễn đàn Doanh Nghiệp đã tổ chức buổi tọa đàm “Khởi nghiệp và trở thành người lãnh đạo trong kỷ nguyên 4.0” tại Hà Nội.
(CLO) Hà Nội, ngày 25 tháng 12 năm 2018, Amway - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tự hào là một trong 14 đơn vị nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế trong việc triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn từ năm 2008 - 2018. Bằng khen là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của Amway trong chặng đường 10 năm vì sức khỏe người Việt.
(CLO) Amway Việt Nam vừa công bố khảo sát mới nhất về tinh thần khởi nghiệp (AGER 2018) với chủ đề “YẾU TỐ THÚC ĐẨY TINH THẦN KHỞI NGHIỆP”. Theo báo cáo này, Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thế giới về Chỉ số tinh thần khởi nghiệp và thứ 1 về Thái độ tích cực đối với tiềm lực của bản thân trong số gần 49.000 người tham gia khảo sát ở 44 quốc gia.
(CLO) Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, lần thứ 4 vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng – với danh hiệu Sản phẩm Chất lượng cao (High Quality Products) do Thời báo Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) và Cục Đầu tư Nước ngoài – Bộ kế hoạch Đầu tư trao tặng, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp.