(CLO) Chiều 30/8, mặc dù trời mưa lớn nhưng rất đông hành khách đã đổ về các bến xe của Hà Nội như Mỹ Đình, Giáp Bát, Nước Ngầm để về quê bắt đầu kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 3 ngày.
Kết thúc ngày làm việc cuối tuần, người dân tranh thủ rời Hà Nội về quê nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Lễ Quốc khánh năm nay diễn ra vào ngày thứ Hai nên người dân được nghỉ 3 ngày (từ ngày 31/8 đến hết ngày 2/9).
Tại Hà Nội, dự kiến lượng khách rời Thủ đô có thể tăng cao vào chiều thứ Sáu (30/08) và sáng thứ Bảy (31/08).
Ghi nhận của PV Báo Nhà báo và công luận, bắt đầu từ 3h chiều ngày 30/8, một lượng lớn hành khách và phương tiện đã đổ về khu vực Bến xe Mỹ Đình khiến tình trạng ùn tắc giao thông bắt đầu xuất hiện.
Lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự, Thanh tra giao thông,...đã có mặt kịp thời để điều tiết, phân luồng giao thôg.
Cuối giờ chiều, trời đổ mưa lớn nhưng dòng người vẫn ùn ùn đổ về các bến xe để về quê bắt đầu kỳ nghỉ lễ Quốc khánh.
Tại khu vực Bến xe Giáp Bát, Bến xe Nước Ngầm lực lượng chức năng đã được huy động tối đa để phân luồng, điều tiết giao thông.
Một số hình ảnh thực tế PV Báo Nhà báo và công luận ghi nhận:
(CLO) Ngày hôm nay (26/4), Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) cùng liên danh các nhà thầu đã ký giao ước thi đua với quyết tâm “Vượt nắng thắng mưa - sớm đưa công trình về đích” nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm.
(CLO) Việc phạt nguội xe máy góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn là cần thiết nhưng thực tế triển khai còn gặp nhiều khó khăn, thách thức.
(CLO) Đến thời điểm này, lực lượng CSGT trong toàn tỉnh Quảng Bình đã bố trí 100% quân số trực, sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân.
(CLO) Vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe ô tô trên cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận khiến giao thông hướng TP.HCM đi miền Tây ùn tắc nghiêm trọng, lượng lớn phương tiện nối đuôi nhau mắc kẹt kéo dài hơn 10km.
(CLO) Đèo Lò Xo là cung đường ám ảnh nhất với cánh tài xế đường dài vì có độ dốc dài, quanh co với nhiều “điểm đen” tai nạn. Nguy hiểm hơn, hiện nay mặt đường đèo còn xuất hiện chằng chịt vết nứt lớn tạo thành những rãnh sâu, sắt thép lộ ra ngoài gây mất an toàn giao thông.