H’Hen Niê trở thành Đại sứ của “Vẻ đẹp từ Thụy Điển”

Chủ nhật, 28/10/2018 12:30 PM - 0 Trả lời

(CLO) Vẻ đẹp khỏe mạnh và sự nhiệt tình với các hoạt động thiện nguyện của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 hoàn toàn phù hợp với hình ảnh mà thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Thụy Điển muốn hướng tới.

Báo Công luận
 
Ngày 26/10 vừa qua, trong sự kiện lớn kỷ niệm 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, nhãn hàng mỹ phẩm hàng đầu Thụy Điển đã công bố Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê là Đại sứ thương hiệu Oriflame Việt Nam.

Báo Công luận
 
Sở hữu nhan sắc tự nhiên với làn da nâu cá tính, thân hình săn chắc đầy sức sống, Hoa hậu H’Hen Niê là hình tượng lý tưởng cho cảm hứng “Vẻ đẹp từ Thụy Điển” mà thương hiệu muốn truyền tải. Đó là vẻ đẹp từ những điều ban sơ nhất, là làn da mịn màng và khỏe mạnh, là cơ thể đầy năng lượng.

Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Bên cạnh đó, Hoa hậu H’Hen Niê cũng gây ấn tượng bởi tấm lòng nhân ái và niềm đam mê đối với các hoạt động xã hội. Ngay khi vừa đăng quang, H’hen đã dành 70% số tiền thưởng của mình để trao học bổng cho các học sinh nghèo tại những trường cô từng học. Không dừng lại ở đó, Hoa hậu H’Hen Niê còn tiếp tục trở thành Đại sứ cho nhiều chiến dịch, chương trình cộng đồng, sẻ chia khó khăn với những hoàn cảnh khó khăn trên khắp Tổ quốc Việt Nam. Cô còn kết hợp với nhiều nhãn hàng, đồng hành cùng nhau nhằm mục đích lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa lòng nhân ái.

Báo Công luận
 
Báo Công luận
 
Trên sân khấu đêm sự kiện, hoa hậu H’hen Niê đã cùng ban lãnh đạo thương hiệu trao hoa và số tiền tài trợ 100 triệu đồng cho đại diện của VSSE – đơn vị đồng hành trong dự án “xây dựng lớp học vùng cao thân thiện với môi trường”, hỗ trợ xây cất các phòng học tại Điểm trường Đao thuộc Trường tiểu học số 2 Xuân Hòa, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai, Việt Nam. 

Với sự cộng tác này, Hoa hậu H’Hen Niê hy vọng có thể tiếp tục truyền cảm hứng sống khỏe – sống đẹp đầy tích cực cho mọi người, với định hướng lâu dài và tiếp tục phát triển không chỉ trong nhiệm kỳ của cô.

P.V

Tin khác

Người đẹp Ukraine là Hoa hậu Môi trường thế giới, Việt Nam trượt top 21

Người đẹp Ukraine là Hoa hậu Môi trường thế giới, Việt Nam trượt top 21

(CLO) Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Môi trường thế giới (Miss Eco International 2024) đã khép lại với vị trí cao nhất thuộc về người đẹp Ukraine, trong khi đó đại diện đến từ Việt Nam trượt top 21.

Giải trí
Điện ảnh QĐND tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Điện ảnh QĐND tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(CLO) Điện ảnh Quân đội nhân dân (QĐND) tổ chức Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) từ ngày 3-6/5/2024 tại Rạp chiếu phim Điện ảnh QĐND (số 17 Lý Nam Đế, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Giải trí
'Lật mặt 7: Một điều ước' của Lý Hải thu gần 50 tỷ đồng sau 2 ngày

'Lật mặt 7: Một điều ước' của Lý Hải thu gần 50 tỷ đồng sau 2 ngày

(CLO) Bộ phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã thu về 47,5 tỷ đồng sau hai ngày công chiếu. Doanh thu trên đã bao gồm tiền thu được từ suất chiếu sớm.

Giải trí
Gần 300 ứng viên tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024

Gần 300 ứng viên tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024

(CLO) Sáng 27/4, tại Hà Nội, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động nhằm tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh, góp phần quảng bá đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng.

Giải trí
Phim của Mai Thu Huyền sắp rời rạp vì không có suất chiếu

Phim của Mai Thu Huyền sắp rời rạp vì không có suất chiếu

(CLO) Theo người sáng lập đơn vị thống kê phòng vé độc lập Box Office Vietnam, trong ngày 26/4, bộ phim "Đóa hoa mong manh" của Mai Thu Huyền chỉ còn 5 suất chiếu trên cả nước và có thể sẽ rời rạp với doanh thu hơn 400 triệu đồng.

Giải trí