(CLO) Ford Everest 2023 chính thức được công bố thông số kỹ thuật chi tiết tại thị trường Australia với 2 lựa chọn động cơ.
Ford Everest 2023 chính thức được công bố thông số kỹ thuật chi tiết tại thị trường Australia với 2 lựa chọn động cơ. Bao gồm, động cơ tiêu chuẩn Bi-Turbo 2.0L sản sinh công suất tối đa 207 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động bánh sau hoặc bốn bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp.
Động cơ thứ hai có hiệu suất lớn hơn là Turbo Diesel 3.0L V6 sản sinh công suất tối đa 247 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Phiên bản này được kết hợp độc quyền với hệ dẫn động tất cả các bánh và cùng hộp số tự động 10 cấp.
Trong khi các động cơ trên được chia sẻ với mẫu xe bán tải Ranger, Everest 2023 không được cung cấp động cơ xăng 3.0L V6 tăng áp kép mạnh mẽ hơn với công suất đầu ra đạt 392 mã lực được trang bị trên Ranger Raptor, cũng như động cơ tăng áp kép 2.0L diesel mạnh 167 mã lực.
Tất cả các biến thể của Everest đều có sức kéo tối đa 3.500 kg. Tùy thuộc vào động cơ và các cấp độ trang trí, trọng lượng của xe dao động từ 2.259-2.492 kg.
Ford Australia hiện đang cung cấp 4 phiên bản cho Everest 2023 (mỗi động cơ gồm 2 phiên bản). Phiên bản cơ sở Ambiente và Trend sử dụng động cơ 2.0 Bi-Turbo Diesel, trong khi phiên bản Sport và Platinum được trang bị động cơ 3.0 V6 Turbo Diesel.
Các trang bị tiêu chuẩn trên biến thể Ambiente bao gồm đèn pha LED, la-zăng hợp kim 17 inch, cấu hình 5 chỗ ngồi, ghế ngồi bọc vải, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình cảm ứng 10,1 inch, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 8 inch, 8 loa, 9 túi khí và các chế độ lái gồm Normal, Eco, Tow/Haul, Slippery.
Phiên bản Trend được bổ sung mâm xe hợp kim 18 inch, các điểm nhấn bằng da, cấu hình 7 chỗ, cốp sau chỉnh điện, kính riêng tư, màn hình thông tin giải trí 12 inch, cùng 2 chế độ lái địa hình bổ sung là Sand, Mud/Ruts.
Nâng cấp lên phiên bản Sport, bên cạnh động cơ 3.0L, người dùng sẽ nhận được các điểm nhấn màu đen ở ngoại thất, bộ la-zăng hợp kim đen 20 inch bắt mắt, ghế trước có sưởi và làm mát, ghế ngồi bọc da và hệ thống âm thanh 10 loa.
Cuối cùng, phiên bản Platinum đầu bảng sở hữu ngoại thất cao cấp hơn với những điểm nhấn Satin Chrome, đèn pha Matrix LED và la-zăng hợp kim 21 inch.
Đây là biến thể Everest duy nhất được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch kết hợp với màn hình thông tin giải trí 12 inch, hệ thống âm thanh B&O cao cấp với 12 loa, hệ thống đèn viền nội thất, hàng ghế thứ hai có sưởi, ghế bọc da, camera 360 độ và hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động.
Tại Việt Nam, Ford Everest 2023 dự kiến được giới thiệu chính thức vào quý 3/2022. Theo thông tin từ website của hãng, Everest mới sẽ được bán tại Việt Nam với các phiên bản Titanium+ và Sport.
Ngoài ra, nhân viên đại lý cũng cho biết, xe có 2 tùy chọn động cơ gồm diesel 2.0L turbo đơn và 2.0L bi-turbo. Hộp số cho xe vẫn là loại 10 cấp.
(CLO) Công ty xe điện Nio đến từ Trung Quốc vừa công bố sản phẩm pin bán rắn với dung lượng khủng lên tới 150 kWh, đủ để cung cấp năng lượng cho quãng đường 1.000 km chỉ với một lần sạc, theo tiêu chuẩn CLTC.
Việc bảo dưỡng ô tô là một phần không thể thiếu trong việc duy trì sự an toàn và hiệu suất của xe. Tuy nhiên, không ít người vẫn mắc phải những quan niệm sai lầm khiến cho quá trình này trở nên phức tạp và tốn kém hơn cần thiết.
(CLO) Bộ đôi xế nổ 2024 Triumph Speed 400 và Scrambler 400 X vừa ra mắt tại thị trường Đông Nam Á. Bộ đôi xế nổ này có giá bán đề xuất lần lượt là 26.900 RM (143 triệu đồng) và 29.900 RM (158,8 triệu đồng).
(CLO) Vừa qua, Toyota Bắc Mỹ đã chính thức công bố giá bán cho mẫu xe Toyota Camry thế hệ thứ 9 (XV80) tại thị trường Bắc Mỹ. Dù đã được ra mắt vào tháng 11/2023, nhưng đến thời điểm hiện tại, hãng mới đưa ra mức giá chính thức.