(CLO) Chiều 22/9, Báo Kinh tế & Đô thị và Tập đoàn edX họp bàn và thảo luận về hợp tác gói dịch vụ xây dựng thương hiệu trực tuyến - dịch vụ tiêu biểu của đơn vị cung cấp.
Theo đó, có 12 dịch vụ do Tập đoàn edX xây dựng, cung cấp gồm: Chứng nhận Topranks; viết bài PR trên báo in, điện tử và truyền hình; viết sách, xuất bản sách về DN, Leaders; tổ chức sự kiện, tham gia tài trợ, từ thiện; hỗ trợ tham dự sự kiện, chụp hình với lãnh đạo; Kols online marketing; xây dựng hệ thống nhận diện, website; SEO trên Google, Youtube và Facebook; xây dựng các gian hàng thương mại điện tử; xây dựng thương hiệu cho lãnh đạo doanh nghiệp; xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp; xây dựng thương hiệu cho nhãn hàng.
Theo ông Nguyễn Đình Hùng - CEO Tập đoàn edX: Báo Kinh tế & Đô thị đã có thương hiệu hơn 20 năm qua, do đó, nhìn nhận xây dựng thương hiệu ở đây khác với bán hàng. Báo phải tăng lượng bài viết và chất lượng nội dung, đó là cái gốc để thu hút bạn đọc, tăng lượng truy cập cho báo điện tử, không phải có ít bài viết mà sử dụng các kỹ thuật kích SEO để tăng lượng người xem.
Bởi Google nhận biết khi tăng bài viết đều thì sẽ tăng uy tín và giúp tăng lượt truy cập. Cùng với đó, khi Báo cung cấp được nhiều dịch vụ và dịch vụ trọn gói đến DN thì điều này chính là ngày càng nâng cao được thương hiệu của tờ báo.
Tại cuộc họp, ông Nguyễn Minh Đức - Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị, chia sẻ: Thời gian qua, trước sự cạnh tranh của nhiều loại hình truyền thông, các cơ quan báo chí đã phải đẩy mạnh chuyển đổi số, để thu hút bạn đọc, tăng số lượng phát hành.
Dựa trên những trao đổi của Tập đoàn edX, tới đây báo Kinh tế & Đô thị sẽ cùng với Tập đoàn ký kết biên bản ghi nhớ, xây dựng lộ trình kế hoạch về gói dịch vụ phục vụ DN, trong đó chú trọng 3 yếu tố là: Hạ tầng công nghệ, nâng cao vị thế tờ báo và nhân sự làm báo.
(NB&CL) Báo chí không chỉ đồng hành cùng công cuộc bảo vệ Tổ quốc, trong những năm kháng chiến chống thực dân Pháp trường kỳ, ngay trong những ngày tháng diễn ra Chiến dịch Điện Biên Phủ, đã có những bài báo, những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc lịch sử hào hùng, phản ánh chân thực, sinh động nhất về diễn biến Chiến dịch Điện Biên Phủ và 56 ngày đêm chiến đấu kiên cường… Những câu chuyện ấy phần nào được kể qua hiện vật trưng bày tại Bảo tàng Báo chí Việt Nam hôm nay.
(CLO) Chiều 26/4, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu Cuộc thi ảnh báo chí, nghệ thuật toàn quốc về Quân đội nhân dân Việt Nam và Quốc phòng toàn dân năm 2024.
(CLO) Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện nhiều chương trình trọng điểm, phát sóng đa nền tảng trên các kênh và nền tảng số của VTV.
(CLO) Ngày 26/4, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho gần 100 hội viên, nhà báo đang công tác tại các cơ quan báo chí trong tỉnh.
(CLO) Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống Báo Khánh Hòa, ngày 26/4, Báo Khánh Hòa tiếp tục phối hợp với Công ty Cổ phần Nước giải khát yến sào Khánh Hòa thực hiện chương trình “Đồng hành cùng ngư dân”.