(CLO) Mẫu xe côn tay Benelli R18i có mặt tại thị trường Malaysia sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda RS150R và Yamaha Y15ZR.
Benelli vừa ra mắt mẫu côn tay underbone R18i tại Malaysia với mức giá 1.950 USD. Được nâng cấp từ chiếc RFS150i, R18i sử dụng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 174 cc, sản sinh công suất 18 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 15,1 Nm tại 7.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hộp số côn tay 6 cấp.
Là bản nâng cấp của RFS150i, R18i có kiểu dáng tương tự đàn em 150 cc. Mẫu xe của Benelli vẫn giữ thiết kế đèn chính đặt trên ghi-đông, không đi theo xu hướng hạ đèn xuống yếm trước như Yamaha Exciter 155 hay Honda Winner X.
Benelli trang bị cho R18i giảm xóc trước hành trình ngược và loại monoshock Kayaba ở phía sau. Hệ thống phanh sử dụng đĩa phanh đường kính 240 mm phía trước và phanh đĩa đơn 220 mm phía sau. Những trang bị trên R18i đều giống với RFS150i.
Benelli R18i có dung tích bình xăng là 4,8 lít, khối lượng 126 kg, chiều cao yên ở mức 787 mm.
Tại Malaysia, Benelli RFS150i được xem là đối thủ của Honda RS150R (Honda Winner), Yamaha Y15ZR (Yamaha Exciter). Sau khi Yamaha nâng cấp chiếc Exciter lên dung tích 155 cc và có tin đồn Honda đang phát triển phiên bản mới của Winner, Benelli đã đáp trả bằng chiếc R18i. Dù hơn đến 20 cc, R18i chỉ mạnh hơn Exciter 155 khoảng 0,3 mã lực.
(CLO) Nhóm xe hạng A được xem là lựa chọn đáng cân nhắc cho nhóm khách hàng lần đầu mua ô tô hay những người đang tìm kiếm một chiếc xe nhỏ gọn, linh hoạt, tiết kiệm với những cái tên như VinFast VF 5 Plus, Kia Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Raize…Vậy đâu là mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc này?
(CLO) NHTSA mở rộng điều tra vấn đề phanh trên 3 triệu xe Honda sau khi nhận được hàng ngàn khiếu nại về phanh khẩn cấp tự động của những mẫu xe Honda bất ngờ kích hoạt.
(CLO) Công ty xe điện Nio đến từ Trung Quốc vừa công bố sản phẩm pin bán rắn với dung lượng khủng lên tới 150 kWh, đủ để cung cấp năng lượng cho quãng đường 1.000 km chỉ với một lần sạc, theo tiêu chuẩn CLTC.
Việc bảo dưỡng ô tô là một phần không thể thiếu trong việc duy trì sự an toàn và hiệu suất của xe. Tuy nhiên, không ít người vẫn mắc phải những quan niệm sai lầm khiến cho quá trình này trở nên phức tạp và tốn kém hơn cần thiết.