Giao dịch Ngân hàng xuyên tết chỉ "một chạm"

Thứ bảy, 10/02/2024 08:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Trước bối cảnh nhu cầu giao dịch tài chính tăng cao trong dịp Tết, ngân hàng đã sẵn sàng các giải pháp hiện đại nhằm tối ưu hóa tiện ích cho khách hàng (KH).

Sự kiện: Nam A Bank

Đặc biệt, hầu hết các giao dịch ngân hàng có thể được thực hiện xuyên Tết thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ngân hàng số với tính năng đa nhiệm. 

Bước ra khỏi một điểm giao dịch số tự động vào lúc 19h ngày 29 Tết trên đường Phạm Văn Đồng (TP. Thủ Đức), chị Minh An hồ hởi vì vừa nộp xong một khoản tiền mặt khá lớn vào tài khoản. Thay vì phải đợi đến giờ làm việc của ngân hàng thì hơn một năm trở lại đây, do tính chất công việc kinh doanh cây kiểng, lượng tiền mặt hàng ngày khá lớn, chị thường tìm đến điểm giao dịch số tự động ONEBANK 365+ này. 

giao dich ngan hang xuyen tet chi mot cham hinh 1

KH giao dịch tại ONEBANK.

“Những ngày cuối năm, tôi không có nhiều thời gian, công việc buôn bán quay cuồng, thực sự ONEBANK như cứu cánh cho tôi và các hộ kinh doanh khác. Việc giữ lượng tiền mặt lớn trong người không an toàn, vì vậy điểm giao dịch số này đáp ứng nhu cầu của chúng tôi, thực hiện một cách dễ dàng, chỉ cần một chạm, bất kể thời gian nào”, chị Minh An cho biết thêm. 

Trong khi đó, anh Ngọc Thuận, làm việc tại một công ty may mặc trong khu công nghiệp Sóng Thần (Bình Dương), cận Tết nên thường xuyên tăng ca nên cũng không có thời gian đến ngân hàng để thực hiện một số giao dịch tài chính, đặc biệt là rút tiền mặt liên ngân hàng. Tuy nhiên, từ khi biết đến ONEBANK anh đã không còn lo lắng cây ATM hết tiền, hay phải xếp hàng dài chờ đợi tại các phòng giao dịch ngân hàng. 

giao dich ngan hang xuyen tet chi mot cham hinh 2

Các hộ kinh doanh hoa kiểng ngày Tết chọn ONEBANK cho các giao dịch tiện lợi. (Ảnh: nguồn internet)

Anh chia sẻ, “Lúc đầu cũng khá e ngại vì không rành công nghệ, nhưng chỉ sau lần đầu sử dụng tôi đã có thể dễ dàng thực hiện hầu hết các tiện ích sẵn có, giao diện thân thiện, các hướng dẫn rõ ràng, thậm chí tôi có thể kết nối đến tổng đài viên nhờ hỗ trợ ngay trên màn hình bất kỳ lúc nào”.

Tương tự, Tường Vân (25 tuổi, Quận Tân Bình, TP.HCM) là một người trẻ luôn “bắt trend” các xu hướng tài chính, yêu thích công nghệ. Vân đã chọn ngân hàng số để mở sổ tiết kiệm sau khi rủng rỉnh tiền thưởng ngay trong dịp Tết Nguyên đán này. 

20h tối 30 Tết, có mặt ONEBANK Trường Sơn, Vân chia sẻ: “Mình hạn chế xài tiền mặt, hay đến ngân hàng vì tất cả các tiện ích đã tích hợp trên ứng dụng ngân hàng số Open Banking của Nam A Bank. Chỉ vài thao tác đơn giản trong vòng vài nốt nhạc đã hoàn tất thủ tục. Gửi tiết kiệm có lãi suất hấp dẫn, an tâm với giấy chứng nhận tiền gửi điện tử, chủ động kiểm soát số tiền gửi mọi lúc mọi nơi thì ngại gì mà không chọn”.

Các KH như chị Minh An, anh Ngọc Thuận và Tường Vân hiện nay đang dần có xu hướng chuyển qua sử dụng nhiều hơn các ứng dụng ngân hàng hoặc điểm giao dịch số tự động. Các ngân hàng đã dần phá bỏ các rào cản về thời gian và không gian, tạo nên những trải nghiệm liền mạch, hiện đại và chủ động trong các giao dịch cho KH. 

Tại ONEBANK, KH có thể nộp hay rút tiền từ tài khoản của tất cả các ngân hàng Việt. Song song đó, KH có thể tự trải nghiệm các giao dịch như: gửi tiền tiết kiệm, mở tài khoản, thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+ không giới hạn thời gian, không gian, giao dịch và chuyển chứng từ tự động… 

Song song đó, khi đến điểm giao dịch số ONEBANK, khách hàng có thể trải nghiệm không gian mua sắm trà, cafe từ thương hiệu Đôi Dép làm quà tặng nhân dịp Tết, mua sắm sản phẩm nữ trang cao cấp từ IJC. 

Đáp ứng nhu cầu của KH, đặc biệt là các giao dịch xuyên Lễ, Tết, đến nay điểm giao dịch số ONEBANK đã mở rộng mạng lưới với 100 điểm tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước. ONEBANK góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng và trải nghiệm của KH, thay đổi thói quen trong các giao dịch tài chính, ngân hàng. 

Bên cạnh đó, với Open Banking, khách hàng không chỉ thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, an toàn, bảo mật như: chuyển khoản nhanh 24/7 bằng mã QR theo tiêu chuẩn NAPAS, thanh toán hóa đơn, tạo tài khoản số đẹp, đăng ký tài khoản qua eKYC mà còn cập nhật kịp thời các thông tin tài chính, chỉ số chứng khoán ngay trên ứng dụng này chỉ cần một chạm.

“Là một trong những ngân hàng tiên phong chuyển đổi số, Hệ sinh thái Ngân hàng số Nam A Bank là minh chứng cho sự đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam. Những giải pháp tiên tiến này góp phần đáp ứng nhanh chóng và linh hoạt nhu cầu đa dạng của KH trong thời đại số. ONEBANK hay Open Banking đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của KH, đặc biệt trong dịp Tết này”, đại diện Nam A Bank cho biết.

PV

Bình Luận

Tin khác

Giảm mạnh ngày lễ, giá vàng SJC vẫn “nóng bỏng tay” so với vàng thế giới

Giảm mạnh ngày lễ, giá vàng SJC vẫn “nóng bỏng tay” so với vàng thế giới

(CLO) Dù giảm mạnh trong ngày nghỉ lễ nhưng giá vàng SJC vẫn cao vượt trội so với giá vàng thế giới.

Tài chính - Bảo hiểm
Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

Bamboo Capital (BCG) mục tiêu lợi nhuận tăng 6 lần, đưa Bảo hiểm AAA lên UPCoM

(CLO) Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2024 tăng gấp 6 lần so với thực hiện năm 2023. Đưa bảo hiểm AAA lên UPCoM.

Tài chính - Bảo hiểm
Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu 4.566 tỷ đồng, lãi sau thuế 379 tỷ đồng tăng gần 20%

(CLO) Tập đoàn Đạt Phương (DPG) đặt mục tiêu doanh thu năm 2024 4.566 tỷ đồng, tăng 32,3%. Lợi nhuận sau thuế kế hoạch 379 tỷ đồng, tăng 19,5% so với cùng kỳ

Tài chính - Bảo hiểm
Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

(CLO) Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30/4 và 1/5 dành cho khách hàng.

Tài chính - Bảo hiểm
ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

ABBANK đẩy mạnh hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn ưu đãi, tăng trưởng đều ở cả mảng huy động và cho vay

(CLO) Kết thúc quý I năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.

Tài chính - Bảo hiểm