Tập đoàn Amway tiếp tục tăng trưởng lớn mạnh

Thứ năm, 21/02/2019 16:39 PM - 0 Trả lời

(CLO) Tập đoàn Amway có trụ sở tại Michigan, Mỹ chính thức công bố doanh thu toàn cầu năm 2018 đạt 8,8 tỷ USD, tăng 2% so với năm 2017.

Sự kiện: Amway

Với sự tăng trưởng này, Amway tự tin sẽ gặt hái thêm nhiều thành tựu hơn trong năm 2019 - năm chào đón kỷ niệm 60 năm thành lập và phát triển lớn mạnh của Tập đoàn.

Đạt doanh thu 8,8 tỷ đô la trên toàn thế giới vào năm 2018, Amway đã khẳng định sự phát triển bền vững bằng việc mạnh dạn đầu tư, nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm chất lượng cao có nguồn gốc thiên nhiên. Qua đó, Amway một lần nữa minh chứng tính đúng đắn, hiệu quả của chiến lược phát triển bền vững mà Amway đã triển khai trong suốt 60 năm qua. Không những vậy, Amway còn khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và hỗ trợ ước mơ tự tạo lập sự nghiệp kinh doanh của chính mình trên khắp thế giới.

Tập đoàn Amway có trụ sở tại Michigan, Mỹ chính thức công bố doanh thu toàn cầu năm 2018 đạt 8,8 tỷ USD, tăng 2% so với năm 2017

Tập đoàn Amway có trụ sở tại Michigan, Mỹ chính thức công bố doanh thu toàn cầu năm 2018 đạt 8,8 tỷ USD, tăng 2% so với năm 2017

Áp dụng các tiến bộ của kỉ nguyên 4.0 để thúc đẩy tăng trưởng trên toàn cầu

Trong năm 2018, cải tiến nền tảng kỹ thuật số tiếp tục là ưu tiên hàng đầu khi Amway ra mắt nhiều ứng dụng mới có thể kết nối với nhiều thiết bị hơn. Ngoài ra, công nghệ và kỹ thuật được tích hợp trong quá trình nghiên cứu và sản xuất để cho ra đời nhiều sản phẩm được thiết kế riêng dành cho từng cá nhân. Việc đầu tư này tạo thuận lợi cho nhà phân phối thu hút, xây dựng cộng đồng khách hàng rộng rãi và giữ chân người tiêu dùng.

Một số những ứng dụng đang được sử dụng một cách hiệu quả trên toàn cầu của Amway như:

• Ứng dụng Amway Business Center (Amway Business Center App) hiện đang thực hiện tại Mỹ, Canada và Cộng hòa Dominican, hỗ trợ nhà phân phối Amway dễ dàng giám sát và quản lý hoạt động bán hàng, từ việcđăng ký, kiểm tra số lượng sản phẩm bán ra, cập nhật báo cáo tình hình kinh doanh và nhiều chức năng khác nữa.

• Chương trình Truy xuất nguồn gốc (dành cho các sản phẩm thực phẩm bổ sung Nutrilite), được giới thiệulần đầu tiên tại Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Truy xuất nguồn gốc là chương trình độc quyền và duy nhất trên thị trường, tạo nên sự khác biệt của Nutrilite. Với chương trình này, người tiêu dùng có thể dễ dàng biết được sản phẩm mà họ đang sử dụng có nguồn gốc từ đâu, từ hạt giống nguyên liệu đến thành phẩm, từ nhân sự đến thời gian sản xuất cụ thể. Chương trình này sẽ tiếp tục mở rộng trên toàn cầu vào năm 2019.

• Ứng dụng Artistry cho phép người dùng “trải nghiệm”các loại mỹ phẩm khác nhau của Artistry, từ đó tư vấncác dòng sản phẩm phù hợp cho từng loại da. Đến nay có khoảng 260.000 lượt tải và sử dụng hiệu quả ứng dụng này.

• Artistry Studio, bộ sưu tập trang điểm bắt kịp xu hướng với phiên bản giới hạn. Đây là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Thế hệ Y (Gen Y), giúp Artistry tăng gấp 3 số lượng người tiêu dùng dưới độ tuổi 35, số lượng sản phẩm bán ra nhiều hơn 5 bộ sưu tập trước đó của Aristry cộng lại. Tất cả các sản phẩm mới này đã góp phần tạo nên sự tăng trưởng chung của Amway, đặc biệt là ở các dòng sản phẩmdinh dưỡng và làm đẹp. Doanh số của các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe chiếm 52% tổng doanh số của Amway, tăng 3% so với năm 2017. Mảng chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân chiếm 26%, tăng 1% so với năm trước.

Trong thời gian tới, Amway sẽ tiếp tục đầu tư, tăng cường đổi mới sản phẩm và nền tảng kỹ thuật số cũng như phân tích dữ liệu để cung cấp cho nhà phân phối cái nhìn sâurộng về tình hình kinh doanh của họ, kịp thời hỗ trợ để họ phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình. Amway cũng sẽ tăng tốc trong lĩnh vực thương mại điện tử, mở rộng chương trình Truy xuất nguồn gốc sản phẩm cũng như gia tăng số lượng sản phẩm được thiết kế theo nhu cầu củatừng cá nhân và tiếp tục xem xét các hoạt động của Amway trên toàn cầu để đảm bảo đầu tư và phân bổ nguồn lực phù hợp với trọng tâm chiến lược kinh doanh.

Chú trọng vào đầu tư cơ sở, vật chất tiến bộ khoa học kỹ thuật giúp Amway đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Chú trọng vào đầu tư cơ sở, vật chất tiến bộ khoa học kỹ thuật giúp Amway đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Tiếp tục cam kết phát triển bền vững tại địa phương

Vừa qua, Chính phủ Việt Nam đã ban hành Nghị định 40/2018/NĐ-CP về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức bán hàng đa cấp (Nghị đinh 40) ngày 12/3/2018 để thay thế cho Nghị định 42/2014/NĐ-CP ngày 14/5/2014 về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp. Với nhiều điều kiện thay đổi trong đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp (BHĐC), Nghị định 40 mang lại hi vọng mở ra một giai đoạn phát triển mới ngành hàng này, tạo ra môi trường minh bạch hơn cho những công ty chân chính hoạt động.

Tháng 1/2018, Amway Việt Nam chính thức là công ty BHĐC đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Công Thương cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kinh doanh theo Nghị định 40/2018/NĐ-CP. Qua đó, một lần nữa khẳng định vị thế của Amway, tính đúng đắn, liêm chính trong việc thực thi pháp luật, đặt tinh thần thượng tôn pháp luật lên trên hếtcũng như cam kết đầu tư và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, với mục tiêu "Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn".

Ông Huỳnh Thiên Triều, Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam cho biết: “Nghị định 40 là một cột mốc cho ngành BHĐC tại Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới. Mỗi một doanh nghiệp sẽ hoàn thiện hơn nữa các hoạt động và hệ thống nhà phân phối, tiếp tục nâng cao trách nhiệm đối với người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để Amway Việt Nam khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, dựa trên 4 giá trị cốt lõi của tập đoàn Amway toàn cầu đó là Tự do chọn lựa – Gia đình – Hi vọng – Tưởng thưởng”.

P.V

Tin khác

Sau bê bối rửa tiền, công ty gia đình Trung Quốc thưa dần trên đất Singapore

Sau bê bối rửa tiền, công ty gia đình Trung Quốc thưa dần trên đất Singapore

(CLO) Tại Singapore, tốc độ tăng trưởng của các văn phòng gia đình Trung Quốc đang chậm lại do hậu quả từ vụ bê bối rửa tiền trị giá hàng tỷ USD năm ngoái và việc kiểm tra chặt chẽ hơn đối với những cá nhân nộp đơn mới.

Thị trường - Doanh nghiệp
Duy trì sức tăng trưởng, doanh thu quý I/2024 BSR đạt 30.696 tỷ đồng

Duy trì sức tăng trưởng, doanh thu quý I/2024 BSR đạt 30.696 tỷ đồng

(CLO) Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã CK: BSR - UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 30.696 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 1.195 tỷ đồng và nộp NSNN đạt 3.355 tỷ đồng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Kinh tế Việt Nam quý I/2024: “Đầu xuôi, đuôi sẽ lọt”

Kinh tế Việt Nam quý I/2024: “Đầu xuôi, đuôi sẽ lọt”

(NB&CL) Nền kinh tế Việt Nam trong quý I/2024 tiếp tục phục hồi, đạt nhiều kết quả quan trọng, đáng khích lệ, khá toàn diện trên các lĩnh vực, đời sống người dân tiếp tục được cải thiện, tạo nền tảng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng GDP 6 - 6,5% trong năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nắng nóng gay gắt ở miền Bắc mới xuất hiện, tiêu thụ điện đã xô đổ mọi kỷ lục

Nắng nóng gay gắt ở miền Bắc mới xuất hiện, tiêu thụ điện đã xô đổ mọi kỷ lục

(CLO) Dù đợt nắng nóng gay gắt ở miền Bắc mới diễn ra 1 ngày, song mức tiêu thụ điện đã xô đổ mọi kỷ lục.

Thị trường - Doanh nghiệp
Một nửa giao dịch giữa Nga - Trung Quốc được thực hiện thông qua bên thứ ba

Một nửa giao dịch giữa Nga - Trung Quốc được thực hiện thông qua bên thứ ba

(CLO) Reuters đưa tin, dẫn lời các nhà tư vấn thương mại và chủ ngân hàng, cũng như các nhà nhập khẩu và xuất khẩu, có tới một nửa số giao dịch thương mại giữa Nga và Trung Quốc được thực hiện thông qua các bên trung gian.

Thị trường - Doanh nghiệp